รีวิว Racket Boy แร็กเก็ต บอยส์ ทาง Netflix
2021-06-02 19:20:37
Advertisement
คลิก!!!

Racket Boys EP.1 (ไม่มีสปอยล์)

Racket Boys ซีรีส์เรื่องใหม่ทาง Netflix ซีรีส์แนว คอมเมดี้ กีฬา กับการไล่ตามฝันของวัยหนุ่มสาว ผลงานการเขียนบทของ จองโบฮุน จากเรื่อง Prison Playbook โดยซีรีส์เปิดตอนแรกมาได้สนุกเลย การดำเนินเรื่องไม่น่าเบื่อ มีมุขตลกร้ายแบบในเรื่อง Prison Playbook ให้เห็น ดูไปก็นั่งหัวเราะไป
.
ซีรีส์บอกเล่าเรื่องราวของทีมแบดมินตันโรงเรียนมัธยมต้นแฮนัม ซึ่งอยู่ในพื้นที่ชนบทอันห่างไกล พวกเขาคือวัยหนุ่มสาวที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความฝัน
โดยในตอนที่ 1 ซีรีส์จะเล่าเรื่องราวของการมายังเมืองแฮนัมของแฮกัง อดีตสมาชิกทีมเบสบอลที่มีฝีมือ เขาต้องย้ายจากโซลมายังแฮนัมโดยไม่เต็มใจ เพราะต้องตามพ่อของเขาที่ต้องย้ายมาเป็นโค้ชให้กับทีมแบดมินตันโรงเรียนมัธยมต้นแฮนัม ซึ่งเป็นทีมที่กำลังถูกยุบ โดยตอนเริ่มต้นทีมแบดมินตันมีสมาชิกเพียง 3 คน เท่านั้น ได้แก่ พังยุนดัม นาอูชาน และอียงแท แต่ยังขาดสมาชิกอีก 1 คน ถึงจะสามารถเข้าร่วมการแข่งขันได้
จนในที่สุดก็ได้แฮกังมาเป็นสมาชิกคนที่ 4 ถึงแม้ตอนแรกเขาจะไม่ต้องการเล่นแบดมินตันก็ตาม ส่วนวิธีการที่สมาชิกทีมแบดมินตันทำให้แฮกังสามารถเข้าร่วมทีมได้อย่างไรนั้น อยากให้ลองไปติดตามรับชมกัน รับรองว่าสนุกแน่นอน
.
ใครที่หลงรักซีรีส์เรื่อง Prison Playbook ขอเชิญชวนให้มาดูซีรีส์เรื่อง Racket Boys กัน จะได้เห็นมิตรภาพของกลุ่มเพื่อน การไล่ตามฝัน ความอบอุ่นของครอบครัว คนรอบข้าง รวมถึงเรื่องราวของผู้คนที่ใช้ชีวิตอยู่ในชนบท

------------------------------------------

Racket Boys EP.2

Racket Boys 2 ตอนแรก ทำออกมาได้สนุกมาก มุขตลกภายในเรื่องฮามาก คลายเครียดได้เป็นอย่างดี ซีรีส์พาไปดูชีวิตประจำวันของแก๊งทีมแบดมินตันหนุ่มในเมืองชนบทอันห่างไกล โทนเรื่องอบอุ่น มีเรื่องราวซึ้ง ๆ ชวนอบอุ่นหัวใจสอดแทรกภายในเรื่อง

(เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอยล์ ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)
.
.
:: ชนะก็ชนะด้วยกัน แพ้ก็แพ้ด้วยกัน::
ใน EP.2 จะได้เห็นมิตรภาพของแกฮังที่พึ่งเข้ามาในทีมแบดมินตัน กับเหล่าเพื่อนทีมแบดมินตัน เมื่ออียงแทน้องเล็กในทีมถูกกลุ่มหัวโจกรังแก แฮกังรีบออกไปแก้แค้นให้กับอียงแท อูชานก็ตามไปด้วย แต่ยุนดัมไม่ได้ตามไป ทำให้ยุนดัมถูกหัวหน้าโค้ชแบลงโทษ (หัวหน้าโค้ชแบ เขาก็คือหมาป่าขาว อดีตโค้ชในตำนาน)
ยุนดัมถูกลงโทษเพราะไม่ไปช่วยน้องเล็กของทีม โดยบทลงโทษคือ วิ่งรอบโรงยิม วิดพื้น ฝึกสวิงแขน เป็นจำนวนหลายรอบโดยต้องทำทั้งหมดให้เสร็จภายในเวลาที่กำหนด ถ้าไม่เสร็จก็จะไม่ให้ทีมลงแข่ง ระหว่างถูกทำโทษอยู่นั้น ร่างกายของยุนดัมรับไม่ไหว ทำให้แฮกังขออาสาทำส่วนที่เหลือต่อ และเพื่อนในทีมก็มาร่วมรับโทษไปด้วยกัน “เพราะเราเป็นทีมเดียวกัน”
.
:: เพราะเป็นครั้งแรก ::
คุณย่าที่อยู่ชนบทมาตลอด ต้องเดินทางไปทำธุระที่เมืองควังจู เป็นการไปเมืองควังจูครั้งแรกของคุณย่า ด้วยสถานที่ที่ต่างออกไป รูปแบบการขนส่งสาธารณะที่ไม่เหมือนกับในชนบท ทำให้คุณย่ายืนงงอยู่กลางเมืองควังจู แต่ก็มีคนใจดีเข้ามาช่วยคุณย่าไว้
หลังจากที่คุณย่ากลับมายังเมืองแฮนัม คุณย่าได้นึกถึงคู่รักที่พึ่งย้ายมาจากเมืองกรุง พวกเขาคงลำบากเหมือนกันกับการมาอาศัยในชนบทเป็นครั้งแรก คุณย่าจึงทำกิมจิมาวางไว้ให้ที่หน้าบ้านของพวกเขา และกิมจินั้นเองก็ได้ช่วยต่อชีวิตให้พวกเขาทั้งคู่

-----------------------------------------------

Racket Boys EP.3

Racket Boys เป็นซีรีส์ที่น่ารักมาก ยิ่งดูยิ่งอบอุ่นกับบรรยากาศในชนบท ผู้คนต่างมีความเอื้ออาทรต่อกัน ซีรีส์ดำเนินไปด้วยเรื่องราวของหนุ่มสาวกับการไล่ตามความฝัน ที่สอดแทรกไปด้วยเรื่องราวของมิตรภาพ ความรักของครอบครัว การเติบโตของตัวละคร และมีเรื่องราวซึ้ง ๆ ชวนให้เสียน้ำตา

(เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอยล์ ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)

.

.

:: แพ้ก็ไม่เป็นไรนะ ::

ฮันเซยุน ออกเดินทางไปแข่งขันแบดมินตันระดับนานาชาติ แต่เธอต้องแบกรับความคาดหวังจากคนรอบข้าง ที่มีต่อเธอว่าเธอจะต้องชนะ เธอจึงรู้สึกกดดันตัวเอง กลัวตัวเองจะไม่ได้เป็นในแบบที่คนอื่นคาดหวัง

เธอได้ดูคลิปกำลังใจจากเพื่อน ๆ ที่อัดคลิปมาให้เธอ เธอดูไปด้วยรอยยิ้มที่มีความสุข จนถึงข้อความจากแฮกัง เขาขอโทษเธอในเรื่องที่ผ่านมา และเขาบอกกับเธอว่า “แพก็ไม่เป็นไรนะ” นี่คงเป็นคำพูดที่เธออยากได้ยินที่สุดจากใครสักคนในช่วงเวลานั้น และสิ่งที่ทำให้น่าทึ่งยิ่งกว่า คือพวกเขาเคยเป็นเพื่อนกันตั้งแต่สมัยเด็ก สุดท้ายเซยุน และแฮกัง ก็ได้ปรับความเข้าใจกัน นับเป็นการเริ่มต้นความสัมพันธ์ที่ดี

.

