มินิฮาร์ทที่ไม่เหมือนมินิฮาร์ท?! – สไตล์การบอกรักแฟน ๆ ของเหล่านักแสดงดัง!
2021-04-28 15:55:11
Advertisement
คลิก!!!

ดูเหมือนว่าบรรดานักแสดงของประเทศเกาหลีใต้บางส่วนจะมีปัญหากับการทำท่ามินิฮาร์ทแบบน่ารัก ๆ นะ?!

 

เป็นเรื่องปกติที่แสนธรรมดาทั่วไปมาก ๆ สำหรับไอดอลเคป๊อป กับการบอกรัก และแสดงความรู้สึกขอบคุณต่อบรรดาแฟน ๆ ของพวกเขาด้วยการทำท่า ‘มินิฮาร์ท’ หรือหัวใจดวงน้อย ๆ ด้วยมือของพวกเขาในลักษณะ และสไตล์ต่าง ๆ ตามความชอบส่วนตัว เพื่อให้แฟน ๆ ได้ทำการเก็บภาพน่ารัก ๆ เหล่านั้นไว้ในความทรงจำ โดยทั้งนี้ ท่ามินิฮาร์ทที่ดูจะได้รับความนิยมมากที่สุดในช่วงเวลานี้ก็คือ การประกบปลายนิ้วโป้ง และนิ้วชี้เข้าด้วยกัน เพื่อให้เกิดเป็นภาพของหัวใจดวงน้อย ๆ ที่ดูน่ารัก 

 

แต่อย่างไรก็ตาม แม้ว่าท่ามินิฮาร์ทดังกล่าวนั้นจะได้รับความนิยม และมีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วประเทศจนถึงในระดับที่ว่า ใคร ๆ เขาก็ทำกัน! แต่อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตเกาหลีใต้กลับได้มาค้นพบว่า ในความเป็นจริงแล้ว ยังมีคนอีกกลุ่มที่ไม่สามารถทำท่ามินิฮาร์ทดังกล่าวนั้นได้อย่างถูกต้องสักเท่าไหร่นัก และบุคคลกลุ่มดังกล่าวนั้นก็ไม่ใช่คนอื่นคนไกล แต่กลับเป็นบรรดา ‘นักแสดง’ บางส่วน (ใหญ่ ๆ) ของวงการบันเทิงเกาหลีใต้นั่นเอง โดยเมื่อบรรดานักแสดงได้รับคำขอให้ทำท่ามินิฮาร์ทนั้น สิ่งที่ปรากฏออกมาต่อหน้าสื่อมวลชนกลับเป็นท่าทางที่ดูแปลก ๆ แต่มีเอกลักษณ์มาก ๆ ไปซะแบบนั้น

 

ดังเช่นกับการแสดงความรักในสไตล์ของนักแสดงชาย ‘อี คยูฮยอง’ ที่ดูเหมือนจะตั้งใจที่จะแสดงให้แฟน ๆ ของเขาได้เห็นถึงท่า ‘กัดหัวใจ’ ที่ซึ่งกำลังได้รับความนิยมมาก ๆ ในหมู่ไอดอล โดยท่า ‘กัดหัวใจ’ ที่ว่านั้นก็คือการทำมือเป็นวงกลม และทำท่าทางราวกับว่ากำลังกัดของกินเหนือวงกลมวงนั้น ส่งผลให้ผลลัพธ์ที่ได้ก็คือ วงกลมที่มีขนาดแหว่งเป็นรูป ‘หัวใจ’ นั่นเอง แต่อย่างไรก็ตาม ผลลัพธ์ที่ปรากฏต่อสายตาแฟน ๆ นั้นกลับเป็น ภาพที่ ‘อี คยูฮยอง’ กำลัง ‘กัด’ หัวใจอยู่จริง ๆ 

ในขณะเดียวกัน บรรดานักแสดงชื่อดังอย่าง ‘กงยู’ ‘ฮัน จีมิน’ และ ‘ซง คังโฮ’ นั้นก็เป็นอีกกลุ่มนักแสดงที่เมื่อถูกขอให้ทำท่ามินิฮาร์ทแล้วนั้น ผลลัพธ์ที่ได้ก็ดูออกจะแปลก ๆ ไปสักหน่อย ด้วยเพราะสิ่งที่แฟน ๆ เห็นนั้นเป็นสิ่งที่ไม่สามารถบอกได้ว่าเป็นมินิฮาร์ท แต่กลับเป็น ‘นิ้วโป้ง’ ของพวกเขาแทน  

ซึ่งก็เช่นเดียวกันกับนักแสดงอย่าง ‘รยู ฮเยยอง’ และ ‘โก คยองโพ’ หรือคู่นักแสดงจากผลงานซีรีส์เรื่อง ‘Reply 1988’ ที่พอบรรดานักข่าวได้ขอให้นักแสดงทั้งคู่ได้ทำท่ามินิฮาร์ทให้กับบรรดาแฟน ๆ แล้ว สิ่งที่ปรากฏในภาพที่ถูกถ่ายเก็บไว้กลับเป็นลักษณะของท่าทางที่เหมือนกับกำลังบอกทาง (?) หรือการชี้ไปที่ด้านใดด้านหนึ่งมากกว่า

และสุดท้าย กับอีกหนึ่งกลุ่มนักแสดงที่ได้ชื่อว่ามีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และต้องการคงไว้ซึ่งภาพลักษณ์อันแสนยูนีคของพวกเขาด้วยการเลือกที่จะไม่ทำท่ามินิฮาร์ทตามแบบฉบับของใคร และเลือกที่จะสร้างมินิฮาร์ทในแบบฉบับของตัวเองขึ้นมาแทน  

 

โดยเมื่อได้เห็นดังนี้ บรรดาชาวเน็ตเกาหลีใต้ก็อดไม่ได้ที่จะแสดงความคิดเห็นออกมาพร้อมด้วยการเปล่งเสียงหัวเราะของพวกเขาออกมาพร้อม ๆ กันว่า

“นี่มันน่ารักมาก ๆ เลยอ่ะ”

“ฉันขำกับท่ากัดหัวใจมาก ๆ อ่ะ คือเขากัดนิ้วของเขาจริง ๆ เลยอ่ะ ฮ่า ๆ”

“คือฉันก็ได้เห็นท่ามินิฮาร์ทจากบรรดาไอดอลมาเยอะมาก ๆ แล้วนะ แต่นี่เป็นอะไรที่ใหม่มาก และน่ารักมากจริง ๆ คิคิ”

“คือนี่มันขำมากอ่ะ”

“ก็คือพวกเรามีทั้งมินิฮาร์ทที่ดูน่ารักแบบตลก ๆ และนักแสดงที่จริง ๆ แล้วก็เป็นคนตลกมากในชีวิตจริง ๆ งั้นสินะ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X