อีจุนกิ (Lee Joon Gi) และ ไอยู (IU) ออกปากเองว่าอยากให้ซีรีส์เรื่อง Scarlet Heart: Goryeo มีภาค 2
2021-04-21 11:56:18
Advertisement
คลิก!!!

อีจุนกิ (Lee Joon Gi) และ ไอยู (IU) ได้พูดถึงซีรีส์ของพวกเขาเรื่อง Scarlet Heart: Goryeo ซึ่งออกอากาศเมื่อปี 2016 ไว้ในรายการ “DREAM” ทาง Naver NOW เมื่อวันที่ 17 เมษายน โดยอีจุนกิ รับหน้าที่เป็นพิธีกรพิเศษ เนื่องในวันเกิดของเขา และในโอกาสนี้ ไอยูได้โทรศัพท์มาอวยพรวันเกิดในรายการ ทั้ง 2 คนได้พูดถึงซีรีส์เรื่อง Scarlet Heart: Goryeo ที่พวกเขาได้ร่วมงานกัน

Scarlet Heart: Goryeo เล่าเรื่องของ แฮซู (รับบทโดย ไอยู) หญิงสาวจากยุคปัจจุบันที่เดินทางย้อนอดีตไปสมัยโครยอ และได้เจอกับองค์ชาย 4 วังโซ (รับบทโดย อีจุนกิ) เรื่องนี้มีนักแสดงยอดนิยมคนอื่นร่วมงานด้วยมากมายไม่ว่าจะเป็น คังฮานึล (Kang Ha Neul), แบคฮยอน (Baekhyun) วง EXO และ นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk)

 

อีจุนกิได้พูดถึงคำถามที่แฟนคลับมักจะถามเขาเข้ามา นั่นก็คือ จะมีโอกาสไหมที่เรื่อง Scarlet Heart: Goryeo จะทำภาค 2 และวังโซ และ แฮซูได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง อีจุนกิได้แต่ตอบไปว่ามันเป็นไปได้ค่อนข้างยาก แต่เขาถามไปยูว่า ถ้าตัดเรื่องอื่นออก เอาแค่ความเห็นของไอยู เธออยากจะกลับมาเจอกับวังโซอีกหรือเปล่าหากมีการทำภาค 2 จริง ไอยูตอบว่า “ฉันคิดว่าพวกเราทุกคนที่แสดงเรื่องนี้รู้สึกแบบเดียวกัน เรามีช่วงเวลาที่ดีมากตอนถ่ายทำ จนถึงตอนนี้ยังมีผู้คนมากมายที่รักซีรีส์เรื่องนี้ มันน่าทึ่งมากเลยใช่ไหมคะ?” อีจุนกิเห็นด้วย และบอกว่า “พูดตามตรงเลยคือเราไม่คิดว่าจะมีผู้คนมากมายจากทั่วโลกชื่นชอบซีรีส์เรื่องนี้มากขนาดนี้”

ไอยูพูดอย่างมีความหวังว่า “ถ้าเรามีโอกาสได้รวมตัวกันอีกครั้ง ไม่มีเหตุผลเลยที่เราจะไม่ทำมัน” ไอยูชี้ให้เห็นว่าตอนนี้นักแสดงที่แสดงในเรื่องนั้นต่างมีชื่อเสียงและได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก พวกเขามีตารางงานที่ยุ่ง “แต่ถ้าถามแค่ความเห็นของฉัน ไม่มีเหตุผลที่ฉันจะไม่ทำมันค่ะ” ไอยูตอบอีจุนกิ ส่วนอีจุนกิก็พูดติดตลกกลับมาว่า “นี่ผมกลัวคุณจะพูดว่า ‘ทำไมฉันต้องแสดงด้วยละ?’”
 

ทั้ง 2 คนยังได้พูดถึงฉากจบที่ไม่ได้ออกอากาศของซีรีส์ อีจุนกิเล่าว่า “วันนั้นนักแสดงอีจีอึนของเราได้โชว์ฝีมือการแสดงที่ยอดเยี่ยมมาก ผมรู้สึกทึ่งว่าคนเราจะร้องไห้ด้วยความเจ็บปวดได้ขนาดนั้นได้อย่างไร จนถึงตอนนี้ผมยังร้องไห้เวลาดูคุณแสดงฉากอารมณ์ในฉากนั้นอยู่เลย”

 

ไอยูตอบว่า “ฉันยังรู้สึกเสียดายที่เราไม่ได้โชว์ฉากที่วังโซและแฮซูได้พบกันให้ผู้ชมได้ดู แต่คุณหล่อมากเลยนะคะในฉากปัจจุบัน ตอนที่คุณไว้ผมสั้นและใส่ชุดสูท ฉากที่คุณยื่นผ้าเช็ดหน้าให้ฉัน เสียดายที่ไม่ได้ออกอากาศ แฟนคลับของคุณต้องชื่นชอบมากแน่ถ้าได้เห็นฉากนั้น”

สำหรับไอยู เพิ่งคัมแบคผลงานเพลงอัลบั้มชุดที่ 5 “LILAC” ของเธอ ส่วน อีจุนกิ ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง นักแสดงยอดเยี่ยมในงาน Baeksang Arts Awards ครั้งที่ 57 

 

ที่มา  https://www.insight.co.kr

แปลโดย  https://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X