คาดการณ์จะเกิดอะไรขึ้นหาก All of us are Dead มีซีซั่นสอง
2022-02-17 11:01:01
Advertisement
คลิก!!!

(สปอยล์ All of us are Dead ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)

.

.

.

ผู้กำกับเคยพูดถึง All of us are Dead หากมีซีซั่นสอง จะเป็นสงครามครั้งใหญ่ระหว่าง ซอมบี้ / ซอมบี้อมตะ (ควีนัม)/ เสี้ยวบี้ (นัมรา)

 

การกลับมาของชองซาน เขาน่าจะเป็นซอมบี้อมตะ เพราะเขาถูกควีนัมกัด ปัญหาต่อมาคือถ้าเขากลับมาแล้วจะอยู่ฝ่ายไหน จะต้องเป็นศัตรูกับนัมราหรือเปล่า และเรื่องเลิฟไลน์ความรักระหว่างเขากับนัมอนโจ จะเป็นไปได้อย่างไร

 

พัคจีฮู ผู้รับบทนัมโจ เองก็บอกว่าอยากให้ ชองซานกลับมา เพราะ อนโจยังไม่ได้บอกรักเขาเลย

 

สำหรับนัมราและซูฮยอก เลิฟไลน์ของทั้งคู่ก็เช่นกัน ไม่สามารถรักแบบมนุษย์ทั่วไปได้

 

โชอีฮยอน ผู้รับบทนัมรา บอกว่า "ฉันคาดว่าซีซั่นสองจะมีฉากแอ็กชั่นมากกว่านี้ และเป็นการเผชิญหน้าระหว่าง มนุษย์ ซอมบี้ ซอมบี้อมตะ เสี้ยวบี้ เราคงได้เห็นสงครามครั้งใหญ่เกิดขึ้น และฉันก็หวังจะมีเส้นเรื่องความรักกับโรมนเช่นกัน "

 

สำหรับซีซั่นหนึ่งนั้นได้นำเนื้อหาดัดแปลงมาจากเว็บตูนชื่อดัง Now at Our School ตอนนี้โรงเรียนของเรา  (ชื่อย่อภาษาเกาหลีอ่านว่า จีอูฮัค) ของนักเขียนจูดงกึนตั้งแต่ต้นจนจบ 130 ตอน วาดไว้เมื่อปี 2009 -2011 ถ้าจะมีซีซั่นสอง นั่นคือการต่อยอด และ ความคิดสร้างสรรค์ที่ไม่ได้มาจากผู้วาดคนเดิม ซีซั่นสองจะประสบความสำเร็จหรือไม่ นั่นคือความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้นในแง่ของการลงทุน เพราะไม่มีการการันตีความสำเร็จที่ผ่านจากเว็บตูนมาแล้วอย่างเช่นซีซั่น 1

 

ผู้กำกับ อีแจกยูบอกว่า

"ผมคิดว่ามันต้องดีเยี่ยมแน่นอนถ้าซีซั่นสองเกิดขึ้นจริง ยังมีเรื่องราวอีกมากที่ยังไม่ได้บอก และผมคิดว่าพวกเราควรจะได้ดู"

 

เขากล่าวต่อว่า

"ถ้าผู้ชมมีจำนวนเยอะมากพอที่ชอบซีซั่น 1 ผมคิดว่ามีความเป็นไปได้ครับ ที่จะมีซีซั่น 2"

 

All of us are dead เป็นซีรีส์เกาหลีใน Netflix ที่มีผู้ชมมากที่สุดเป็นอันดับสองรองจาก Squid Game หลังผ่านไป 3 สัปดาห์ โดยจำนวนชั่วโมงผู้รับชมทั่วโลกทั้งหมดตอนนี้ 474.19 ล้านชั่วโมงแล้ว

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X