ซูโฮ (Suho) วง EXO เขียนจดหมายถึงแฟนคลับหลังจากปลดประจำการจากกองทัพ พร้อมบอกว่ากำลังเตรียมของขวัญสุดพิเศษ
2022-02-14 12:50:14
Advertisement
คลิก!!!

ซูโฮ (Suho) วง EXO กลับมาจากกองทัพแล้ว!

วันที่ 14 กุมภาพันธ์ ซูโฮ ได้โพสจดหมายเขียนด้วยลายมือผ่านทางอินสตาแกรม หลังจากเขาปลดประจำการจากกองทัพเมื่อวานนี้

จดหมายของเขามีข้อความว่าเขาคิดถึงแฟนคลับมากแค่ไหนระหว่างประจำการ และยังบอกอีกว่ากำลังเตรียมของขวัญชิ้นพิเศษเพื่อขอบคุณแฟนคลับที่เฝ้ารอเขาด้วย

อ่านจดหมายฉบับเต็มของซูโฮได้ข้างล่างนี้เลย:

 

“ถึงเอ็กโซแอล

สวัสดี ทุกคน ผม คิมจุนมยอน ซูโฮ ลีดเดอร์ของ EXO นะครับ และในวันนี้ 14 กุมภาพันธ์ 2022 ในที่สุดผมก็ปลดประจำการแล้วครับ! ก่อนอื่นเลย ผมอยากบอกมากที่สุดว่าผมคิดถึงเอ็กโซแอลที่สุด ตอนที่ใช้เวลาช่วงหนึ่งห่างจากพวกคุณตอนที่ปฏิบัติหน้าที่ ขอบคุณทุกคน มันเป็นช่วงเวลาที่มีความหมายให้ผมได้มีเวลาคิดถึงเอ็กโซแอลมากขึ้น สำหรับช่วงเวลา 1 ปี 9 เดือน ผมคิดถึงทุกคน และสมาชิกของวง EXO ด้วย คิดถึงมากจนเก็บไปฝันว่าได้จัดคอนเสิร์ต…555 ผมหวังว่าเวลาจะผ่านไปเร็วๆ และได้เจอพวกคุณบนเวทีเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่ก็อย่างที่ผมเคยพูดเอาไว้ว่า “ถ้าอะไรที่ต้องรอคอย แต่เราก็ยังสนุกไปกับมัน นั่นแหละคือความรัก” และผมคิดว่าเพราะเรามีช่วงเวลานี้ การรอคอยอาจทำให้ความรู้สึกของเราเติบโตมากขึ้น และจากนี้ อย่าห่างกันอีกเลยนะครับ! ถ้าผมสามารถกอดคุณได้ ผมจะกอดคุณแน่นๆและไม่ให้คุณไปไหน ตั้งแต่ตอนนี้เป็นต้นไป ผมจะเตรียมของขวัญสุดพิเศษให้กับเอ็กโซแอล ผมหวังว่ามันจะเป็นของขวัญที่ทำให้คุณรู้สึกคุ้มค่าที่เฝ้ารอ เพราะว่าเราไม่ได้เจอกันมานานแล้ว มาสัญญากันเถอะว่าจะมาเจอกันให้มากขึ้นนับจากนี้!!!

WE! ARE! ONE! EXO! Let’s love!

จาก ซูโฮ

P.S. I miss your silver light”

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X