คังแดเนียล (Kang Daniel) เปิดเผยเหตุผลที่เขาไม่ค่อยออกจากบ้าน
2021-04-25 11:57:00
Advertisement
คลิก!!!

คังแดเนียล (Kang Daniel) ได้มาทักทายผู้ชมในรายการ 'I Live Alone' ทางช่อง MBC พร้อมบ้านใหม่ของเขา และแมวใหม่อีก 2 ตัว เมื่อวันที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา

คังแดเนียลได้พูดในรายการว่า “ปีนี้เป็นปีที่ 4 ที่ผมออกมาอยู่คนเดียว บ้านที่ผมอยู่ตอนนี้เป็นบ้านหลังที่ 6 ของผมแล้ว เมื่อก่อนผมอยู่ในห้องที่ค่าเช่าถูก จากนั้นก็ย้ายมาอยู่ห้อง 3 ห้องนอน หลังจากย้ายบ้านมาหลายครั้ง ผมก็มาจบที่นี่ ผมเลือกบ้านหลัวนี้ เพราะรู้สึกว่าอบอุ่นให้ความรู้สึกของบ้านที่มีครอบครัว”

ในรายการแดเนียลอยู่ที่บ้านทั้งวัน หลังจากลุกออกมาจากโซฟา ที่เขาชอบใช้นอนมากกว่าเตียงนอน เขาก็กินอาหารเช้า เล่นเกม กลับไปนอน ต่อบล็อก เล่นกับแมว หลังจากได้เห็นไลฟ์สไตล์ของคังแดเนียลในรายการ พัคนาแร (Park Na Rae) ถามเขาในห้องส่งว่า “คุณคิดว่าคุณอยู่ในบ้านโดยไม่ออกไปไหนเลยได้นานเท่าไหร่?”

คังแดเนียลตอบว่า “ผมเคยอยู่บ้านได้นานสุดโดยไม่ออกไปไหนเลยประมาณ 1 เดือน ถ้าผมพยายาม ผมคิดว่าให้อยู่เป็นปีผมก็ทำได้”

คนในสตูดิโอถึงกับอึ้งกับคำตอบของเขา “นี่ซินะคือสาเหตุที่คนเขาพูดกันว่าเจอคังแดเนียลข้างนอกยากมาก”

คังแดเนียลอธิบายต่อว่า “สิ่งที่ผมงงมากก็คือเวลาคนเขียนในโลกออนไลน์ว่าเจอผมที่ไหนซักแห่ง มีคนเขียนว่าเจอผมที่ฮงแด หรือ อิแทวอน แต่ว่านั่นไม่ใช่ผมครับ ผมอยากรู้ว่าพวกเขาคือใครเหมือนกัน พอผมเห็นข้อความแบบนี้ ผมคิดแค่ว่า ‘ผมไม่ได้ออกไปไหนเลยนะ พวกเขาเห็นผมได้ไง?’ สิ่งที่น่าตลกคือ พอคนเห็นข้อความแบบนี้ พวกเขาก็จะเชื่อว่ามันเป็นเรื่องจริง ผมเคยเห็นโพสที่มีคนบอกเห็นผมแถวแม่น้ำฮัน เขียนว่ากำลังทิ้งขยะ หรืออะไรประมาณนั้น พวกเขาบอกว่าเห็นผมทำในสิ่งที่ผมไม่ได้ทำ และเล่าเหมือนทุกอย่างเป็นเรื่องจริง หลังจากนั้นผมเลยตัดสินใจว่าจะไม่ออกไปข้างนอกอีก”

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X