คิมดามี (Kim Da Mi) พูดถึงประสบการณ์การทำงานกับ ชเวอูชิก (Choi Woo Sik) ในเรื่อง Our Beloved Summer
2022-02-02 12:58:30
Advertisement
คลิก!!!

คิมดามี (Kim Da Mi) ได้พูดถึงการกลับมาร่วมงานกับ ชเวอูชิก (Choi Woo Sik) เป็นครั้งที่ 2 ในซีรีส์เรื่อง Our Beloved Summer หลังจากเคยร่วมงานกันมาแล้วในภาพยนตร์เรื่อง 'The Witch: Part 1. The Subversion'

คิมดามีได้ให้สัมภาษณ์ออนไลน์ หลังจากซีรีส์ออกอากาศตอนจบเป็นที่เรียบร้อย เธอบอกว่า “เราถ่ายทำกันเสร็จมาพักหนึ่งแล้วค่ะ แต่ว่าฉันเพิ่งมารู้สึกเศร้าและว่างเปล่าเอาก็ตอนนี้ ฉันถ่ายทำซีรีส์เรื่องนี้อย่างมีความสุขเป็นเวลาครึ่งปี และเรื่องนี้จะเป็นโปรเจคที่ฉันคงจดจำไปอีกนานหลังจากซีรีส์จบไปแล้ว”

คิมดามี เดบิวต์ในวงการบันเทิงจากผลงานเรื่อง 'The Witch: Part 1. The Subversion.' ซึ่งเปิดตัวเมื่อปี 2018 และในปี 2020 เธอได้เดบิวต์ในซีรีส์เรื่องแรก 'Itaewon Class' และได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากจากซีรีส์เรื่องนี้

และครั้งนี้เธอกลับมาตอกย้ำความสามารถในการรับบทนำในซีรีส์เรื่อง Our Beloved Summer ซีรีส์เล่าเรื่องของคน 2 คนที่เจอกันตั้งแต่สมัยมัธยม และตอนนั้นพวกเขาเคยถ่ายทำสารคดีวัยรุ่นด้วยกัน หลังจากแยกทางกัน พวกเขาได้กลับมาเจอกันอีกครั้งหลังจากผ่านไป 5 ปี เหมือนเป็นการเริ่มต้นบทใหม่ของความรักของทั้งคู่

Our Beloved Summer เป็นผลงานที่ทำให้คิมดามีได้แสดงด้านที่แตกต่างออกไปของเธอ เธอรับบทเป็น กุกยอนซู หญิงสาวที่มีเสน่ห์ความน่ารัก แตกต่างไปจากตัวละครก่อนหน้าของเธอทั้งใน 'The Witch' และ 'Itaewon Class'

คิมดามีบอกว่า “ฉันไม่คาดคิดว่าจะมีคนชอบขนาดนี้ ฉันแค่รับบทนี้เพราะว่าฉันสนุกตอนที่อ่านบทละคร และได้ยินมาว่าบทนำชายจะเป็น (ชเว) อูชิกที่มาแสดง ฉันเลยคิดว่าคงสนุกแน่ๆถ้าได้ถ่ายทำด้วยกัน” เธอพูดต่อ “ฉันหวังว่าผู้ชมจะสนุกไปกับซีรีส์เหมือนกับที่ฉันสนุกตอนที่ถ่ายทำ และฉันมีความสุขที่ได้รู้ว่ามันเป็นไปตามที่ฉันหวังไว้ค่ะ”

เมื่อถามถึงส่วนใดของการแสดงที่เธอให้ความสำคัญมากที่สุด คิมดามีบอกว่า “ฉันต้องแสดงตัวละครกุกยอนซูตั้งแต่ตอนที่เธอยังเป็นเด็ก จนกระทั่งมาเป็นคนวัยทำงาน ฉันเลยพยายามจะทำให้กุกยอนซูแตกต่างออกไปตามอายุของเธอ” คิมดามีอธิบายว่าลักษณะการพูดของเธอเปลี่ยนไปเมื่อแสดงเป็นกุกยอนซูสมัยเป็นนักเรียน และตอนทำงาน

คิมดามียังบอกอีกว่าเหตุผลที่ซีรีส์ประสบความสำเร็จน่าจะมาจากการที่ความสมจริงของซีรีส์ที่ผู้ชมหลายคนเข้าถึงง่าย “ฉันคิดว่ามีหลายเรื่องเลยที่เหมือนเรื่องที่เกิดในชีวิตจริง อย่างเช่นตอนที่ไปออกเดท หรือการที่คนที่เคยเลิกกันกลับมาคบกันอีกครั้ง แต่ในเรื่องก็มีความแฟนตาซีซ่อนอยู่ด้วย” เธอยังบอกอีกว่าซีรีส์เรื่องนี้ไม่มีตัวร้าย ตัวละครทุกคนน่ารักหมดเลย

คิมดามียังได้พูดถึงการได้กลับมาร่วมงานกับ ชเวอูชิกอีกครั้ง “ฉันรู้สึกสนุกมากค่ะที่ได้ทำงานกับเขา เรารู้จักกันอยู่แล้ว และสนิทกันด้วย เลยไม่มีการประหม่าตั้งแต่วันแรกที่ถ่ายทำเลย เรื่องนี้ให้ความรู้สึกแตกต่างไปจาก The Witch แต่ว่าเราสนุกที่ได้รับบทเป็น ยอนซู และชเวอุง ฉันคิดว่ายอนซูคงอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีชเวอุงค่ะ”

คิมดามียังบอกอีกว่าเธอหวังว่าจะได้ทำงานกับชเวอูชิกอีก แต่ในอนาคตเธออยากจะรับบทคู่แต่งงานกับเขา “ฉันคิดว่าตอนนั้นเราคงสบายใจกันมากขึ้นไปอีกจนสามารถเล่นบทคู่แต่งงานได้ ฉันชอบเคมีแอคชั่นของเราใน The Witch นะคะ แต่ว่าอยากจะแสดงโปรเจคที่ได้โชว์อารมณ์ที่หลากหลายกับเขาเหมือนกัน ฉันคิดว่าการได้ถ่ายทำอะไรก็ตามกับชเวอูชิกทำให้สนุกมากเลยค่ะ”



เมื่อพูดถึงผู้ชายในอุดมคติของเธอ คิมดามีบอกว่าเปลี่ยนไปตามเวลา “ฉันคล้ายกับยอนซูนะคะ แต่เรื่องผู้ชายในอุดมคติ ฉันยังไม่ได้ตัดสินใจ ฉันคิดว่าฉันชอบคนที่สบายใจเวลาคุยด้วยค่ะ”

 

ที่มา  naver

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X