ลูกสาวตัวน้อยจะหน้าเหมือนคุณพ่อ โจจองซอก หรือคุณแม่ กัมมี่ กันนะ?
2021-04-26 19:55:27
Advertisement
คลิก!!!

นักร้องสาว ‘กัมมี่’ ออกมาเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับลูกสาวของเธอ และนักแสดงหนุ่มชื่อดัง ‘โจ จองซอก’

 

เมื่อในช่วงวันที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมานี้นั้น นักร้องสาวมากความสามารถ ‘กัมมี่’ ได้ปรากฎตัวในฐานะแขกรับเชิญประจำรายการวาไรตี้ ‘Tikita Car’ ของสถานีโทรทัศน์ช่อง ‘SBS’ พร้อมด้วยการบอกเล่าเกี่ยวกับลูกสาวตัวน้อยผู้มีอายุเพียง 8 เดือนของเธอ กับนักแสดงดัง ‘โจ จองซอก’

 

โดยเริ่มแรก ‘กัมมี่’ ได้เปิดเผยว่า “ตอนนี้เธอมีอายุได้ 8 เดือนแล้วค่ะ และฉันรักที่จะได้ดูแล และเลี้ยงดูเธอมาก ๆ ค่ะ มันเหมือนกับว่าการเลี้ยงลูกนั้นคือสิ่งที่เกิดมาเพื่อฉันโดยเฉพาะเลยค่ะ” นอกจากนี้แล้ว ‘กัมมี่’ ยังได้บอกเล่าอีกด้วยว่า “เมื่อในเร็ว ๆ ที่ผ่านมานี้ ฉันได้ไปร่วมถ่ายทำรายการทำอาหารมาด้วยค่ะ แต่ด้วยเพราะการถ่ายทำที่กินเวลาหลายชั่วโมง [ในท้ายที่สุด] ฉันเลยร้องไห้ออกมาเมื่อพูดถึงลูกสาวของฉันค่ะ”

ซึ่ง ‘กัมมี่’ ได้อธิบายเกี่ยวกับสาเหตุที่ทำให้เธอต้องร้องไห้ออกมาว่า “และก็เพราะว่านั่นเป็นครั้งแรกเลยค่ะที่ฉันต้องห่างจากลูกเป็นระยะเวลานาน ฉันไม่เคยห่างจากเธอนานขนาดนั้นมาก่อนเลยตั้งแต่เธอเกิด [ในตอนนั้น] ฉันรู้สึกคิดถึงเธอมาก ๆ เลยค่ะ”

 

อย่างไรก็ดี ในเวลาต่อมา ‘กัมมี่’ ก็ได้รับคำถามจากเหล่าบรรดาพิธีกรประจำรายการที่เต็มไปด้วยความอยากรู้อยากเห็นว่า ลูกสาวของเธอนั้นหน้าเหมือนคุณพ่อ ‘โจ จองซอก’ หรือคุณแม่ ‘กัมมี่’ มากกว่ากัน โดยเมื่อได้รับคำถาม ‘กัมมี่’ ก็ได้ให้คำตอบพร้อมกับรอยยิ้มว่า “เธอมีความคล้ายกันกับสามีของฉันมากค่ะ พวกคุณรู้ใช่ไหมคะ? เกี่ยวกับคำพูดที่ว่ากันว่าลูกสาวคนแรกนั้นจะหน้าเหมือนคุณพ่อ ลูกสาวของฉันก็เป็นแบบนั้นเลยค่ะ”

ทั้งนี้ ‘กัมมี่’ ยังได้เปิดเผยอีกด้วยว่า “สามีของฉันเองก็เห่อลูกสาวมาก ๆ เหมือนกันนะคะ ในช่วงระยะเวลา 100 วันแรกที่เธอลืมตาดูโลก พวกเราทั้งคู่ไม่ทำอะไรเลยนอกจากดูแลเธอค่ะ และเพราะแบบนั้น ตอนนี้พวกเราทั้งคู่ต่างก็เชี่ยวชาญมาก ๆ ในการเลี้ยงลูกค่ะ”

 

และในฐานะที่เป็นนักร้องเพลงแนวโซลระดับท็อปของประเทศ ‘กัมมี่’ ยังได้บอกเล่าอีกว่า “ฉันมักจะร้องเพลงออกมาอย่างช้า ๆ เพื่อกล่อมเธอค่ะ เธอจะตั้งใจฟังมันมาก ๆ และค่อย ๆ หลับไปในที่สุด และสามีของฉันยังร้องเพลง ‘Aloha’ ของตัวเขาเองให้ลูกฟังบ่อย ๆ อีกด้วยค่ะ”

สุดท้ายนี้ นักร้องสาว ‘กัมมี่’ และนักแสดงหนุ่ม ‘โจ จองซอก’ นั้นได้ได้รู้จักกันผ่านคำแนะนำของเพื่อนเมื่อในช่วงปี 2013 และออกเดทกันหลังจากนั้นเป็นระยะเวลาประมาณ 2 ปี คนดังทั้งคู่ก็ได้ยืนยันความสัมพันธ์ของพวกเขาต่อสาธารณะชนเมื่อในช่วงปี 2015 และเข้าพิธีวิวาห์ร่วมกันไปเมื่อในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2018 ที่ผ่านมานี้

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X