:: ยังไงก็คือครอบครัว ::

แฮกังรู้สึกน้อยใจที่แม่ไม่ได้เลี้ยงดูเขาและน้องสาวเป็นเวลาหลายปี เพราะแม่ของเขาต้องทำตามความฝันของเธอ แต่มีสิ่งที่ต้องแลกมา คือการไม่ได้อยู่เลี้ยงลูก ความสัมพันธ์อันห่างเหินของแม่ลูกดำเนินต่อไป

ในบรรยากาศยามเย็น พระอาทิตย์กำลังตกดิน พ่อของแฮกังเข้ามานั่งคุยกับแฮกังถึงเรื่องราวของแม่ เขาบอกเหตุผลที่เธอไม่ได้ไปแข่งโอลิมปิก ถึงแม้ในช่วงเวลานั้นเธอจะเป็นนักแบดมินตันมือวางอันดับหนึ่งของโลกก็ตาม แต่เพราะว่าเธอตั้งท้องเธอจึงตัดสินใจถอนตัว

แฮกังไม่กล้าเข้าไปขอโทษแม่ตรง ๆ เลยใช้วิธีแกล้งป่วยและมันก็ได้ผล ความสัมพันธ์ของครอบครัวเริ่มพัฒนาไปในทางที่ดี พวกเขาได้ไปถ่ายรูปครอบครัวด้วยกัน หลังจากที่ภาพครอบครัวในการบ้านของแฮอินไม่มีรูปแม่อยู่ในนั้น ในที่สุดก็มีรูปครอบครัวที่อยู่กันพร้อมหน้าแล้ว

.

หลังจากถ่ายรูปครอบครัวเรียบร้อย เพื่อน ๆ ก็มาถ่ายรูปกลุ่มด้วยกัน ทำให้แฮกังยิ้มแย้มอย่างมีความสุข หลังจากที่เขาไม่ได้ยิ้มขนาดนี้มาเป็นเวลานาน

อ่าน Racket Boy ทั้งหมด

https://bit.ly/3ptk7rQ

Racket Boys EP.4

Racket Boys ในตอนที่ 4 ยังคงถ่ายทอดเรื่องราวของชีวิตในชนบทได้อย่างสวยงาม ผู้คนต่างช่วยเหลือกันในยามทุกข์ และร่วมแบ่งปันในยามสุข ได้เห็นความอบอุ่นจากความสัมพันธ์ของตัวละคร และมีการเปิดเผยเรื่องราวในอดีตของตัวละครเพิ่มขึ้น

.

(เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอยล์ ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)

.

.

:: ความอบอุ่นของสังคมชนบท ::

หลังจากแฮกังกลับมาบ้าน เขาพบว่าแฮอินไม่อยู่ เขาได้รับสายจากพ่อว่าแฮอินอยู่ที่โรงพยาบาล เมื่อเขามาถึงโรงพยาบาล เขาพบเพื่อน ๆ ที่พาแฮอินมาโรงพยาบาล ซีรีส์ตัดภาพให้เห็นเหตุการณ์ก่อนหน้า เมื่อแฮอินเป็นลม แต่ไม่มีผู้ใหญ่อยู่บ้านเลย ยุนดัม อูชาน และยงแท ก็พากันแบกแฮอินไปโรงพยาบาล ส่วนคนในหมู่บ้านเมื่อรู้ข่าว ถึงแม้มีนัดสำคัญ ก็รีบมาช่วยเหลือ ซีรีส์ถ่ายทอดความอบอุ่นของผู้คนในชนบทได้ดีจริง ๆ

.

:: ยินดีต้อนรับสมาชิกใหม่ ::

อินซล หัวหน้าห้อง อยากเข้าทีมแบดมินตัน แต่พ่อของเขาซึ่งเป็นประธานสภาเขตไม่เห็นด้วย พ่อของเขาขอให้โค๊ชยุน ทำให้ลูกชายของเขายอมแพ้การเล่นแบดมินตัน เมื่อเขาได้คุยกับลูกชาย จึงได้รู้เหตุผลจริง ๆ ที่อินซลอยากเล่นแบดมินตัน เพราะเขาอยากมีเพื่อน อยากเข้าไปอยู่เป็นส่วนหนึ่งของพวกเขา อยากเล่นกับพวกเขา กินข้าวด้วยกัน เล่นกีฬาด้วยกัน สุดท้ายพ่อก็ยอมให้เขาเล่นแบดมินตัน

.

:: พวกเขาต้องการโค้ชที่เป็นโค้ชจริงๆ ::

ซีรี่ส์ถ่ายทอดให้เห็นการทำงานอย่างมืออาชีพของโค๊ชรายองจา (แม่ของแฮกัง) แต่เมื่อตัดภาพมาที่โค้ชยุน เขากลับทำในสิ่งที่โค้ชไม่ควรทำ จนเด็ก ๆ อดลงแข่งขันแบดมินตัน เหตุการณ์ครั้งนี้คงเป็นบทเรียนให้กับโค้ชยุนไม่น้อย

.

:: ความสัมพันธ์ที่เหมือนกับคนในครอบครัว ::

ในวันเกิดของยงแท อูชานต้องการทำเซอร์ไพรส์ โดยแกล้งเป็นลม ทำให้ยงแทตกใจมากและร้องไห้ฟูมฟาย แต่สิ่งที่ปรากฏตรงหน้าอูชาน ทำให้อูชานและเพื่อน ๆ เซอร์ไพรส์ซะเอง กับคำพูดของยงแท

"หลังจากที่พ่อกับแม่หย่ากัน พี่อูชานก็เป็นคนแรกที่จัดงานเลี้ยงวันเกิดให้ผม พี่อูชานไม่ใช่แค่รุ่นพี่ของผมนะครับ พวกพี่ๆเป็นครอบครัวเดียวที่ผมมี"

.

:: อดีตของแฮกัง :::

สิ่งที่เป็นคำถามมาตลอดว่าทำไมแฮกังถึงเลิกเล่นแบดมินตัน ไม่ใช่เพราะเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมน้อยกว่าเบสบอล แต่เป็นเพราะเพื่อนในทีมดูถูกพ่อแม่ของเขา ทำให้แฮกังไม่กล้าเปิดใจกับเพื่อนใหม่เท่าไหร่ จนวันที่เขามายังเมืองแฮนัม และได้พบกับแก๊งแบดมินตัน ที่มีความจริงใจ และปฏิบัติกับเขาเป็นอย่างดี ทำให้เขากล้าเปิดใจและเรียกพวกเขาว่า "เพื่อน"

อ่าน Racket Boy ทั้งหมด

https://bit.ly/3ptk7rQ

Racket Boys EP.5

Racket Boys ในตอนที่ 5 ยังคงถ่ายทอดวิถีชีวิตของผู้คนในชนบทออกมาได้อย่างสวยงาม การใช้ชีวิต อาหารการกิน ความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ของผู้คน
ได้เห็นความสัมพันธ์ของตัวละครที่แน่นแฟ้นมากขึ้น ในส่วนของพาร์ทกีฬา ก็เน้นย้ำถึงความสามัคคีและทีมเวิร์ค และก็เริ่มมีเลิฟไลน์ให้เห็น
.
(เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอยล์ ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)
.
.
:: การแข่งประเภทคู่ ::
การแข่งขันประเภทคู่ ทำให้ แฮกังและยุนดัม สองคนที่หยิ่งในศักดิ์ศรีต้องมาจับคู่กัน โดยปกติแล้วการแข่งประเภทคู่คนหนึ่งต้องนำ ส่วนอีกคนต้องเป็นคนเสริม แต่แฮกังและยุนดัมฝีมือพอ ๆ กัน ถึงแม้การแข่งขันครั้งนี้พวกเขาจะแพ้ แต่ก็จะเป็นบทเรียนให้พวกเขาได้เรียนรู้ และสามารถรู้ลำดับความสามารถในแบบของพวกเขาเอง
.
:: ความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ ::
คุณย่ามาช่วยคู่สามีภรรยา ทำให้แปลงมันฝรั่งกับแปลงพริกของพวกเขาไม่เป็นอะไรตอนพายุเข้า มาสอนตัดหน่อมันฝรั่ง พวกเขาเลยตอบแทนคุณย่าโดยการวาดรูปบนผนัง ในสิ่งที่คุณย่าปรารถนา ทั้งรูปครอบครัวของคุณย่า ทั้งรูปคุณย่าในกรุงโซล เพราะคุณย่าอยากลองใช้ชีวิตในกรุงโซลสักครั้ง ทั้งรูปแต่งงานของคุณย่า เพราะคุณย่าไม่มีโอกาสได้ถ่ายเก็บไว้
.
:: เซยุนยังไม่เจอผู้ชายที่ชอบ ::
-ใน EP. นี้ ซีรี่ยส์เริ่มใส่เลิฟไลน์เข้ามาให้เห็นแล้ว เซยุนที่ผู้ชายมากมายตามเข้ามาจีบเธอ แต่เธอปฏิเสธ เธอยังโสดมาถึงทุกวันนี้เพราะเธอยังไม่เจอผู้ชายที่ชอบ
-ยาแก้ปวดหัวที่เซยุนได้กินทำให้เธอสามารถแข่งได้ด้วยดี ที่แท้แฮกังเป็นคนขอร้องให้ยงแทให้พ่อของเขาทำให้
-ผู้ใหญ่บ้านจะให้มันฝรั่งกับแก๊งแบดมินตัน จึงเรียกให้ไปที่สวน โดยแฮกังและเซยุนไปด้วยกันสองคน ก่อนที่พวกเขาจะไป แฮกังหวีผมเสริมหล่อ ส่วนเซยุนทาลิปทินต์ที่ปกติเธอจะไม่ได้ใช้ ในขณะที่พวกเขากำลังเดินกลับ แฮกังค่อย ๆ หยิบมันฟรั่งจากเซยุนมา เพื่อไม่ให้เธอรู้สึกหนักตอนถือ

