ยุนชานยอง (Yoon Chan Young) พูดถึงสิ่งที่น่าจดจำมากที่สุดใน “All Of Us Are Dead”
2022-02-17 11:22:09
Advertisement
คลิก!!!

ยุนชานยอง (Yoon Chan Young) ได้ร่วมให้สัมภาษณ์และถ่ายแบบกับนิตยสาร Elle เขาได้พูดถึงผลงานการแสดงเรื่องล่าสุดของตัวเอง All Of Us Are Dead บน Netflix

All Of Us Are Dead เล่าเรื่องของกลุ่มนักเรียนที่รอคอยความช่วยเหลือหลังจากมีไวรัสซอมบี้ระบาดในโรงเรียนของพวกเขา ภายใน 1 วันหลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 28 มกราคม ซีรีส์ได้ขึ้นสู่อันดับ 1 ของชาร์ต Netflix ใน 25 ประเทศทั่วโลก

ยุนชานยอง รับบทเป็น ชองซาน นักเรียนชายใจเย็นที่แอบชอบ อนโจ (รับบทโดย พัคจีฮู (Park Ji Hu)) มาเป็นเวลานานและทำทุกอย่างเพื่อช่วยชีวิตเพื่อนของเขา


เมื่อถามว่ากระแสตอบรับใดจาก All of Us Are Dead ที่น่าจดจำมากที่สุด ยุนชานยองบอกว่าเขารู้สึกประทับใจที่ผู้ชมกำลังภาวนาให้ชองซานมีชีวิตอยู่ “ส่วนตัวแล้วผมก็หวังว่าชองซานจะรอดชีวิตเหมือนกันครับ”

เขายังได้พูดถึงนิสัยของตัวเองที่ช่วยในการทำงานในซีรีส์เรื่องนี้ “ผมวิ่งในสวนใกล้บ้านบ่อยมากครับ ร่างกายผมเลยแข็งแรง ตอนที่ต้องวิ่ง มีช่วงที่ผมอยากจะเลิก แต่ผมไม่ยอมและวิ่งต่อไป เป็นสิ่งที่ช่วยผมได้มากตอนที่ถ่ายทำฉากในห้องสมุดของเรื่อง All of Us Are Dead”

ยุนชานยอง เล่าถึงตอนที่เขาไปออดิชั่นบทในเรื่อง All of Us Are Dead ว่า “ตอนที่ออดิชั่นเรื่อง All of Us Are Dead เป็นตอนที่ผมกำลังเตรียมตัวสอบเข้ามหาวิทยาลัยอย่างหนักหลังจากพลาดในการสอบเข้าล่วงหน้า คิดว่าตอนนั้นน่าจะเป็นช่วงที่ผมใจเย็นได้ที่สุดแล้ว ผมพยายามเข้าถึงบท วันถัดหลังจากรู้ว่าออดิชั่นผ่าน ผมก็ได้รับการตอบรับเข้าเรียนมหาวิทยาลัยด้วยครับ”


ติดตามภาพถ่ายและบทสัมภาษณ์ฉบับเต็มของยุนชานยองได้ในนิตยสาร Elle ฉบับเดือนมีนาคม

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X