จองกุก และ ชูก้า BTS สร้างประวัติศาสตร์ใหม่บนชาร์ต iTunes ทั่วโลกกับ OST “7 Fates: CHAKHO”!
2022-02-12 03:00:01
Advertisement
คลิก!!!

OST “7 Fates: CHAKHO” ของ จองกุก (Jungkook) BTS ซึ่งแต่งโดย ชูก้า (Suga) ได้ทำลายสถิติบน iTunes charts ทั่วโลกหลายรายการ!

เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา จองกุก ได้ปล่อยเพลงใหม่ “Stay Alive” (แต่งโดย ชูก้า) ซึ่งเป็นเพลงประกอบออริจินอลเว็บตูนเรื่อง “7 Fates: CHAKHO”

ภายใน 3 ชั่วโมงแรกหลังจากที่เพลงถูกปล่อยออกมา “Stay Alive” ก็ติดท็อปชาร์ตบน iTunes ของ 51 ประเทศทั่วโลกทันที และภายใน 6 ชั่วโมง เพลงดังกล่าวก็ได้กลายเป็นเพลงของศิลปินเดี่ยวชาวเกาหลีที่ติดอันดับ 1 ใน  80 ประเทศทั่วโลก เร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ของ iTunes

จนถึงตอนนี้ (วันที่ 12 กุมภาพันธ์) ซึ่งผ่านมาประมาณ 14 ชั่วโมง “Stay Alive” ก็ได้ครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes อย่างน้อย 93 ประเทศทั่วโลก

นอกเหนือจากความสำเร็จที่กล่าวมาแล้ว “Stay Alive” ยังได้สร้างสถิติใหม่กับเพลงที่ร้องโดยศิลปินเดี่ยวชาวเกาหลีที่ครองอันดับ 1 ในชาร์ต iTunes เร็วที่สุดในตลาดเพลงที่ใหญ่ที่สุดของโลกทั้ง 8 แห่ง ซึ่งได้แก่ สหรัฐอเมริกา อังกฤษ  ญี่ปุ่น ฝรั่งเศส แคนาดา ออสเตรเลีย เนเธอร์แลนด์ และเยอรมนี

ขอแสดงความยินดีกับทั้ง จองกุก และ ชูก้า กับความสำเร็จในครั้งนี้ด้วย!

ชมวิดีโอโปรโมทเพลง “Stay Alive” ได้ที่ด้านล่างนี้เลย:

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X