รีวิว #RacketBoys
https://bit.ly/3ptk7rQ

Racket Boys EP.6

Racket Boys ในตอนที่ 6 ซีรี่ส์ถ่ายทอดประเด็นความคิดที่แตกต่างกันของคนสองรุ่น ความรุนแรงในวงการกีฬา มิตรภาพ ความรักจากครอบครัว

.

(เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอยล์ ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)

.

.

:: โลกใบใหม่ บนโลกใบใหญ่ ::

วันนี้แก๊งแบดมินตันยกเว้นยุนดัม ทำการโดดซ้อม และหนีไปเที่ยวเมืองควังจู ขณะอยู่บนรถบัสยงแทหาซองเงินไม่เจอ ทำให้พวกเขาต้องทำงานหาเงินเพื่อนำไปเป็นค่ารถขากลับ พวกเขาได้ไปทำงานที่ไซต์งานก่อสร้าง ทำให้พวกเขาได้เรียนรู้ถึงกฎระเบียบต่างๆ ทุกอย่างมีกฎเกณฑ์ของมัน พวกเขาได้เรียนรู้ว่าโลกใบนี้ไม่ได้สวยงาม มีคนที่พร้อมจะเอาเปรียบเราได้เสมอ

.

:: โค้ชที่ดี ::

ซีรี่ส์ถ่ายทอดความโหดร้ายในวงการกีฬา ผ่านเรื่องราวในอดีตของโค้ชยุนฮยอนจง และโค้ชอีแจจุน ที่ในอดีตถูกฝึกด้วยวิธีที่โหดร้าย โดนรุ่นพี่ซ้อมเมื่อเล่นได้ไม่ดี พวกเขาต่างเคยเจอเรื่องราวแย่ๆในอดีต ต่างรู้ว่ามันเจ็บปวดแค่ไหน พวกเขาจะไม่ทำกับเด็กๆของพวกเขา

นอกจากซีรีส์เรื่องนี้จะเน้นเรื่องราวการเติบโตทางความคิดของเด็กๆแล้ว ก็ยังเล่าถึงการเติบโตทางความคิดของโค้ชด้วย ที่พยายามปรับตัวให้เข้ากับเด็กๆ

.

:: ครอบครัวคือแรงผลักดันที่สำคัญและยิ่งใหญ่ ::

หลังจากที่แก๊งแบดมินตันโดดซ้อม พวกเขากลับถึงบ้านแล้วพบว่าครอบครัวของพวกเขา ทำบางอย่างที่เป็นแรงสนับสนุนและแรงผลักดันให้กับพวกเขา ครอบครัวของยุนดัมเอารูปของเขาแปะไว้ที่ร้าน ส่วนยงแทเจอพ่อที่กำลังทำยาบำรุงให้บนเขา ทั้งที่หลังก็ไม่ค่อยจะดี ส่วนพ่อของอินซลซื้อที่รัดข้อมือสำหรับผู้เล่นแบดมินตันให้ ส่วนแฮกังได้เห็นการบ้านของน้องสาวที่เขียนถึงความปรารถนาให้พี่ชายแข่งชนะ ทำให้พวกเขาตั้งใจมาฝึกซ้อมตั้งแต่เช้า

.

:: แฮกังกับการทุ่มเทเพื่อแบดมินตันอีกครั้ง ::

ในอดีตของแฮกัง ที่เลิกเล่นแบดมินตันเพราะเพื่อนในทีมของเขาดูถูกพ่อของเขา ในวันนี้เขาได้เพื่อนใหม่ เพื่อนที่ให้เกียรติและเชื่อมั่นในพ่อของเขา นี่คืออีกหนึ่งแรงผลักดันที่ทำให้เขามุ่งมั่นในการกลับมาเล่นแบดมินตันอีกครั้ง

Racket Boys EP.7

รีวิว Racket Boys : https://bit.ly/3ptk7rQ

Racket Boys ในตอนที่ 7 เดินทางเข้าสู่การแข่งขันแบดมินตันครั้งสำคัญ โดยเรื่องราวส่วนใหญ่จะเน้นไปที่การแข่งขัน โค้ชและเด็กๆสามารถปรับตัวเข้าหากันได้มากขึ้น ได้เห็นมิตรภาพที่แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น รวมถึงมุมที่อบอุ่นของแฮกัง

.

.

(เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอยล์ ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)

.

:: แพ้ก็ไม่เป็นไร ::

ในตอนที่ 7 ซีรีส์ถ่ายทอดเรื่องราวการแข่งขันกีฬาแบดมินตัน นักกีฬาต้องผ่านทั้งการแพ้ การชนะ ความกดดัน พวกเขาต้องก้าวผ่านความพ่ายแพ้ไปให้ได้

ยุนดัม และ ซล ถูกตัดสิทธิ์สำหรับการแข่งประเภทเดี่ยวที่เหลือ เพราะยุนดัมใช้ความรุนแรงกับกรรมการที่ปากเสีย ส่วนแฮกังแพ้ให้กับมือวางอันดับหนึ่ง ของประเทศ ส่วนเซยุนที่ไม่เคยแพ้ แต่รอบนี้เธอแข่งขันแพ้ รวมถึงเจ้าหัวเหลืองที่แพ้แฮกัง แต่ทุกคนต่างยอมรับความพ่ายแพ้ และมุ่งมั่นทุ่มเทให้กับการแข่งขันรอบต่อไป

.

:: มิตรภาพ ::

มิตรภาพของแฮกัง และ อินซล เริ่มแน่นแฟ้นขึ้น จากเริ่มแรกที่ทั้งคู่ดูจะเข้ากันไม่ได้ อินซลศึกษากลยุทธ์เพื่อใช้กับคู่แข่งเพื่อช่วยแฮกัง ทำให้แฮกังชนะเจ้าหัวเหลืองมาได้ ส่วนแฮกังก็ยอมนอนพื้นทั้งที่เขาไม่ชอบ เพื่อให้อินซลได้นอนบนเตียง

.

:: ในวันที่อ่อนแอ ขอแค่มีใครสักคนที่เข้าใจ ::

เซยุน ต้องแบกรับทุกความคาดหวังจากคนรอบข้าง ทุกคนต่างเชื่อมั่นว่าเธอต้องชนะในการแข่งขันครั้งนี้ แต่ผลการแข่งขันที่ออกมาไม่เป็นดั่งใจ ต่อหน้าคนอื่น เธอต้องแสร้งว่าไม่เป็นอะไร แต่ต่อหน้าแฮกังเธอสามารถแสดงมุมที่อ่อนแอ และร้องไห้ออกมาได้ เพราะแฮกัง คือคนที่เข้าใจความรู้สึกของเซยุนเสมอ ตั้งแต่ในอดีตแฮกังก็คอยปลอบประโลมเซยุน ในปัจจุบันก็ไม่ต่างไปจากเดิม

รีวิว Racket Boys : https://bit.ly/3ptk7rQ

Racket Boys EP.8

รีวิว Racket Boys : https://bit.ly/3ptk7rQ

Racket Boys เดินทางมาครึ่งทางแล้ว ในตอนที่ 8 ยังคงอยู่กับการแข่งขันครั้งสำคัญ มีหลายอย่างเกิดขึ้นมากมายระหว่างการแข่งขัน และหลังจากการแข่งขัน

.

