เลื่อนการจัดแสดงคอนเสิร์ต 2AM Concert 22 S/S ไปอย่างไม่มีกำหนด
2022-02-11 15:09:47
Advertisement
คลิก!!!

เนื่องจากหนึ่งในสมาชิกวง 2AM ‘โจควอน’ ถูกตรวจพบว่าติดเชื้อโรค COVID-19 ทำให้การจัดแสดงคอนเสิร์ตในรูปแบบทั้งออฟไลน์ในวันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 

และในรูปแบบออนไลน์ในวันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ จำเป็นต้องมีการยกเลิกการแสดงทั้งหมดตามมาตรการควบคุมโรคระบาดของรัฐ

 

โดยสมาชิกของวง 2AM ‘โจควอน’ ที่ตรวจพบเชื้อ COVID-19 ด้วยตัวเองผ่าน ATK (self-test kit) เป็นครั้งแรก

ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และได้ปฏิบัติตามมาตรการรัฐคือเดินทางไปตรวจเชื้อด้วยวิธีการ PCR อีกครั้งที่สถานพยาบาลทันทีอีกครั้งเพื่อทำการยืนยันการติดเชื้อโรค COVID-19 

ก่อนจะได้รับผลการตรวจที่ยืนยันว่าติดเชื้อโรค COVID-19 จริงในวันศุกร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ วันนี้ 

 

ก่อนที่จะถูกตรวจพบว่าติดเชื้อ ทางโจควอนเองได้รับการฉีดวัคซีนเข็มกระตุ้น เข็มที่สามเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และกำลังอยู่ระหว่างการยกเลิกกิจกรรมตามแผนงานทั้งหมด เพื่อเข้ารับการกักตัว 

และทำการรักษาโรคต่อไปตามมาตรการควบคุม และป้องกันโรคระบาดในเกาหลีใต้ต่อไป

 

การคืนเงินตั๋วรับชมการแสดงทั้งในรูปแบบออฟไลน์ในวันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ และในรูปแบบออนไลน์ในวันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์นี้นั้นจะรับผิดชอบดำเนินการผ่านทางช่องทางดังต่อไปนี้ 

  • ตั๋วรับชมการแสดงแบบออฟไลน์: Interpark Ticket

  • ตั๋วรับชมการแสดงแบบออนไลน์: AfreecaTV

 

ทางเรามีความเสียใจเป็นอย่างยิ่งที่ต้องทำการเลื่อนการจัดแสดงคอนเสิร์ตในครั้งนี้ออกไปอย่างไม่มีกำหนด

และต้องขออภัยต่อผู้ที่รอคอยการแสดง 2AM Concert 22 S/S ในครั้งนี้เป็นอย่างสูง

 

การจัดแสดงคอนเสิร์ตในรูปแบบออนไลน์ครั้งนี้จะถูกเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด และทางเราจะทำการคืนเงินค่าตั๋วรับชมการแสดงในรูปแบบออนไลน์นี้เต็มจำนวน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมใดๆ 

 

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเรื่องการคืนเงินค่าตั๋วรับชมการแสดง กรุณาดูเพิ่มเติมได้ที่ <ขั้นตอนการคืนเงินค่าตั๋วรับชม> ด้านล่างนี้

ทางผู้จัดจะพยายามติดตามสถานการณ์การระบาดของโรค COVID-19 นี้อย่างใกล้ชิด และจะวางแผนดำเนินการจัดกิจกรรมในอนาคตต่อไปภายใต้มาตรการควบคุม และป้องกันโรคระบาดของรัฐอย่างเข้มงวด


 

※ ขั้นตอนการคืนเงินค่าตั๋วรับชม

▶ กรณีที่ชำระด้วยการโอนผ่านบัญชีธนาคาร

-  ทางผู้จัดจะดำเนินการติดต่อหาผู้ที่ทำการจองชำระเงินโดยตรง เพื่อยืนยันธนาคาร เลขที่บัญชี สาขา และชื่อบัญชี         ของผู้ที่ทำการจองชำระเงินเข้ามา แล้วดำเนินการโอนเงินคืนเต็มจำนวนต่อไปโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เพิ่มเติม 

-  สามารถรับคืนเงินได้ที่บัญชีธนาคารของผู้ที่ทำการจองชำระเข้ามาเท่านั้น

▶ กรณีที่ชำระผ่านทางบัตรเครดิต / เช็ค การ์ด / เนเวอร์ เปย์ / หรือการชำระผ่านแอพลิเคชั่นอื่นๆ ในระบบ 

-   การชำระเงินของท่านจะถูกยกเลิกโดยอัตโนมัติ

-   วันที่หรือกำหนดที่จะได้รับเงินค่าตั๋วคืนนั้นขึ้นอยู่กับวันที่ท่านได้ทำการจองชำระเข้ามาในระบบ และเงื่อนไขของบริษัทบัตรเครดิต หรือสถาบันการเงินที่ให้บริการชำระเงินนั้นๆ กรุณาสอบถามเพิ่มเติมกับทางบริษัทบัตรเครดิต หรือผู้ให้บริการทางการเงินที่ท่านดำเนินการชำระเงินเข้ามา 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X