3 คนดังชาย ที่มีใบหน้าเรียวเล็กมากๆ จะว่าเท่าฝ่ามือก็ยังได้!
2017-04-27 15:32:24
Advertisement
Pyramid Game

3 คนดังชายต่อไปนี้ได้รับการยอมรับแล้วว่าพวกเขามีใบหน้าที่เล็กมากๆ เล็กชนิดที่ว่าเอามือเดียวปิดก็ยังได้

ไอดอลแต่ละคนก็จะมีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันไป ซึ่งในบรรดาไอดอลเหล่านั้นมีบางคนที่หน้าเรียวเล็กมากๆ ทุกคนทราบดีว่าคุณลักษณะแบบนี้เป็นที่ต้องการอย่างมากในเกาหลี

ปกติแล้วเรื่องของหน้าเรียวเล็กเรามักจะพูดถึงคนดังที่เป็นผู้หญิงมากกว่า แต่ว่า 3 คนดังชายที่จะให้ดูต่อไปนี้กลับถูกนำใบหน้าไปเทียบกับฝ่ามือเพื่อให้เห็นว่าหน้าของพวกเขาเล็กแค่ไหน

จะมีใครบ้างลองดูข้างล่างนี้เลย!

1. คิมซูฮยอน (Kim Soohyun)

คนดังจากเรื่อง Dream High และThe Producers คิมซูฮยอนคือหนึ่งในซุปตาร์ของเกาหลี นอกจากความสามารถทางด้านการแสดงของเขาจะยอดเยี่ยมแล้ว รูปร่างและลักษณะใบหน้าที่หล่อเหล่า มีความเป๊ะ และเรียวเล็กก็เป็นจุดที่ดึงดูดให้หลายคนชื่นชอบเขาเหมือนกัน

ดูสิ หน้าเขาดูเล็กกว่ามีอีกอ่ะ!

หน้าของเขาเล็กมาก แต่ก็ดูสมส่วนและเป๊ะปังมากเช่นกัน

หน้าเล็กซะจนบางทีคิดว่ามือของเขาใหญ่กว่าปกติด้วยซ้ำ

2. ยังโยซอบ (Yang Yoseob) Highlight

โยซอบอดีตสมาชิกวง BEAST ซึ่งปัจจุบันเปลี่ยนมาเป็นวง Highlight แล้ว แน่นอนว่าเขาได้รับความนิยมมาหลายปี เขากลายมาเป็นที่รู้จักด้วยเสียงอันไพเราะจนน่าทึ่ง และภาพลักษณ์ที่ปรากฏให้เห็นถึงความเป๊ะในใบหน้าและสไตล์ของเขา

ภาพนี้โชว์ให้เห็นว่าหน้าของเขาเล็กกว่ามือเสียอีก

ทำยังไงให้หน้าเล็กแบบเขาได้บ้าง?

ภาพนี้ดูโดดเด่นด้วยใบหน้าที่เรียวเล็กของเขา

3. วี (V)

นักร้องวง BTS ผู้นี้มักจะโพสท่าทำมือเป็นรูปตัววีที่หน้าของเขาเวลาที่ถ่ายรูปอยู่บ่อยๆ ซึ่งยิ่งทำให้เขาดูหน้ารักและดูหน้าเล็กเป็นรูปตัววีเข้าไปอีก มือของเขาดูจะพอดีกับแนวสันกรามของตัวเอง และใบหน้าเล็กๆบวกกับความน่ารักของเขาแบบนี้แล้ว ก็อาจจะกล่าวได้ว่ามันคือเสน่ห์ที่แอบซ่อนอยู่ในตัวเขาก็เป็นได้

หน้าของเขาเอามือเดียวปิดก็คงมิดแล้ว

ท่าโพสประจำของเขา

ภาพนี้ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าหน้าเขาเล็กมากแค่ไหน


ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X