.

(เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอยล์ ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)

.

:: ทำให้เต็มที่ กับสิ่งที่ชอบ ::

อูซานพูดคุยกับโค้ชยุน ว่าเขาอยากลาออกเพราะพ่อของเขาไม่สนับสนุนในการเล่นแบดมินตัน โค้ชยุน บอกอูซานว่า "ไม่มีพ่อแม่คนไหนไม่สนับสนุนสิ่งที่ลูกชอบหรอก แตกต่างกันไปตามวิธีแสดงออก"

มาถึงช่วงที่แข่งขัน อูซานได้รู้ว่าพ่อของเขาแอบมาดูการแข่งขันของเขามาเสมอ ทำให้ครั้งนี้เขาเล่นอย่างเอาเป็นเอาตายเพื่อพิสูจน์ให้พ่อได้เห็น แต่เขาได้รับบาดเจ็บขณะแข่ง ทำให้ต้องสละสิทธิ์จากการแข่งขัน พ่อของอูซานบอกให้เขาทำให้เต็มที่ กับสิ่งที่ชอบ เพราะตอนนี้พ่อของอูซานเข้าใจแล้วว่าทำไมอูซานถึงรักแบดมินตันมากขนาดนี้

.

:: ชัยชนะ ::

หลังจากการแข่งขันเมื่อวาน ที่แฮกังแพ้ให้กับมือวางอันดับ 1 ส่วนยุนดัม ถูกตัดสิทธิ์สำหรับการแข่งประเภทเดี่ยวที่เหลือ แต่พวกเขาก็ไม่ย่อท้อ ทำให้การแข่งขันแบบทีมในครั้งนี้ได้ชัยชนะมาครอบครอง

แฮกังเกิดบาดเจ็บที่ข้อเท้าขณะที่ซ้อมก่อนแข่ง จริงๆข้อเท้าเขาบาดเจ็บนิดหน่อยแต่ไม่เป็นไรต่อการวิ่งและเดิน เขาบอกโค้ชยุนว่าเจ็บหนัก เพราะรู้ว่าคู่ต่อสู้แอบมองอยู่ ถือว่าเป็นกลยุทธ์ที่ยอดเยี่ยม และแฮกังก็กระหายชัยชนะครั้งนี้ด้วย เพราะคู่ต่อสู้ดูถูกทีมของพวกเขา ทำให้เขาชนะในการแข่งขันครั้งนี้ แต่น่าเสียดายที่เมื่อแฮกังไปพบหมอ หมอบอกว่าอาการหนักต้องใส่เฝือก ทำให้การแข่งขันแบบทีมต้องสละสิทธิ์ไป

.

:: ตัวแทนทีมชาติรุ่นเยาวชน ::

ยุนดัมได้รับเลือกเป็นตัวแทนทีมชาติรุ่นเยาวชน โค้ชแพงบอกโค้ชยุนว่าไม่ใช่เพราะกาแฟที่ซื้อมาให้ แต่เลือกจากกติกาและความสามารถล้วนๆ

แฮกัง ก็ได้รับเลือกเป็นตัวแทนทีมชาติรุ่นเยาวชน ตอนนี้เขาพร้อมที่จะทุ่มเทให้กับกีฬาแบดมินตัน เพราะเขามีเพื่อนที่ไว้ใจในตัวเขาและไว้ใจในตัวพ่อของเขา

.

:: เรื่องรัก ๆ ของวัยใส ::

หลังจากที่แข่งชนะ พ่อของแฮกังก็ติดตั้ง wifi ให้ตามสัญญา แต่แฮกังก็ยังคงไปหาคุณย่า เพราะรู้ว่าท่านเหงามาก จากนั้นเพื่อนๆก็ตามมา แต่ครั้งนี้ เซยุนและฮันซลมาด้วย และแล้ว ยุนดัมและฮันซลก็จีบกันผ่าน Bio ของ Instagram ขณะเดียวกัน พัคซานส่งข้อความมาจีบเซยุน ทำให้แฮกังและเซยุนมองหน้ากันอย่างช่วยไม่ได้ รักสามเส้ากำลังจะเกิดขึ้นหรือไม่

รีวิว Racket Boys : https://bit.ly/3ptk7rQ

Racket Boys EP.9

Racket Boys ในตอนที่ 9 เรื่องราวส่วนใหญ่เกิดขึ้นในแคมป์ฝึกนักกีฬาแบดมินตันทีมชาติรุ่นเยาวชน ในความเข้มข้นของการฝึกซ้อม ก็สอดแทรกไปด้วยความตลกขบขัน และเลิฟไลน์ภายในเรื่องก็ได้เห็นเพิ่มมากขึ้น

.

.

(เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอยล์ ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)

.

:: แคมป์ฝึกนักกีฬาแบดมินตันทีมชาติรุ่นเยาวชน ::

แฮกัง ยุนดัม เซยุน ฮันซล ได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนทีมชาติรุ่นเยาวชน พวกเขามายังแคมป์ฝึกนักกีฬาแบดมินตันทีมชาติรุ่นเยาวชน ซีรีส์พาไปดูการฝึกซ้อมของทีมชาติ ที่แน่นอนว่าต้องดุเดือด และหลากหลายกว่าการฝึกซ้อมปกติอยู่แล้ว ในการฝึกซ้อมนั้นเองแฮกังรู้สึกหงุดหงิดที่พัคชานใกล้ชิดเซยุน

.

:: การฝึกบนภูเขาสูง ::

การฝึกซ้อมเดินขึ้นไปบนภูเขาสูง แฮกังและฮันซลพยายามหลีกเลี่ยงการฝึกซ้อม แต่ก็ไม่อาจพ้นสายตาโค้ชแพงไปได้ เป็นฉากที่ตลกมาก

โค้ชฮยอนจงให้จับคู่ชายหญิงในการเดินเขา แฮกัง และเซยุนได้คู่กัน ระหว่างทางพวกเขานั่งพักกันที่ริมน้ำ รองเท้าข้างหนึ่งของเซยุลตกลงไปในน้ำ แฮกังรีบกระโดดลงไปในน้ำเพื่อเก็บรองเท้าให้เซยุน แม้ว่าเขาจะไม่ได้ชอบน้ำที่เย็นๆก็ตาม

.

:: การฟื้นฟูหมู่บ้าน ::

ผู้ใหญ่บ้านฮง ได้ทำการจัดการประชุมเพื่อฟื้นฟูหมู่บ้านขึ้น เพราะมีคนหลายคนที่เดินทางออกจากหมู่บ้านนี้ไป แต่ความคิดเห็นต่างๆดูจะไม่เข้าท่าเอาเสียเลย แต่แล้วมีไอเดียหนึ่งจากคู่สามีภรรยาที่มาจากในเมืองน่าสนใจทีเดียว กับการนำเทคโนโลยีในปัจจุบันมายกระดับของดีในอดีต

.

:: แบดมินตันก็คือแบดมินตัน ::

ในการฝึกซ้อม พวกเขาได้แข่งขันกับนักกีฬาทีมญี่ปุ่น แฮกัง และ พัคซาน ได้เล่นคู่กัน ส่วนเซยุน และ นารา ได้เล่นคู่กัน พวกเขามีความขัดแย้งกันก่อนแข่ง แต่เมื่อลงแข่งพวกเขาลบอคติที่มีต่อกันและทุ่มเทให้กับการแข่ง ผนวกกับทีมเวิร์คที่ยอดเยี่ยม จนสามารถคว้าชัยชนะมาได้สำเร็จ ความตึงเครียดก็ลดลงไปด้วย

หลังจาก การแข่งขันเสร็จ โค้ชถามว่าขอเป็นทีมญี่ปุ่นใช่ไหม เลยมีแรงจูงใจที่แน่วแน่ยิ่งกว่าการแข่งกับทีมอื่น (เกาหลีและญี่ปุ่นยังคงมีความขัดแย้งกันอยู่ในปัจจุบัน) เซยุนตอบไปว่า พวกเราไม่ได้เกลียดทีมญี่ปุ่น เราสนิทกับทีมญี่ปุ่นมาก ถึงจะไม่ใช่ทีมญี่ปุ่นเราก็จะเล่นเต็มที่เหมือนกัน เพราะเป็นการแข่งขันระดับประเทศที่สำคัญและเป็นกีฬา แบดมินตันก็คือแบดมินตัน เป็นคำตอบที่ทำให้เพื่อนๆรวมถึงโค้ชเองก็อึ้งทึ่งกับทัศนคติของเธอ

.

