5 นางเอกสาวที่สละโสดและได้กลายเป็นคุณแม่หรือกำลังจะได้เป็นในเร็ว ๆ นี้!
2022-01-10 02:19:01
Advertisement
คลิก!!!

โลกของภาพยนตร์และโทรทัศน์ต่างก็มีความสุขที่ได้มีนักแสดงเกาหลีมากความสามารถมาแสดงบนจอให้ทุกคนได้ดูกัน ในขณะที่นักแสดงหญิงบางคนให้ความสำคัญกับอาชีพของตนเองเป็นอันดับแรก หรือบางคนต้องเปลี่ยนกะในขณะที่พยายามสร้างสมดุลระหว่างงานกับชีวิตส่วนตัว และยังมีคนอื่น ๆ ที่หยุดพักเพื่อทุ่มเทให้กับครอบครัวอย่างเต็มที่ แต่ไม่ว่าสถานการณ์จะเป็นเช่นไร วงการบันเทิงเราก็รู้ดีว่ามีนักแสดงหญิงคนไหนบ้างที่สวมป้ายชื่อคุณแม่อยู่แล้วหรือกำลังจะได้สวมในเร็ว ๆ นี้

ด้านล่างนี้คือ 5 นางเอกสาวที่ได้กลายเป็นคุณแม่สุดสวยหรือกำลังจะได้เป็นในเร็ว ๆ นี้!

 

1. พัคชินฮเย (Park Shin Hye)

เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2021 พัคชินฮเย ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าเธอกำลังเตรียมจะสละโสดและแต่งงานกับแฟนหนุ่ม ชเวแทจุน (Choi Tae Joon) รวมถึงเธอได้ตั้งครรภ์แล้วด้วย สำหรับคู่นี้คบกันมาตั้งแต่ปี 2017

 

2. คังโซรา (Kang Sora)

คังโซรา คลอดลูกสาวคนแรกเมื่อวันที่ 15 เมษายน ปี 2021 โดยเธอได้แต่งงานกับแฟนหนุ่มนอกวงการในเดือนสิงหาคม ปี 2020

 

3. ฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum)

ฮวังจองอึม กำลังจะเป็นคุณแม่ลูกสอง หลังต้นสังกัดเธอได้ออกมาประกาศว่านักแสดงสาวกำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา เธอมีลูกชายคนแรกเมื่อปี 2017 กับสามีนักธุรกิจและอดีตโปรกอล์ฟ อียองดน (Lee Young Don)

 

4. มินฮโยริน (Min Hyo Rin)

มินฮโยริน เพิ่งจะกลายเป็นคุณแม่หมาด ๆ หลังเธอคลอดลูกคนแรกในเดือนธันวาคมที่ผ่านมา นักแสดงสาวได้พบรักกับสามีนักร้องหนุ่ม แทยัง (Taeyang) ที่กองถ่ายเอ็มวีเพลง “1AM” ของเขาในปี 2014 และแต่งงานกันในอีก 4 ปีต่อมา

 

5. ซองยูริ (Sung Yuri)

ซองยูริ นักแสดงและอดีสมาชิกวง Fin.K.L ประกาศตั้งครรภ์ลูกคนแรกที่คาดว่าจะเป็นฝาแฝดเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา เธอผู้นี้แต่งงานกับโปรกอล์ฟ อันซองฮยอน (Ahn Sung Hyun) เมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2017

 

ที่มา  soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X