บีไอ (B.I) เซ็นสัญญากับ Wasserman บริษัทบันเทิงอเมริกัน ผู้ดูแล Billie Eilish, Coldplay, Ed Sheeran และอีกมากมาย
2022-02-18 11:29:14
Advertisement
คลิก!!!

บีไอ (B.I) เดินหน้าโปรโมทระดับโลกหลังจากเซ็นสัญญากับบริษัทบันเทิงสัญชาติอเมริกัน Wasserman!

วันที่ 17 กุมภาพันธ์ บริษัท IOK Company ต้นสังกัดของ บีไอ เปิดเผยว่า “เมื่อไม่นานมานี้ บีไอ ได้เซ็นสัญญากับบริษัท Wasserman บริษัทใหญ่ในอเมริกา ซึ่งดูแลศิลปินระดับโลกอาทิ Coldplay, Imagine Dragons, Ed Sheeran และ Skrillex โดยมี Tom Windish ผู้ดูแล Billie Eilish และมีอิทธิพลอย่างมากในวงการบันเทิงอเมริกันรับหน้าที่เป็นผู้ดูแลงานของบีไอ”

ก่อนหน้านี้ บีไอได้เริ่มเป็นพาร์ทเนอร์กับบริษัทอเมริกัน Transparent Arts เพื่อขยายการโปรโมทในระดับโลกของเขา เมื่อเดือนที่แล้ว บีไอได้เข้าร่วมอีเว้นท์ Grammys Global Spin กลายเป็นศิลปินเอเชียและเคป็อปคนแรกที่เข้าร่วมงานนี้

 

เมื่อเดือนมีนาคม ปี 2021 บีไอ ได้เริ่มต้นโปรโมทในฐานะศิลปินเดี่ยวด้วยเพลง Midnight Blue และปล่อยอัลบั้มเต็ม WATERFALL ในเดือนพฤษภาคม อัลบั้มของเขาติดขึ้นท็อป iTunes Album Charts ใน 24 ประเทศ และติดอันดับ “เพลงและอัลบั้มเคป็อปที่ดีที่สุดของปี 2021 โดยนิตยสาร TIME สำหรับบีไอเพิ่งคัมแบคล่าสุดด้วยเพลง COSMOS ในเดือนพฤศจิกายนปลายปีที่ผ่านมา


ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X