หัวหน้าวงเคป็อปที่ไม่ใช่สมาชิกที่อายุมากที่สุดในวง
2021-04-23 16:04:59
Advertisement
คลิก!!!

ส่วนใหญ่แล้ว วงเคป็อปจะยกตำแหน่งลีดเดอร์ให้กับพี่ใหญ่ของวง แต่ไม่ใช่สำหรับทุกวง และนี่คือสมาชิกของวงเคป็อปที่ไม่ได้อายุมากที่สุด แต่ได้รับหน้าที่หัวหน้าวง


อาร์เอ็ม (RM) วง BTS

อาร์เอ็มอายุน้อยกว่า จิน (Jin), ชูก้า (Suga) และ เจ-โฮป (J-Hope)

 

จีฮโย (Jihyo) วง TWICE

จีฮโยได้รับเลือกให้เป็นหัวหน้าวงจากสมาชิก โดยจริงๆแล้วมีสมาชิกที่อายุมากกว่าเธอ ทั้ง นายอน (Nayeon), จองยอน (Jeongyeon), โมโมะ (Momo) และ ซานะ (Sana)

 

ซึงยุน (Seungyoon) วง WINNER

ตอนแรกตำแหน่งหัวหน้าวงของ WINNER เป็นของ มิโน (Mino) แต่เขาได้รับบาดเจ็บที่ขา จนต้องพัก 1-2 สัปดาห์ ทำให้ YG เลือกลีดเดอร์คนใหม่ ซึ่งก็คือ ซึงยุน ที่ควบตำแหน่งมักเน่ของวงไปด้วย

ซูโฮ (Suho) วง EXO

ซูโฮ อายุน้อยกว่า ซิ่วหมิน (Xiumin) ซึ่งเป็นเรื่องแปลกมากที่ SM เลือกให้เขาเป็นหัวหน้าวง เพราะปกติบริษัทจะให้คนที่อายุมากที่สุดรับตำแหน่งนี้ เขาได้รับเลือกให้เป็นหัวหน้าวงเพราะเทรนด์มานานที่สุด และได้รับการยืนยันให้เป็นสมาชิกวง EXO คนแรก

 

แทยง (Taeyong) วง NCT 127

แทยงรับหน้าที่เป็นทั้งลีดเดอร์ของ NCT 127 และ วง NCT ถึงแม้เขาจะไม่ใช่สมาชิกที่อายุมากที่สุดก็ตาม แทอิล (Taeil) และ จอห์นนี่ (Johnny) มีอายุมากกว่าแทยง 

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X