ยังโยซอบ เผยว่า สมัยเด็กเขาเคยโดนนักเรียนคนอื่นทุบตีด้วยเหตุผลที่ว่าเขา “น่ารัก”
2021-12-12 08:44:51
Advertisement
คลิก!!!

ยังโยซอบ (Yang Yo Seop) วง Highlight ได้แชร์เรื่องราวที่เขาเคยโดนนักเรียนคนอื่นทำร้ายเพียงเพราะว่าเขา “น่ารัก”

เมื่อเร็ว ๆ นี้ นักร้องหนุ่มได้ไลฟ์สดผ่านอินสตาแกรมของเขา 

ระหว่างที่พูดคุยกับแฟน ๆ เขาก็ได้กล่าวถึงเรื่องราวในอดีตสมัยที่ตัวเองอยู่ชั้นมัธยมต้น

ยังโยซอบ กล่าวว่า “นี่เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นสมัยอยู่ชั้นมัธยมต้นครับ ผมเคยโดยนักเรียนคนอื่นทุบตีด้วยเหตุผลที่แปลกประหลาดครับ”

เขาเล่าต่อ “ตอนนั้นผมกำลังเล่นฟุตบอลกับเพื่อน ๆ หลังโรงเรียนเลิก พอพระอาทิตย์เริ่มตกดิน ผมกับเพื่อน ๆ ก็เดินกลับบ้าน ต่อมาก็มีกลุ่มเด็กนักเรียนที่จู่ ๆ ก็เข้ามาล้อมพวกเราเอาไว้ครับ”

“เด็กกลุ่มนั้นดึงผมและเพื่อนไปคนละทิศคนละทาง ตรงที่ ๆ พวกเขาลากผมไปพวกเขาทุบตีผมอย่างบ้าคลั่งครับ และผมก็ไม่รู้ว่าทำไมพวกเขาถึงมาตีผม” นักร้องหนุ่มกล่าว

ต่อมา เขาบอกว่า แม้ว่าตัวเองจะถูกทุบตีแต่เขาก็อดที่จะห่วงเพื่อนไม่ได้

“ผมกังวลว่าเพื่อนจะโดนเหมือนผมครับ แต่ต่อมา กลับกลายเป็นว่า ผมโดนอยู่คนเดียว พวกเขาไม่ได้ทำอะไรกับเพื่อน ๆ ของผมเลย”

เขาเล่าต่อ “ดังนั้นผมเลยพยายามที่จะหาคำตอบที่ผมต้องโดนทุบตีแบบนั้น ต่อมา ผมก็ค้นพบเหตุผลที่แท้จริง แต่ว่าแทบจะไม่อยากเชื่อว่าจะเป็นเพราะเหตุผลนั้นครับ”

เขาอธิบาย “มันเป็นเพราะว่าผม ‘น่ารัก’ ผมตอนนั้นแบบว่า ‘อะไรนะ?’ คือเรื่องเป็นแบบนี้ครับ เด็กผู้หญิงคนหนึ่งในโรงเรียนบอกว่าผมน่ารัก และเด็กผู้ชายที่ชอบเธอก็โกรธที่ได้ยินแบบนั้น และตัดสินใจพาเพื่อนมาทำร้ายผม”

ยังโยซอบ แชร์ความรู้สึกกับเรื่องราวในตอนนั้นว่า “ผมไม่รู้ว่าจะพูดอะไรดี เพราะมันเป็นเหตุผลที่แทบไม่อยากจะเชื่อว่านำมาสู่การทำร้ายคนอื่น และผมก็ไม่คิดว่าจะมีคนเชื่อ ถ้าผมเล่าเรื่องนี้ครับ”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X