คำทำนายของ หมอดู ที่ทำให้ ไอยู (IU) รอดชีวิต
2022-02-21 02:06:14
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปีที่แล้ว ช่องบน YouTube ชื่อว่า Gina Everywhere ได้โพสวิดีโอชื่อว่า “หรือไอยูถูกลิขิตมาให้เป็นนักร้องแห่งชาติ?” เจ้าของช่องคือ Maeng Gina ที่เคยเป็นเด็กฝึกหัดไอดอลมาก่อน และบอกว่าเคยอยู่ค่ายเดียวกับ ไอยู (IU)

Maeng Gina เล่าว่า “ไอยูเล่าเรื่องนี้ให้ฉันฟังตอนที่เราคุยกันช่วงกินข้าวเที่ยงหลังจากเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นแล้ว”

Gina เล่าต่อ “ซีอีโอต้นสังกัดของไอยู (ตอนยังเป็น LOEN Entertainment) ได้ไปหาหมอดูเพราะกังวลที่จะเริ่มต้นในวงการที่ไม่เคยทำงานมาก่อน และศิลปินทุกคนในค่ายก็เป็นแค่เด็กฝึกหัดและน้องใหม่”

เธอเล่าต่อ “เขาไปหาหมอดู แล้วถามว่าบริษัทของเขาจะไปได้ด้วยดีไหม หมอดูบอกเขาว่า ‘จะมีนักร้องระดับชาติเกิดขึ้น ถ้าซุปเปอร์สตาร์คนนี้เกิดขึ้นแล้ว คุณต้องย้ายบริษัท อย่ามองกลับมา แค่เก็บของ แล้วออกไป”

ตอนที่ไอยูปล่อยเพลง Good Day และได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ซีอีโอรีบย้ายบริษัทโดยทันที มีคนบอกว่าตอนที่ไอยูเสร็จงานและกลับมาบริษัท เธอตกใจมากที่ทีมงานกำลังเก็บของอย่างเร่งรีบ ที่น่าตกใจมากกว่านั้นคือหลังจาก LOEN Entertainment ย้ายไปอยู่ตึกใหม่ได้ประมาณ 1 เดือน ได้มีดินสไลด์เกิดขึ้นบริเวณตึกเก่าบริเวณภูเขาออมยอนซาน เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม ปี 2011 เหตุการณ์ในครั้งนั้นทำให้มีผู้เสียชีวิต 17 คน บาดเจ็บ 50 คน และทำให้บ้านกว่า 60 หลังเสียหาย ตึกเก่าของ LOEN Entertainment ถูกกวาดราบเป็นหน้ากลอง

Maeng Gina เล่าว่า “ดินเต็มชั้นใต้ดิน ซึ่งตรงนั้นเคยเป็นห้องอัดและห้อมซ้อม ถ้ามีคนอยู่ในนั้น คงเป็นเรื่องแย่แน่”

 

ที่มา  wikitree

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X