“Now, We Are Breaking Up” ปล่อยภาพเบื้องหลังฉากจูบของ ซงฮเยคโย (Song Hye-kyo) และ ชินดงอุค (Shin Dong-wook) หลังพวกเขาเจอกันได้ 3 เดือน
2021-11-25 20:10:45
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน ทีมงานซีรีส์เรื่อง Now, We Are Breaking Up ของช่อง SBS ได้ปล่อยวิดีโอชื่อว่า “เมื่อจากกียง เจอ ซงฮเยคโย ในฉากที่ถ่ายย้อนอดีต ซึ่งเต็มไปด้วยบทด้นสด”

วิดีโอเบื้องหลังมีฉากที่ ซงฮเยคโย (Song Hye-kyo) และ ชินดงอุค (Shin Dong-wook) เข้าฉากด้วยกัน โดย ซงฮเยคโย รับบทเป็น ฮายองอึน และ ชินดงอุค รับบทเป็น ยุนซูวาน ทั้งคู่ต้องมาแสดงเป็นคู่รักกัน

พอได้เจอกับ ชินดงอุค ซงฮเยคโยบอกว่า “ฉันเจอคุณมา 3 เดือนแล้วใช่ไหม?” เธอหัวเราะ ก่อนจะบอกว่า “คือมันแค่ 3 เดือนเอง แต่เราต้องแสดงว่าเรารักกันมากแค่ไหน เป็นงานที่ท้าทายมาก” จากนั้นซงฮเยคโยบอกว่า “แต่ว่าเขาทำให้ฉันรู้สึกสบายๆมากเลยค่ะ”

บรรยากาศในกองถ่ายดูเป็นกันเอง ฮายองอึน และ ยุนซูวาน ถ่ายเซลฟี่และจูบกัน ทั้งคู่แสดงออกมาได้เหมือนเป็นคู่รัก และมีบทด้นสดอยู่หลายครั้ง ทำให้หลายคนแทบไม่เชื่อว่าพวกเขาเพิ่งเจอกันแค่ 3 เดือน

ตอนนี้ซีรีส์ Now, We Are Breaking Up ได้เปิดเผยแล้วว่า ยุนซูวาน คือพี่ชายของ ยุนแจกุก (รับบทโดย จางกียง) ต้องติดตามต่อไปว่า เรื่องราวของคู่พระ-นางจะเป็นอย่างไรต่อไป

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X