:: รูปคู่รูปแรก ::

หลังจากแข่งชนะ โค้ชแพงให้เด็กๆใช้เวลาว่างได้อย่างเต็มที่ ยุนดัมและฮันซลออกไปด้วยกัน คู่นี้น่ารักมาก ยุนดัมซื้อพวงกุญแจหมีคู่ ให้ฮันซล

ส่วนแฮกังและเซยุนไปด้วยกัน แฮกังมีความประหม่าเป็นอย่างมาก ที่ชายหาดแฮกังขอให้ชายคนหนึ่งช่วยถ่ายรูปคู่ให้หน่อย หลังจากถ่ายเสร็จชายผู้นั้นสังเกตเห็นว่าแฮกังชอบเซยุน เขาจึงแนะนำแฮกังว่า "ถ้านายชอบต้องแสดงออก ถ้าไม่แสดงออกให้ตายเธอก็ไม่รู้" แต่สิ่งที่ตลกมากๆสำหรับฉากนี้คือแฮกังชื่นชมชายคนนี้ว่าเขาคือกูรูด้านความรัก แต่เขาบอกว่าเขาเกิดมาก็โสดมาตลอด 40 ปี

.

:: คำสารภาพรัก และคำสัญญา ::

หลังจากกลับถึงแคมป์ พัคชานเข้ามาคุยกับเซยุน แฮกังแอบมองดูอยู่ห่าง ๆ

ในตอนกลางคืนเหล่านักกีฬารุ่นเยาวชนมารวมตัวกันในห้องของฮันซล แต่แล้วโค้ชแพงที่กำลังเดินตรวจความเรียบร้อย เหล่านักกีฬาพากันซ่อนตัว เซยุนและแฮกังซ่อนตัวอยู่ในตู้ ในขณะที่คนอื่นๆถูกจับได้และโดนลงโทษให้วิ่งรอบสนาม แฮกังและเซยุนได้คุยกันสักที แฮกังถามไปว่า เธอตอบพัคชานว่าอย่างไร เซยุนตอบไปว่า เขาไม่ได้สารภาพรักสักหน่อย เขาบอกว่าจะสารภาพรักหลังชนะการแข่งเทศกาลกีฬายุวชนแห่งชาติ แฮกังบอกไปว่า พัคชานคงไม่ได้สารภาพรักแน่ เพราะเราต่างหากที่ชนะการแข่ง นี่คงเป็นวิธีการสารภาพรักในแบบของแฮกัง ส่วนเซยุนบอกให้แฮกังรักษาสัญญาว่าจะชนะ

Racket Boys EP.10

Racket Boys ในตอนที่ 10 กลับมาสู่เรื่องราวในชนบท หลังจากหลายตอนที่ผ่านมาเน้นเรื่องราวไปที่การแข่งขันเป็นส่วนใหญ่ ในตอนที่ 10 จะเต็มไปด้วยบรรยากาศอันอบอุ่นในชนบท ผู้คนอยู่กันอย่างครอบครัว และมีประเด็นเรื่องความฝันกับครอบครัวเข้ามาสอดแทรก

.

.

(เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอยล์ ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)

.

:: บางทีพ่อแม่ก็มีบทบาทที่สำคัญมากๆ เพราะว่าท่านรู้จักฉันดีที่สุด ::

แฮกังเกิดการบาดเจ็บเข้าที่ตาจากการแข่งแบดมินตัน พ่อพาแฮกังไปหาหมอ (เพื่อนของเขา) หมอบอกกับเขาว่า นายไม่อยากรู้ความรู้สึกของแฮกังบ้างเหรอ แฮกังเห็นพ่อแม่เป็นโค้ชเขาเลยคิดว่าตัวเองต้องเป็นนักกีฬาด้วยหรือเปล่า แต่หมอก็บอกกับเขาว่าอย่าเอาคำพูดไปใส่ใจ

แต่พ่อของแฮกังก็เก็บเอาคำพูดมาคิดมากอยู่ดี เขาพยายามจะให้แฮกังเลิกเล่นกีฬา และเมื่อพวกเขาได้นั่งคุยกัน แฮกังได้บอกกับพ่อว่า "จริงอยู่ที่ผมตามพ่อกับแม่ไปโรงยิมเพราะอยากไปดู แต่ผมคือคนที่อยากจับแร็กเก็ต และลองตีลูกดูสักครั้ง สุดท้ายคนที่เลือกเล่นแบดมินตันก็คือผมเอง"

พ่อแม่ก็มีอิทธิพลต่อความฝันของเราไม่น้อย แต่สุดท้ายความฝันของเรานั้น เราเป็นคนเลือกเอง แต่สิ่งที่เด็กๆต้องการก็คือการสนับสนุนจากพ่อแม่

.

:: ตอน ม. ต้น แค่ได้รู้ว่าใครคือเพื่อนแท้ก็ถือว่าประสบความสำเร็จแล้ว ::

EP. นี้ได้เห็นมิตรภาพของแก๊งแบดมินตันที่แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น การได้มาใช้ชีวิตอยู่ใต้ชายคาเดียวกัน ซ้อมด้วยกัน เล่นสนุกด้วยกัน กินข้าวด้วยกัน นอนด้วยกัน ไปเที่ยวด้วยกัน พอไม่ได้อยู่ด้วยกัน ย่อมคิดถึงกันเป็นธรรมดา

นอกจากมิตรภาพของเพื่อนแล้ว ยังได้เห็นความผูกพันระหว่างโค้ชและเด็กๆ ที่พัฒนาความสนิทสนมไปอีกระดับ เมื่อเด็กๆเตรียมทำเซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับโค้ช และซื้อเสื้อราคาแพงเป็นของขวัญให้

.

:: อยู่กันอย่างครอบครัว ::

วันนี้เป็นวันเกิดของคุณยายวัย 90 คนในหมู่บ้านต่างมารวมตัวกัน และพูดคุยกันอย่างคึกคักสนุกสนาน ราวกับเป็นคนในครอบครัวเดียวกัน คนในหมู่บ้านช่วยกันทำให้วันนี้เป็นวันที่น่าจดจำของคุณยาย ส่วนแก๊งแบดมินตัน ได้เปิดวีดีโอที่อัดไว้ที่ปูซาน (บ้านเกิดของคุณยาย) โดยเป็นความคิดของยงแท เพราะยงแทเห็นความปรารถนาที่คุณยายเขียนไว้ ตอนงานประชุมหมู่บ้าน จากนั้นภาพตัดมาให้เห็นว่าคุณยายก็ช่วยออกตามหาแฮอินตอนแฮอินหายตัวไป นี่คงเป็นสังคมชนบท สังคมที่มีความเอื้ออาทรให้แก่กัน

.

:: คำพูดบางคำฆ่าคนคนหนึ่งได้เลย ::

บางทีการที่เราพูดบางอย่างไปโดยไม่คิด อาจทำร้ายจิตใจของใครบางคนโดยไม่รู้ตัว เมื่อคนในหมู่บ้านและคู่สามีภรรยาที่มาจากเมือง นั่งคุยกัน คนในหมู่บ้านพูดคุยกันว่าทำไมคนสมัยนี้ถึงตั้งใจไม่มีลูกกัน มันเป็นหน้าที่ที่เราต้องทำ ลำบากแค่ไหนก็ควรจะมีลูก แต่สิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เพราะจริงๆคู่สามีภรรยาตั้งใจจะมีลูกหลังแต่งงาน แต่พยายามกี่ครั้งก็มีลูกไม่ได้

"คิดว่าคนเราจบชีวิตเพราะธุรกิจเจ๊ง หรือเหตุผลใหญ่โตเหรอครับ เปล่าเลย คำพูดพวกนั้นแค่คำเดียวต่างหาก ที่ทำให้ตาย"

Racket Boys EP.11

(เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอยล์ ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)

.

.

