ชินมินอา (Shin Min Ah) เผยว่ารู้สึกตื่นเต้นเหมือนกันที่ได้ร่วมงานกับแฟนหนุ่ม คิมอูบิน (Kim Woo Bin)
2021-12-17 13:21:21
Advertisement
คลิก!!!

ชินมินอา (Shin Min Ah) ได้เล่าถึงชีวิตช่วงนี้ของเธอในบทสัมภาษณ์กับนิตยสาร Elle เธอบอกว่า

“ตอนนี้ฉันกำลังถ่ายทำเรื่อง Our Blues อยู่ค่ะ และฉันคิดว่าจะได้โชว์การแสดงที่แตกต่างไปจากผลงานก่อนหน้าของฉัน ฉันเฝ้ารอวัน [ออกอากาศ] เลยค่ะ เนื้อเรื่องที่น่าสนใจ พร้อมกับนักแสดงมากมายจะปลอบโยนผู้ชมได้อย่างแน่นอน” 

เมื่อถามถึงความรู้สึกหลังจากซีรีส์เรื่อง Hometown Cha Cha Cha จบไป ชินมินอาบอกว่า

“ฉันคิดว่าฉันรู้สึกเป็นคนยืดหยุ่นมากขึ้นหลังจากได้แสดงเป็น ยุนฮเยจิน ใน Hometown Cha Cha Cha ไม่ใช่ว่าพอเริ่มต้นโปรเจคใหม่ และตัวละครของโปรเจคเก่าจะหายไปจากฉันเลย ตัวละครในเรื่อง Our Blues ของฉันชื่อว่า ซอนอา และตอนนี้ฉันเป็นทั้งฮเยจิน และซอนอาเลยค่ะ

ฉันใช้ชีวิตโดยคิดว่าตัวเองเป็นฮเยจินอยู่หลายเดือน ฉันเลยอยากจะบอกเธอให้เหมาะสมซักหน่อย แต่ว่าฉันเริ่มถ่ายทำโปรเจคต่อไปแทบจะทันทีหลังจากจบ Hometown Cha Cha Cha ฉันเลยรู้สึกว่าตัวเองเป็นตัวละครทั้ง 2 ตัวในตอนนี้”

เมื่อถามถึงการได้ร่วมงานกับ คิมอูบิน แฟนหนุ่มของเธอเป็นครั้งแรกในเรื่อง Our Blues โดยเรื่องนี้ ชินมินอา รับบทเป็น มินซอนอา หญิงสาวที่ย้ายมาอยู่เชจู และได้เจอกับ ดงซอก ในขณะที่ คิมอูบิน จะรับบทเป็น พัคจองจุน ชายหนุ่มผู้มีหัวใจอบอุ่น

Our Blues นำเสนอเรื่องราวของผู้คนที่อาศัยอยู่บนเกาะที่สวยงามอย่างเชจู โนฮีคยอง รับหน้าที่เขียนบทเรื่องนี้ ร่วมงานกับผู้กำกับคิมกยูแท ซึ่งทั้ง 2 คนเคยร่วมงานกันในเรื่อง It’s Okay, That’s Love และ That Winter, The Wind Blows

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X