ไอยู (IU) แชร์ความรู้สึกกับการก้าวเข้าสู่วัยเลข 3 ของเธอ พร้อมเผยแพลนที่เธออยากจะทำในอนาคต
2022-02-21 09:46:12
Advertisement
คลิก!!!

นักร้องสาว ไอยู (IU) เผยว่าเธอรู้สึกดีกับการก้าวเข้าสู่วัยเลข 3

เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา นิตยสาร Marie Claire ได้ปล่อยบทสัมภาษณ์ของนักร้องสาวให้ได้อ่านแบบออนไลน์

ระหว่างที่ให้สัมภาษณ์ ไอยู ได้แชร์ความรู้สึกกับการก้าวเข้าสู่วัยเลข 3 ของเธอในปีนี้

ไอยูกล่าวว่า “ฉันรู้สึกมีความสุขจริง ๆ ที่ฉันอายุครบ 30 ปีในปีนี้ค่ะ ตอนนั้นฉันกำลังนั่นดูงานเทศกาลดนตรีที่บ้านเมื่อตอนที่การเคาท์ดาวน์เริ่มขึ้นค่ะ”

เธอกล่าวต่อ “เมื่อมันเริ่มขึ้น ฉันรู้สึกตื่นเต้นค่ะ แล้วก็รู้สึกหวิว ๆ วูบ ๆ ด้วย มันเป็นอาการตื่นเต้นที่ฉันไม่ได้รู้สึกมานานแล้ว และเพราะฉันรู้สึกมีความสุข ฉันจึงรู้สึกเหมือนว่าสามารถทำเรื่องต่าง ๆ ได้ค่ะ”

เธอเล่าต่อไป “ในวัย 20 ปลาย ๆ ของฉัน ฉันรู้สึกหมดหนทางและเหนื่อยล้ากับหลาย ๆ สิ่งในชีวิต แต่คราวนี้ฉันรู้สึกตื่นเต้นกับการเริ่มต้นครั้งใหม่ค่ะ”

หลังจากนั้น ไอยู ก็ได้เผยว่าเธอวางแผนบางอย่างในเวลานั้นด้วยอารมณ์ที่มีความสุขและตื่นเต้น

ไอยู กล่าวว่า “ฉันอยากจะเปิดสตูดิโอขนาดเล็กที่สามารถทำงานร่วมกับนักร้องคนอื่น ๆ ได้ค่ะ และฉันก็อยากจะสร้างฮอลล์คอนเสิร์ตเล็ก ๆ ที่นั่น ซึ่งเราสามารถเอาไว้แสดงได้ด้วยค่ะ”

เธอกล่าวต่อ “เนื่องจากโรคระบาดเลยทำให้นักร้องจัดคอนเสิร์ตยากขึ้น ในช่วงเวลาที่ยากลำบากเหล่านั้น ฉันคิดหาวิธีที่จะทำให้สิ่งต่าง ๆ ดีขึ้นสำหรับเรา ฉันหวังว่าแผนเหล่านั้นเป็นจริงค่ะ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X