::: ภูมิหลังของสามีภรรยาที่มาจากในเมือง ::

ในช่วง EP. แรก ๆ ของซีรีส์ เผยให้เห็นว่าจุดมุ่งหมายของคู่สามีภรรยาที่ย้ายจากเมืองหลวงมายังชนบทแห่งนี้พวกเขามีจุดมุ่งหมายที่จะฆ่าตัวตายด้วยกัน แต่แล้วพวกเขาก็เปลี่ยนใจเมื่อได้รับแกงกะหรี่จากแฮกัง รวมถึงกิมจิจากคุณยาย

ในตอนที่ 11 ซีรีส์ได้เผยให้เห็นเหตุผลของพวกเขาที่ทำให้ตัดสินใจฆ่าตัวตาย พวกเขาต่างเจอเรื่องแย่ๆในชีวิต และคำพูดของคนรอบข้างที่ทำให้พวกเขาตัดสินใจฆ่าตัวตาย เหมือนกับที่สามีพูดไว้ในตอนที่แล้วว่า "คำเดียวต่างหาก ที่ทำให้ตาย" แต่เมื่อพวกเขาได้มาใช้ชีวิตอยู่ในชนบท ในสังคมที่มีความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ช่วยเหลือกันและกัน ทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะมีชีวิตอยู่ต่อไป

.

:: การแสดงออกถึงความรัก ::

แฮอินได้รับการบ้าน "จงแสดงออกถึงความรัก" โดยไม่กำหนดรูปแบบตายตัว แฮอิน ไปถาม แฮกัง พี่ๆที่อาศัยอยู่ในบ้าน รวมถึงพ่อและแม่ ทุกคนต่างให้คำตอบเดียวกันคือ การแสดงมือเป็นรูปหัวใจ แต่นั่นก็ไม่ใช่คำตอบที่แฮอินต้องการ

เย็นวันหนึ่งแฮกังเล่นเกมแพ้ และเขาได้ทำหน้าที่ในการทำอาหาร แฮกังเลยทำแกงกะหรี่ ซึ่งแน่นอนว่ารสชาติไม่อร่อยเหมือนเดิม และเหตุการณ์เดิมก็เกิดขึ้นแกงกะหรี่เหลือเพราะไม่มีคนกิน แฮกังนึกถึงคู่สามีภรรยาที่บอกว่าอร่อย แฮกังจึงนำไปให้ แฮกังบอกกับพวกเขาว่า คนในหมู่บ้านมีความสุขมากที่ได้รับการช่วยเหลือจากพวกเขา พวกเขาน้ำตาไหลออกมาแล้วขอบคุณที่ทำให้พวกเขากลายเป็นคนที่มีประโยชน์

แฮกัง และแฮอินได้เข้าไปในบ้านของพวกเขา แฮอินก็ถามถึงวิธีการแสดงความรัก ภรรยาได้วาดรูปให้ โดยเป็นรูปที่แฮกังเอาแกงกะหรี่ไปให้

.

:: ยงแทไม่ได้ตั้งใจ ::

ในการแข่งขันแบบทีมที่เกิดขึ้น อีอึนโฮแข่งแพ้ และโดนโค้ชของเขาต่อว่าอย่างหนัก ยงแสังเกตเห็น จึงเข้าไปคุยกับอีอึนโฮ เพราะพวกเขาเป็นเพื่อนกัน ยงแทให้กำลังใจ บอกให้พิสูจน์ความสามารถออกมา แล้วก็เผลอบอกเรื่องราวเกี่ยวกับอาการมองไม่ค่อยเห็นที่ตาของเแฮกังออกไป อีอึนโฮนำไปบอกกับโค้ชของเขา เพราะความกดดัน และนั่นเองทำให้ฝ่ายตรงข้ามรู้จุดอ่อนของแฮกัง และการแข่งของแฮกังก็เป็นการแข่งตัดสินทีมที่ชนะ เมื่อคู่ต่อสู้โจมตีจุดอ่อนของแฮกัง ทำให้ยงแทรู้สึกผิด และน้ำตาก็ไหลออกมา

Racket Boys EP.12

ในตอนที่ 12 มีเรื่องราวมากมายเกิดขึ้น ก่อนอื่นต้องขอชื่นชมคนเขียนบทเลย ที่ผูกเรื่องราวต่าง ๆ มาดีมาก พอเรื่องราวมาบรรจบกัน มันทำให้เสียน้ำตากับเรื่องราวที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก

.

(เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอยล์ ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)

.

.

::: บางความลับที่ไม่ควรเก็บไว้ ::

หลังจากที่ตอนที่ 11 ยงแทเผลอเผยความลับให้กับคู่แข่งเกี่ยวกับตาของแฮกัง ทำให้ทีมแพ้ในการแข่งขัน แฮกังรู้สึกโกรธยงแทไม่น้อย

ในค่ำวันหนึ่ง แฮกังและเซยุนได้ไป ที่บ้านยายใหญ่ แฮกังก็ได้เล่าเรื่องราวความลับของเขาที่เขาโกรธยงแทให้ยายฟัง จากนั้นลูกสาวของยาย ก็เล่าเรื่องเกี่ยวกับคุณยายให้ฟัง ว่าแต่ก่อนคุณยายเก็บเรื่องราวที่พูดไม่ได้เป็นความลับไม่ให้ชาวบ้านได้รู้ ลูกสาวได้นำไปบอกคนในหมู่บ้าน ตอนแรกคุณยายโกรธมาก แต่พอผ่านไปคุณยายกลับขอบคุณ ที่ทำให้คุณยายสามารถใช้ชีวิตได้อีกครั้ง

หลังจากวันนั้น แฮกังและยงแท ได้นั่งคุยกันที่ต้นหลิวแห่งความจริงใจ คำพูดของแฮกัง มันอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูก "ฉันไม่จำเป็นต้องปิดบังเรื่องที่เจ็บตาอีกต่อไปแล้ว ไม่ต้องเป็นทุกข์ว่าใครจะจับได้อีก และเหนือสิ่งอื่นใด ก่อนที่นายจะเป็นรุ่นน้องนักกีฬา นายเป็นเหมือนน้องชายฉัน "

.

:: ปกติในเวลาแบบนี้จะมีผู้เล่นคนหนึ่งที่ยอมแพ้ให้ ::

ในการแข่งขันรอบคัดเลือกซอลลาใต้ แฮกัง และ อินซลที่ต้องแข่งกันเพื่อเป็นตัวแทนเข้าไปลงแข่งกีฬายุวชน และการแข่งขันก็ไม่มีใครยอมใคร จนคะแนนอยู่ที่ 29 ต่อ 29 และก็ถึงคะแนนสุดท้ายที่จะเป็นคะแนนตัดสิน เเต่เป็นฝ่ายอินซลที่ยอมแพ้ให้ สุดท้ายเขาก็มานั่งร้องให้และปล่อยความรู้สึกเสียใจออกมา

.

:: ความจริงเกี่ยวกับหมาป่าขาว ::

ในเรื่องราวของหมาป่าขาว และโค้ชที่ทำร้ายร่างกายนักกีฬา ถูกพูดถึงมาตั้งแต่ช่วงต้นๆ ของซีรีส์ ในที่สุดความจริงทั้งหมดก็ถูกเฉลย ที่จริงแล้วโค้ชแบไม่ได้เป็นคนที่ทำร้ายร่างกายนักกีฬา แต่เป็นโค้ชชอนต่างหากที่เป็นคนทำร้าย ส่วนโค้ชแบเป็นคนไปห้าม และต่อยโค้ชชอน แต่ด้วยเส้นสายของโค้ชชอนทำให้เขาพ้นผิด แต่กลับเป็นโค้ชแบที่ถูกลงโทษและให้ยุบทีม และสุดท้ายโค้ชชอนก็ถูกลงโทษตามสิ่งที่ควรจะเป็น

.

