อูโดฮวาน (Woo Do Hwan) พูดถึงชีวิตในกรม และเตรียมตัวสำหรับซีรีส์เรื่องใหม่
2022-01-21 04:59:01
Advertisement
คลิก!!!

อูโดฮวาน (Woo Do Hwan) ได้ร่วมถ่ายแบบและให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Vogue!

 
การถ่ายแบบครั้งนี้ถือเป็นการถ่ายแบบแรกหลังจากที่เขาปลดประจำการเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ระหว่างการถ่ายแบบเขาได้โชว์คาริสม่าความเซ็กซี่พร้อมชุดหลากหลายสไตล์ รวมถึงหุ่นที่เขาเตรียมตัวอย่างดีสำหรับโปรเจคใหม่ของเขา Hunting Dogs

อูโดฮวานบอกว่าเขานอนไม่หลับในคืนก่อนถ่ายแบบเพราะไม่ได้ถ่ายมานาน เขาตื้นเต้นและกังวลพร้อมบอกว่า “ผมคิดมากครับ คิดว่าจะสัมภาษณ์ยังไง คิดว่าจะถ่ายทอดอารมณ์ในวิดีโอยังไง?”

ระหว่างการสัมภาษณ์ อูโดฮวานจริงจังเมื่อพูดถึงชีวิตในกองทัพของเขา “ผมรู้สึกขอบคุณชีวิตปกติของผมที่ใช้ชีวิตได้อย่างเบาสบาย เหมือนผมทำการบ้านตลอด 10 ปีเสร็จเลยครับ ความรู้สึกไม่ใช่แค่ 18 เดือน ผมคิดว่าตอนนี้ผมวิ่งไปข้างหน้าได้อย่างสบายใจแล้ว”

เขาเพิ่มเติมว่า “ผมมองเห็นและมีความสุขกับสิ่งเล็กๆ ที่ผมรู้สึกในวันเวลานั้น ผมคิดว่าความคิดของผมเติบโตขึ้นเพราะผมเขียนไดอารี่ทุกวัน”

Hunting Dogs สร้างจากเว็บตูนชื่อเดียวกัน เป็นเรื่องราวของผู้ชาย 3 คนที่พยายามปลดหนี้และได้มาเจอกันเพราะเรื่องหนี้ อูโดฮวานจะรับบทเป็น กอนอู ที่เข้าสู่โลกของหนี้นอกระบบเพราะว่าต้องการปลดหนี้ของตัวเอง เขาเคยเป็นนักมวยและเคยชนะรายการนักมวยหน้าใหม่ แต่หลังจากได้เจอกับคุณชเว (รับบทโดย ฮอจุนโฮ) เขาก็มาเป็นบอดี้การ์ด อูโดฮวานบอกว่า

“ผมคิดว่านี่เป็นโปรเจคแรกที่ผมต้องเตรียมตัวหลายอย่าง กอนอูเป็นอดีตนักมวย และเขาเคลื่อนไหวอยู่ตลอด ผมเลยต้องจัดการไดเอท แต่ละวันต้องแบ่งเวลาออกเป็น 4 ส่วน ทั้งต่อยมวย, ออกกำลังกายอื่นๆ, เรียนการแสดง และเล่นพิลาทิสครับ”

 

ที่มา ( 1 )

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X