ทีมงาน Arthdal Chronicles ประกาศเริ่มถ่ายทำซีซั่น 2 ในปีนี้
2022-02-21 13:01:35
Advertisement
คลิก!!!

Studio Dragon บริษัทผู้ผลิตซีรีส์เรื่อง Arthdal Chronicles ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่าจะเริ่มถ่ายทำซีซั่น 2 ของเรื่องในปีนี้

ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2020 ช่อง tvN ได้ยืนยันว่า Arthdal Chronicles จะมีการถ่ายทำซีซั่น 2 ในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2020 อย่างไรก็ตาม ในเดือนมิถุนายน ทาง Studio Dragon ได้ออกมาชี้แจงว่าตารางการถ่ายทำต้องเลื่อนออกไปก่อนเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19

วันที่ 21 กุมภาพันธ์ แหล่งข่าวจาก Studio Dragon ออกมายืนยันว่า “ซีซั่น 2 ของเรื่อง Arthdal Chronicles อยู่ในระหว่างการเตรียมตัวและจะเริ่มถ่ายทำในปีนี้ตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันเรื่อง นักแสดง, เวลาออกอากาศ และช่องทางที่จะออกอากาศ”


คิมยองฮยอน และ พัคซังยอนที่เขียนบทในซีซั่นแรกจะมารับหน้าที่เขียนบทในซีซั่นนี้เช่นกัน ในขณะที่ คิมกวังชิก ผู้กำกับจากภพายนตร์เรื่อง The Great Battle จะมารับหน้าที่ผู้กำกับ


Arthdal Chronicles เป็นซีรีส์แนวแฟนตาซี เล่าเรื่องตำนานดินแดนแห่งอาธที่แต่งขี้นเอง ซีซั่นแรกนำแสดงโดย ซงจุงกิ (Song Joong Ki), จางดงกอน (Jang Dong Gun), คิมจีวอน (Kim Ji Won) และ คิมอ๊กบิน (Kim Ok Bin) แฟนคลับต่างตั้งตารอว่านักแสดงจากภาคแรกจะมาปรากฏตัวในซีซั่น 2 หรือไม่ และจะมีนักแสดงคนใดมาเพิ่มเติมในภาคใหม่นี้บ้าง!


ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X