:: ทำไมไม่บอกลาล่วงหน้าก่อนเลย ::

ทำไมไม่บอกลาล่วงหน้าก่อนเลย คำถามที่ยงแทถามขึ้น เมื่อรถของโค้ชเสียกลางทาง และอาจจะต้องเปลี่ยนคันใหม่ และคำถามนี้ก็เชื่อมโยงไปยังเรื่องราวที่เกิดขึ้นใน EP นี้ ทั้งเรื่องราวการจากไปของยายใหญ่ ที่ไม่สามารถพูดได้ เลยไม่อาจบอกลาเป็นครั้งสุดท้ายต่อลูกสาว และเรื่องราวของแม่แฮกังที่จากไปแต่ไม่มีใครบอกกับเธอ เพราะอยากให้เธอมีสมาธิกับการแข่งขันเอเชียนเกมส์ นี่คือสิ่งที่เธอเคยพูดกับแฮกังไว้ ว่าเป็นแมทช์ที่เธอมีความสุขที่สุด และเศร้าที่สุดสำหรับเธอ

ซึ่งสิ่งที่เห็นได้ชัดเลยคือความผูกพันของตัวละครที่ถูกพัฒนามาเรื่อยๆ จนเหมือนว่าทุกคนในหมู่บ้านเป็นเหมือนครอบครัวเดียวกัน เมื่อความทุกข์เกิดขึ้นกับใครบางคน คนอื่น ๆ ก็พร้อมที่จะปลอบใจและเป็นกำลังใจให้เสมอ โดยตัวละครที่เห็นได้ชัดเจนที่สุดคงหนีไม่พ้นคู่สามีภรรยาที่มาจากเมือง ที่จัดการงานศพรวมถึงอาหารภายในงาน และนี่คือสิ่งที่ทำให้ภรรยาและลูกสาวของยายใหญ่สามารถเปิดใจคุยกันได้

Racket Boys EP.13

(เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอยล์ ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)

.

.

::: แฮกังสารภาพความรู้สึก ::

หลังจากที่พัคชานตามจีบเซยุนอย่างต่อเนื่อง ทำให้แฮกังต้องทําอะไรสักอย่างแล้ว ในที่สุดแฮกังก็ได้สารภาพความรู้สึกออกมา ท่ามกลางบรรยากาศกลางทุ่งนาในยามค่ำคืนที่แสงดาวสาดส่อง

"ก่อนหน้านี้ความลับที่ฉันจะบอกเธอหลังชนะการแข่งกีฬายุวชน ที่จริงแล้วมันคือ.... ฉันจะสารภาพความรู้สึกต่อเธอ"

.

:: ข้อเสนอให้เข้าทีมโซล ::

หัวหน้าโค้ชที่โรงเรียน ม.ปลายการกีฬาโซลจุงอัง มีข้อเสนอมาให้ แฮกัง และ เซยุน เพื่อทาบทามเข้าทีมโซล และจะได้เป็นนักกีฬาทีมชาติ ทั้งแฮกังและเชยุนปฏิเสธไปตั้งแต่ต้น เพราะพวกเขาเชื่อมั่นในทีมของพวกเขา และอยากเป็นส่วนหนึ่งของทีม ที่ถึงจะแพ้ก็ไม่เป็นไร และให้กำลังใจต่อกันได้

.

:: ความกดดันของฮันซล ::

เซยุนต้องไปแข่งขันระดับโลกที่กรุงเทพ ประเทศไทย ซึ่งตารางการแข่งขันมาชนกับการแข่งขันกีฬายุวชน โค้ชรายองจา ต้องการให้เซยุนไม่ต้องลงแข่งกีฬาเยาวชน เพราะต้องใช้เวลานั่งเครื่องกว่า 5 ชั่วโมง เซยุนบอกกับโค้ชว่าเธออยากแข่งจริงๆ เพราะเธออยากช่วยเพื่อนๆ ขณะเดียวกันซลที่ไม่มีเซยุนอยู่ด้วย เธอเต็มไปด้วยความกดดัน เธอกดดันตัวเอง รวมถึงเพื่อนร่วมทีมก็พูดกันว่า ถ้าไม่มีเซยุนทีมจะคว้าแชมป์ได้ไหม ในขณะเดียวกันยุนดัมก็เข้ามาปลอบใจเธอ และปลอบประโลมเธอด้วยการอบกอด

เซยุนตั้งใจเป็นอย่างมาก เพื่อจะได้มาทันการแข่งขันกีฬาเยาวชน หลังจากที่เธอแข่งขันชนะเลิศ เธอรีบไปที่สนามบิน แต่แล้วสภาพอากาศไม่เอื้ออำนวย ทำให้เที่ยวบินเกิดการล่าช้า

.

:: โค้ชแบ และ คังแทซอน ::

หลังจากเหตุการณ์เมื่อ 10 ปีก่อนเกิดขึ้น โค้ชแบ และ คังแทซอน ก็ไม่ได้คุยกันเลย ซีรีส์ได้เผยให้เห็นว่าเมื่อ 10 ปีก่อน โค้ชแบ และภรรยาของเขาเลี้ยงดูคังแทซอนเหมือนกับลูกแท้ๆ หลังจากที่แม่ของคังแทซอนจากไป

ในตอนนี้คังแทซอน อยากเป็นนักกีฬาทีมชาติอีกครั้ง โค้ชแบจะช่วยสานฝันครั้งนี้ของคังแทซอนให้เป็นจริง

Racket Boys EP.14

(เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอยล์ ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)
.
.
:: การแข่งขันรอบชิงที่ไม่มีเซยุน ::
ในตอนที่ 13 เซยุนมายังสนามบินเพื่อจะไปแข่งรอบชิงให้ทัน แต่สภาพอากาศไม่เอื้ออำนวย ทำให้เที่ยวบินเกิดการล่าช้า ทำให้เซยุนไม่สามารถมาแข่งรอบชิงได้ทัน โค้ชรายองจากังวลเป็นอย่างมาก สุดท้ายก็ส่งชื่อผู้เล่นที่ไม่มีเซยุน
.
:: การแข่งขันเริ่มต้นขึ้น ::
ในรอบตัดสิน ซลต้องแข่งกับนารา (มือวางอันดับ 2 ของประเทศ) เห็นได้ชัดเลยว่าเพื่อนในทีมรวมถึงโค้ชรายองจา ก็รู้สึกเป็นกังวลกับการแข่งขันนี้ เมื่อการแข่งขันเริ่มต้นขึ้น ซลแพ้ในเซตแรก โค้ชรายองจาออกไปข้างนอกเพื่อสูบบุหรี่ เธอได้ยินชายสองคนคุยกันว่าพอไม่มีเซยุนก็ไม่ตื่นเต้นเลย ทั้งที่เป็นรอบชิง โค้ชรายองจาต่อว่าพวกเขาว่าไม่มีสิทธิ์วัดระดับใคร พวกเขาขอโทษ และบอกว่า น่าจะเป็นโค้ชรายองจาเองที่ไม่เชื่อใจซล จากนั้นโค้ชรายองจาก็ตระหนักถึงความผิดพลาดที่เกิดขึ้น เธอได้ไปบอกกลยุทธ์กับซล ทำให้ซลสามารถชนะในเซตที่ 2
.
:: ปาฏิหาริย์ ::
มาถึงเซตตัดสิน ซลคะแนนยังตามหลังนารา มาถึงช่วงพักซลได้ถามโค้ชรายองจาว่าทำอย่างไรเวลาที่ปรารถนาอย่างแรงกล้าอยากให้ปาฏิหาริย์เกิดขึ้น โค้ชรายองจา ตอบว่า "ถ้าเธอคิดถึงคนสำคัญสำหรับเธอที่สุดในระหว่างที่ลงเล่น ในบางครั้งปาฏิหาริย์แบบนั้นก็เกิดขึ้นได้"
ภาพย้อนให้เห็นถึงอดีตของซลในโรงเรียนเก่า เธอไม่สามารถเข้ากับเพื่อนได้ เมื่อเธอย้ายมาโรงเรียนใหม่สิ่งนั้นก็เกิดขึ้นกับเธอ แต่ก็มีเซยุนที่มาอยู่ข้าง ๆ ซล เซยุนกลายมาเป็นเพื่อนสนิทของซล และตอนนี้เซยุนก็มาถึง เซยุนมายังข้างสนาม เซยุนน้ำตาคลอ แล้วตะโกนส่งเสียงเชียร์ซล ปาฏิหาริย์ก็เกิดขึ้นจริงๆ ซลสามารถชนะเกมนี้ได้
.
:: แฮกังกับอาการบาดเจ็บ ::
ในการแข่งขันของแฮกัง เขาแข่งชนะ แต่เซยุนสังเกตเห็นว่ามันผิดปกติ เซยุนบอกแฮกังว่าเธอรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เธออยากให้แฮกังไปคุยกับโค้ชดู
ขณะที่โค้ชและลูกทีมคุยกันเรื่องกลยุทธ์ที่จะนำไปใช้ในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ แฮกังเดินเข้ามาและบอกว่า เขามองไม่ค่อยเห็นเหมือนก่อน ทุกคนต่างตกใจเป็นอย่างมาก ในขณะนั้นเองมีสายจากหมอโทรมาหาโค้ช โค้ชได้รับข่าวร้ายอีกครั้ง ผลตรวจของคนในทีม 2 คน พบว่าเข่าได้รับบาดเจ็บ น่าจะลงแข่งรอบชิงไม่ได้

Racket Boys EP.15

(เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอยล์ ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)

.

