ฮิโตมิ (Hitomi) วง IZ*ONE อาจทำกิจกรรมในเกาหลีต่อ หลังจากเธอไปสอบใบขับขี่เกาหลี
2021-04-30 12:22:06
Advertisement
คลิก!!!

วง IZ*ONE ได้ยุติกิจกรรมวงอย่างเป็นทางการในวันที่ 29 เมษายน ซึ่งหลังจากไม่มีการทำกิจกรรมวงแล้ว แฟนคลับต่างสงสัยว่าสมาชิกแต่ละคนจะมีแผนการโปรโมทอย่างไรในอนาคต และหลังจากมีการแชร์ภาพใบขับขี่ของ ฮิโตมิ (Hitomi) หนึ่งในสมาชิกญี่ปุ่นของวง ทำให้หลายคนคิดว่าเธออาจจะทำกิจกรรมในเกาหลีต่อ

ฮิโตมิ รับหน้าที่ลีดแดนเซอร์, ซับโวคอล และซับแรปเปอร์ของวง และอยู่ในอันดับ 9 จากการแข่งขันในรายการ Produce 48 ก่อนจะมาร่วมวง IZ*ONE เธอเป็นสมาชิกของวง AKB48 วงไอดอลที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในญี่ปุ่น

ฮิโตมิเข้าร่วมวง AKB48 ตั้งแต่เธออายุ 12 ปี ก่อนจะพักกิจกรรมของวงเดิมเพื่อมาร่วมกิจกรรมของ IZ*ONE แม้ว่าจะไม่ได้โปรโมทกับวงที่ญี่ปุ่น แต่เธอยังคงเป็นสมาชิกของ AKB48 แฟนคลับหลายคนคิดว่า ฮิโตมิน่าจะกลับไปทำกิจกรรมในฐานะสมาชิกวง AKB48 ต่อหลังจากเสร็จสิ้นกิจกรรมกับวง IZ*ONE 

อย่างไรก็ตาม หลังจากมีการโพสภาพใบขับขี่เกาหลีของฮโตมิ ในทวิตเตอร์ทำให้แฟนคลับคิดว่าอะไรทำให้เธอมีความจำเป็นในการสอบใบขับขี่ในเกาหลี

“ทาด้า ฉันทำได้ดีล่ะ” - ฮิโตมิ บัญชีทวิตเตอร์ทางการของวง IZ*ONE

แฟนหลายคนเริ่มคิดความเป็นไปได้หลายทาง ซึ่งใบขับขี่เกาหลีสามารถนำไปขับรถในญี่ปุ่นได้ แต่ต้องมีใบขับขี่สากลด้วย นอกจากนี้ยังอนุญาตให้ขับได้แค่ 1 ปีเท่านั้น เลยดูเหมือนว่าที่ฮิโตมิไปสอบใบขับขี่ในเกาหลี น่าจะมาจากที่เธอตั้งใจจะทำกิจกรรมโปรโมทในเกาหลีต่อมากกว่าที่ญี่ปุ่น

นอกจากนี้ยังมีข่าวลือว่า WM Entertainment อาจจะเซ็นสัญญากับทั้ง ฮิโตมิ และนาโกะ (Nako) ถึงแม้จะยังไม่มีการยืนยัน แต่แฟนคลับต่างตื่นเต้นกับโอกาสที่จะได้เห็น นาโกะ และ ฮิโตมิ เดบิวต์วงใหม่ร่วมกับ แชยอน (Chaeyeon) กับโปรเจคเกิร์ลกรุ๊ปใหม่ของบริษัท Dream Tree

ถึงแม้จะยังไม่มีการยืนยันใดใด แต่การที่ฮิโตมิตัดสินใจสอบใบขับขี่เกาหลี น่าจะหมายถึงเธอตั้งใจจะทำกิจกรรมต่อในเกาหลี สำหรับเรื่องการคงสถานะสมาชิกวง AKB48 หากเธอตัดสินใจทำกิจกรรมในเกาหลีต่อคงต้องติดตามกันต่อไป พร้อมกับแผนการในอนาคตของเธอ รวมถึงสมาชิกเพื่อนร่วมวงคนอื่น

 

ที่มา: IZ * ONE Official Twitter

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X