8 ไอดอลที่มีนิสัยแตกต่างจากภาพลักษณ์ที่เห็นครั้งแรก
2021-04-24 16:57:34
Advertisement
คลิก!!!

เวลาที่มีวงไอดอลเดบิวต์ สิ่งที่แฟนคลับเคป็อปส่วนใหญ่จะทำคือการเลือกเมน ซึ่งเริ่มแรกคงต้องมองกันที่หน้าตา เพราะเราไม่ได้รู้จักพวกเขามาก แต่พอนานวันไป หลังจากได้เห็นพวกเขาขึ้นแสดง หรือเข้าร่วมรายการวาไรตี้ ก็เหมือนเราได้รู้จักพวกเขามากขึ้น และพบว่า...สิ่งที่เราได้เห็นในครั้งแรก แตกต่างจากนิสัยจริงๆของไอดอลเหล่านี้อย่างสิ้นเชิง

1.ชาอึนอู (Cha Eun Woo) วง ASTRO

ความหล่อของชาอึนอู ทำให้เขาได้รับคำชื่นชมว่าเป็นหนุ่มหน้าตาดีระดับวิชวลตัวท็อปของวงการ จากใบหน้าของเขาที่เห็นครั้งแรก ดูเหมือนจะเป็นหนุ่มขรึมๆแอบซึนเดเระ แต่ชีวิตจริงของอึนอูนั้น ก็คือ น้องอึนอูฉามขวบ ที่สดใส น่ารัก เป็นอีกมุมที่ทำให้แฟนคลับใจละลาย

 

2. ฟีลิกซ์ (Felix) วง Stray Kids

หน้าตา เสียงทุ้ม และออร่าแบดบอย คือเสน่ห์ของฟีลิกซ์ที่เราได้เห็นบนเวที แต่ตัวจริงของเขานั้นน่ารัก ไร้เดียงสา ถึงขั้นได้ฉายาว่า ‘ความสุข’ และ ‘พระอาทิตย์ฟีลิกซ์’

 

3. แทยง (Taeyong) วง NCT

ความนุ่มนิ่มของแทยง ถูกปกปิดไว้ด้วยความเท่ และน่าค้นหาเวลาทำการแสดงบนเวทีของเขา นอกจากนี้ตำแหน่งหัวหน้าวงของ NCT ยิ่งทำให้เขาดูน่าเกรงขามเข้าไปมากขึ้น แต่ตัวจริงกลับค่อนข้างซุ่มซ่ามและเฮฮา ทำเอาแฟนคลับสับสนเวลาต้องเห็นเขาแสดงบนเวที และมาเจอในชีวิตจริง

 

4. เจสซี่ (Jessi)

เสน่ห์ของเจสซี่คือความแซ่บ ความคนจริง ความมือตบ ความแม่ของวงการ แต่จริงๆแล้วเธอมีด้านที่อ่อนหวาน ยิ่งเวลาได้เห็นเธอคุยกับคนอื่นในรายการวาไรตี้ เธอเป็นคนคุยสนุกและใส่ใจผู้อื่นมากเลยทีเดียว

 

5. ไค (Kai) วง EXO

ไคค่อนข้างขี้อาย และเงียบ แถมยังซุ่มซ่าม งงๆในบางครั้ง ตัดกับเวลาเขาเต้นบนเวทีอย่างสิ้นเชิง แทบไม่อยากจะเชื่อว่าเป็นคนเดียวกัน

 

6. จูฮอน (Joohoney) วง MONSTA X

จูฮอนคือเจ้าของแร็ปสไตล์ดุเดือมีพลัง แต่ความจริงแล้วเขาเป็นคนน่ารัก ตลก แถมยังขี้กลัวอีก! 

 

7. วี (V) วง BTS

คาริสม่าบนเวทีของ วี ทำให้คนใจละลายต้านทานไม่ไหวมานักต่อนัก แค่มองตาเขาก็เหมือนกำลังจะตาย สู้ความหล่อไม่ไหว! แต่พอลงจากเวทีเท่านั้นแหละ...ก็ยังหล่ออยู่นั่นแหละ แต่เป็นความหล่อที่ปนความน่ารักขี้เล่น ซึ่งอาร์มี่คงชอบทั้ง 2 เวอร์ชั่นเลยใช่ไหมละ?

 

8. ลิซ่า (Lisa) วง BLACKPINK

วิดีโอเปิดตัวที่ลิซ่าทำผมสีทองสุดแซ่บ ตำแหน่งแร็ปเปอร์จากค่าย YG บอกได้คำเดียวว่าแฟนคลับคงไม่คิดว่าเธอจะมีบุคลิกน่ารักขนาดนี้ นึกว่าจะมาสายแซ่บๆ เริศๆ ที่ไหนได้กลายเป็นไอ้ต้าวทาสแมวไปได้!

 

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X