YG เปิดเผยทุนสร้าง MV “JIKJIN” ของ TREASURE ว่าเท่ากับ MV ของ BLACKPINK เลยทีเดียว
2022-02-14 12:54:26
Advertisement
คลิก!!!

YG Entertainment ได้เปิดเผยทุนสร้างมิวสิควิดีโอเพลง “JIKJIN” ผลงานใหม่ของ TREASURE ที่เตรียมจะเปิดตัว

ตอนนี้ TREASURE กำลังอยู่ในช่วงใกล้คัมแบคครั้งแรกเข้ามาทุกที หลังจากปล่อยอัลบั้มสตูดิโอแรก THE FIRST STEP : THE TREASURE EFFECT เมื่อเดือนมกราคม ปี 2021 ครั้งนี้พวกเขาจะกลับมาพร้อมกับมินิอัลบั้มแรก THE SECOND STEP : CHAPTER ONE ที่จะปล่อยในวันที่ 15 กุมภาพันธ์

YG Entertainment ได้ออกมาเปิดเผยว่า เงินลงทุนในการสร้างวิดีโอเพลง “JIKJIN” ของ TREASURE สูงถึง 500 ล้านวอน (ประมาณ 13 ล้านบาท) ซึ่งค่ายบอกว่าต้นทุนในการผลิตวิดีโอจำนวนเท่านี้จะถูกใช้กับศิลปินเบอร์ใหญ่ของค่ายเท่านั้น อย่างเช่น BLACKPINK ซึ่งเป็นรุ่นพี่ของ TREASURE แต่ครั้งนี้ YG Entertainment เลือกที่จะลงทุน เพราะคาดหวังสูงในการคัมแบคของ TREASURE ครั้งนี้

 

มิวสิควิดีโอเพลง JIKJIN กำกับโดย อีซังยุน อดีตพีดีของช่อง MNET ที่เคยรับผิดชอบงานประกาศรางวัล Mnet Asian Music Awards (MAMA) และ วิดีโอ Performance ของ ลิซ่า (Lisa) วง  BLACKPINK เพลง MONEY

อีซังยุน เป็นหัวหน้าโปรดิวเซอร์ของ YG Entertainment และค่าย YG มีแผนจะขยายคอนเท้นท์ของศิลปินในค่ายให้กว่างขึ้น

“ด้วยจำนวนศิลปินและคอนเท้นท์ที่เพิ่มมากขึ้นของเรา เราตัดสินใจว่าจะสร้าง [คอนเท้นท์] ให้รวดเร็วด้วยระบบที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น” YG Entertainment กล่าว “และความตั้งใจที่จะร่วมงานกับผู้กำกับที่มีชื่อเสียงคนอื่นนอกบริษัท เรามีแผนจะพัฒนาโปรเจคของเราผ่านระบบการผลิตภายใน”

“สำหรับมิวสิควิดีโอเพลง JIKJIN เพื่อให้เข้ากับเนื้อเพลงที่ปลุกสัญชาตญาณการแข่งขันแบบเต็มความเร็ว เรามีรถซุปเปอร์คาร์มูลค่าหลายร้อยล้านวอนมาปรากฎใน [มิวสิควิดีโอด้วย]” YG กล่าวต่อ “เราจะพยายามสุดความสามารถจนถึงที่สุดเพื่อเพิ่มคุณภาพของมิวสิควิดีโอ”

ทั้งมินิอัลบั้ม THE SECOND STEP : CHAPTER ONE และมิวสิควิดีโอเพลง JIKJIN ของ TREASURE จะถูกปล่อยในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ เวลา 18.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

ชมทีเซอร์มิวสิควิดีโอได้ข้างล่างนี้เลย:

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X