คังแดเนียล (Kang Daniel), แชซูบิน (Chae Soo Bin) และอีกมากมาย เผยความสดใสในโปสเตอร์ใหม่ของ “Rookie Cops”
2022-01-11 11:54:57
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์เรื่อง “Rookie Cops” ของ Disney+ ได้ปล่อยโปสเตอร์ใหม่ออกมาให้ชมกันแล้ว!

ซีรีส์เล่าเรื่องเกี่ยวกับนักศึกษาใหม่ของวิทยาลัยตำรวจที่ต่างเดินทางตามหาความฝันของพวกเขา นักแสดงที่มาร่วมงานกับเรื่องนี้ได้แก่ คังแดเนียล (Kang Daniel), แชซูบิน (Chae Soo Bin), อีชินยอง (Lee Shin Young), พัคยูนา (Park Yoo Na), พัคซองจุน (Park Seong Jun), มินโดฮี (Min Dohee), คิมอูซอก (Kim Woo Seok) และ ชอนยองมิน (Cheon Young Min) ซีรีส์จะเล่าเรื่องราวสุดฮาและสดใสของ 8 นักเรียนตำรวจและชีวิตในรั้วมหา’ลัยของพวกเขา

คังแดเนียลจะรับบทเป็น วีซึงฮยอน นักศึกษาใหม่ของมหาวิทยาลัยตำรวจแห่งชาติเกาหลี และ แชซูบิน จะมารับบทเป็น โกอึนกัง นักเรียนเจ้าปัญหาที่เข้ามาเรียนตำรวจเพราะอยากเรียนที่เดียวกับคนที่ตัวเองชอบ อีชินยอง จะรับบทเป็น คิมทัก อดีตนักกีฬาเยาวชนยูโดที่เข้ามาเป็นนักเรียนตำรวจเช่นกัน ในขณะที่ พัคยูนา จะรับบทเป็น กีฮันนา นักศึกษาผู้เต็มไปด้วยความทะเยอทะยาน เธอไม่เคยปล่อยให้อันดับ 1 หลุดมือ

 

พัคซองจุน จะรับบทเป็น ยูแดอิล แฟนคลับของซีรีส์แนวตำรวจ และ มินโดฮี จะรับบทเป็น อูจูยอง นักเรียนที่จบจากโรงเรียนมัธยมวิทยาศาสตร์ที่ใฝ่ฝันอยากทำงานในสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ คิมอูซอก รับบทเป็น ซอบอมโจ เขาเป็นคนที่ชอบวางแผนทุกอย่างเอาไว้เสมอ และมีฝีมือการเต้นที่คาดไม่ถึง ในขณะที่ ชอนยองมิน จะรับบทเป็น ชินอารี นักเรียนตำรวจใหม่ที่เคยเป็นเน็ตไอดอล

โปสเตอร์ที่ปล่อยออกมาเป็นภาพนักแสดงทั้ง 8 คน ที่อยู่ในชุดนักเรียนตำรวจ พวกเขาถ่ายทอดความรู้สึกสนุกสนานและเต็มไปด้วยความหวัง สีหน้าที่มุ่งมั่นในการคว้าความฝัน ข้อความบนโปสเตอร์เขียนว่า “เร่าร้อนกว่าสิ่งอื่นใด และดุเดือดไม่แพ้ใคร”

ทีมงานของซีรีส์กล่าวว่า “เคมีของนักแสดงที่ถ่ายทอดตัวละคร 8 คนที่แตกต่างกันกลับเข้ากันได้อย่างลงตัว เรื่องราวความท้าทายของกลุ่มคนหนุ่มสาวที่เข้ามาอยู่ด้วยกันเพื่อนตามหาความฝันในมหาวิทยาลัยตำรวจแห่งชาติ และเส้นทางสู่การเป็นตำรวจที่เพิ่งเริ่มต้นของพวกเขาจะทำให้คุณหัวเราะ, สงสาร และตื่นเต้น”

Rookie Cops มีกำหนดออกอากาศตอนแรกในวันที่ 26 มกราคม 

 

ที่มา ( 1 )

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X