:: ก่อนการแข่งขัน ::

หลังจากที่โค้ชได้รับข่าวร้ายว่า ลูกทีม 2 คนบาดเจ็บไม่สามารถลงแข่งรอบชิงชนะเลิศกีฬายุวชนแห่งชาติได้ รวมถึงแฮกังที่มีอาการบาดเจ็บที่ตา ทำให้โค้ช และเหล่าทีมแบดมินตันรู้สึกเป็นกังวลกับการแข่งขันรอบชิงครั้งนี้

.

:: ยงแทสไตล์ ::

ในการแข่งทีม ยงแทแข่งเดียวคนแรก คู่แข่งของยงแทดูถูกยงแท และบอกกับยงแทว่าเขารู้ถึงวิธีการเล่นของยงแทเป็นอย่างดี ที่ใช้รูปแบบการเล่นของอียงแด และเซตแรกก็เป็นฝ่ายยงแทที่แพ้ไป

ระหว่างพัก ยงแทเจอใครบางคนในทางเดิน ยงแทรู้ทันทีว่านั่นคือ อียงแดนักแบดมินตันในดวงใจของเขา อียงแดบอกให้ยงแท ลองเล่นแบบที่เป็นของตัวเอง เพราะเขาเห็นทักษะบางอย่างของยงแท จากนั้นยงแทก็ไปแข่งต่อด้วยความมั่นใจ ทำให้ยงแทเก็บชัยชนะมาได้

.

:: ความกดดันของยุนดัม ::

ยุนดัมแข่งเดี่ยวในเกมที่ 2 ยุนดัมแบกความกดดันไว้อย่างมากทั้งเรื่องที่บ้าน แม่ของเขากำลังจะคลอด ทั้งเรื่องที่เป็นกัปตันทีม ในขณะที่ยุนดัมแข่งอยู่ เขาหมดสติลง ขณะที่เขาฟื้นขึ้นมา เขาบอกโค่ชแบว่าเขาประหม่า โค้ชแบบอกว่านายคือกัปตันของทีม เป็นตัวเต็งในสายตาโค้ช เขาไม่ควรแพ้เด็ดขาด ยุนดัมกลับมาแข่งขันอีกครั้งด้วยความมั่นใจ และก็เก็บชัยชนะมาได้

.

:: กลยุทธ์ Racket Boys ::

โค้ชแพงเห็นรายชื่อของทีมชอลลาใต้ ที่ชื่อของคนที่จะแข่งเกมสุดท้ายไม่ใช่แฮกัง โค้ชแพงคิดว่าโค้ชฮยอนจงจะยอมแพ้ไปแล้ว แต่ความจริงไม่ใช่ ทั้งหมดเป็นกลยุทธ์ของโค้ชฮยอนจง นั่นคือการแข่งขันเกมที่ 3 จะเป็นการแข่งขันประเภทคู่ โค้ชฮยอนจงให้แฮกัง และอูชานลงแข่ง เพราะคู่ต่อสู้ที่เจอนั้น ถึงจะเป็นคู่ต่อสู้ที่แข่งชนะเป็นประจํา แต่ก็มักจะแพ้ทีมที่ตั้งรับได้ดี ซึ่งอูชานนั้นเล่นเกมรับได้ดี

ก่อนการแข่งขันแฮกังเห็นพัคชานคุยกับเซยุน จากนั้นแฮกังเดินเข้าไปหาเซยุน และบอกกับเซยุนว่าเหตุผลเดียวที่แฮกังจะชนะในตอนนี้ก็คือเธอเซยุน และซีรีส์จบตอนที่ 15 ด้วยฉากที่แฮกังและอูชานเดินเข้าไปยังสนามแข่ง

Racket Boys EP.16 (The End)

(เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอยล์ ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)

.

:: ชัยชนะของชอลลาใต้::

เริ่มต้นด้วยการแข่งขันนัดสำคัญของทีมจากชอลลาใต้ แฮกัง และอูชานต้องชนะเท่านั้น เมื่อการแข่งขันเริ่มขึ้น แฮกังและอูชานเก็บชัยชนะได้ในเซตแรก แต่เซตที่ 2 คู่ต่อสู้จับทางได้แล้วว่า แฮกังเจ็บที่ตา ทำให้คู่ต่อสู้ชนะไปในเซตที่ 2 ในเซตสุดท้ายแข่งกันจนถึงคะแนน 29 : 29 จากนั้นภาพถูกย้อนให้เห็นว่าทีมชอลลาใต้มีการวางแผนกันว่าจะจู่โจมแค่ครั้งเดียวในตอนสุดท้าย และคะแนนสุดท้ายเป็นคะแนนของชอลลาใต้ เพราะคู่ต่อสู้ตีลูกออก ทำให้ชอลลาใต้เก็บชัยชนะและเป็นแชมป์ได้สำเร็จ หลังจากนั้นแฮกังเข้าไปบอกชอบเซยุนตามที่เคยสัญญาไว้ และเข้าไปกอดเธอ

.

:: ความพ่ายแพ้ทำให้เราเติบโต ::

ในเกมนัดสุดท้ายของแฮกัง เพื่อก้าวไปสู่นักกีฬาทีมชาติ แฮกังต้องไปพบกับคังแทซอนที่กลับมาเล่นแบดมินตันอีกครั้ง เป็นการแข่งขันที่ดุเดือด แต่แฮกังแพ้ในการแข่งขันครั้งนี้ เพื่อนๆต่างมาปลอบใจแฮกัง เพราะรู้ว่าแฮกังทุ่มเทเป็นอย่างมาก จากนั้นแฮกังเดินออกมา เขาพบกับเซยุนที่รอเขาอยู่ แฮกังร้องไห้ออกมา เซยุนได้เดินเข้ามากอดแฮกังเพื่อปลอบประโลม

อินซลชวนเพื่อนๆไปทะเล อินซลบอกว่าเขาอยากมาที่นี่ เพราะเป็นที่ที่เขาได้ถ่ายรูปครั้งแรกกับเพื่อนๆ และอยากให้แฮกังกลับมาเป็นเหมือนแฮกังคนเดิม เพื่อนๆถามแฮกังว่าจะทำยังไงต่อไปในปีหน้าเกี่ยวกับแบดมินตัน แฮกังตอบแต่เพียงว่า ปีหน้าเขาอายุ 17 ไงล่ะ ในขณะที่เพื่อนๆกำลังวิ่งไปอยู่นั้น แฮกังและเซยุนเดินตามอยู่ด้านหลังและเดินจับมือกัน

.

:: เข้าสู่ปี 2022::

เวลาหมุนเปลี่ยนไปเข้าสู่ปี 2022 เหล่าเด็กๆก็ยังคงเล่นแบดมินตันและไล่ตามความฝันต่อไป ทุกคนก็ยังมารวมตัวที่บ้านของแฮกังเหมือนเดิม ส่วนอินซลก็มานอนกับเพื่อนๆ บ่อยขึ้น ในหมู่บ้านก็มีคนจากโซลย้ายเข้ามาใหม่

โค้ชฮยอนจองให้สัมภาษณ์ว่าเขาขอบคุณเด็ก ๆ ที่เชื่อมั่นในตัวเขา เขายอมรับว่าเขาเป็นคนที่แสนธรรมดา และทำอะไรไม่ได้เรื่อง

ไม่ใช่แค่เพียงเด็ก ๆ เท่านั้นที่เติบโตขึ้น โค้ชเองก็เติบโตไปพร้อมๆกับเด็กๆเหมือนกัน

-----------------------------------------------------------------------

onlyfans leaked xxx onlyfans leaked videos xnxx 2022 filme porno filme porno
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X