ความมั่งคั่งสุทธิในปี 2021 ของ ชูก้า (Suga) วง BTS
2021-04-24 16:20:23
Advertisement
คลิก!!!

ช่วงที่ผ่านมา ชูก้า (Suga) วง BTS ได้หยุดพักกิจกรรมไปชั่วคราวเนื่องจากพักรักษาอาการปวดไหล่ของเขา หลังจากหยุดพักกิจกรรมไป คุณคิดว่าจะมีผลกระทบต่อรายได้ของเขากันหรือเปล่า? ลองไปดูความมั่งคั่งสุทธิของชูก้ากันว่าตอนนี้เขามีทรัพย์สินประมาณเท่าใด

อ้างอิงข้อมูลจาก Celebrity Net Worth เปิดเผยว่า ชูก้ามีความมั่งคั่งสุทธิอยู่ที่ 624 ล้านบาท รายได้ของเขาส่วนใหญ่มาจากกิจกรรมกับวง BTS รวมถึงผลงาน Mixtape

ชูก้าปล่อย Mixtape ครั้งแรกที่ชื่อว่า ชื่อว่า "Agust D" เมื่อปี 2016 ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก อัลบั้ม Mixtape นั้นติดอันดับ Billboard World Albums Chart ในอันดับสูงสุดที่อันดับ 3 และได้ปล่อยให้ฟังออนไลน์ในภายหลังเนื่องจากเสียงเรียกร้องจากผู้ฟัง

ในปี 2020 ชูก้าปล่อย Mixtape อัลบั้มที่ 2 ชื่อว่า "D-2" และประสบความสำเร็จ ขึ้นอันดับ 2 ของ Australia's ARIA Album Chart, อันดับ 11 ของ Billboard 200 Chart และอันดับ 7 ของ U.K. Albums Chart 

นอกจากทำเพลงของตัวเองแล้ว ชูก้ายังมีส่วนร่วมในผลงานเพลงของวง ทั้งแต่งเพลง เขียนเนื้อร้อง และมีเพลงที่จดลิขสิทธิ์ในชื่อของเขาอยู่ทั้งหมด 70 เพลง

จากข้อมูลดังกล่าวทำให้คาดการณ์ว่าความมั่งคั่งสุทธิของชูก้าในตอนนี้น่าจะถึง 780 ล้านบาทแล้วในตอนนี้ ถึงแม้จะบาดเจ็บจนทำกิจกรรมวงไม่ได้ แต่เขายังคงมีรายได้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ชูก้าได้ตอบแทนสังคม ด้วยการบริจาคหลายครั้ง อย่างเช่นเมื่อวันที่ 9 มีนาคม ซึ่งเป็นการฉลองวันเกิดครบรอบ 28 ปีของเขา เขาได้บริจาคเงินจำนวนประมาณ 4 ล้านบาท ให้กับโรงพยาบาลมหาวิทยาลัย Keimyung University Dongsan Hospital เพื่อช่วยเหลือเด็กที่ป่วยเป็นโรคมะเร็ง

นอกจากนี้ยังได้บริจาคให้บ้านเกิดจังหวัดแดกู เพื่อช่วยเหลือการรับมือกับสถานการณ์ไวรัส COVID-19

ชูก้าเป็นแรงบันดาลใจในการทำความดีให้กับอาร์มี่ โดย Boston ARMY ได้ร่วมมือกับ Together We Rise ได้จัดแคมเปญ "Sweet Cases" เพื่อมอบชุดของขวัญที่ประกอบไปด้วย สีเทียน, สมุดระบายสี, อุปกรณ์ทำความสะอาด, ผ้าห่ม และตุ๊กตาหมีให้กับเด็กๆ

แฟนคลับในฟิลิปปินส์ได้ร่วมงานกับ Popburri และ Chef Min's Lutuan เพื่อส่งมอบอาหารเกาหลีให้กับคนไร้บ้านในเมือง Quezon City ส่วนแฟนชาวอินโดนีเซีย ได้ทำกิจกรรมอนุรักษ์และปลูกปะการังเทียม ใน Maluku, Leihitu, Morella ในนามของชูก้า

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X