ภาพของซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ในวัย 14 ปี ที่ทำเอาหลายคนทึ่งในความสวยของเธอ
2021-04-21 08:34:26
Advertisement
คลิก!!!

ภาพของซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ในวัย 14 ปี ตอนที่เธอเข้าร่วมการแข่งขันคัดเลือกนางแบบทำให้ชาวเน็ตประทับใจไปกับความสวยที่ไม่เปลี่ยนแปลงไปเลยของเธอ

ซงฮเยคโยกลายเป็นนักแสดงที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก แต่ใครจะรู้ว่าเริ่มแรกนั้นเธอไม่ได้ตั้งใจมาเป็นนักแสดง

ซงฮเยคโยได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้เอาไว้ในนิตยสาร ELLE ไต้หวัน

“ฉันได้ยินว่ามีการแข่งขันประกวดนางแบบโดยบังเอิญ และจะได้รางวัลเป็นชุดเครื่องแบบนักเรียน และโชคดีที่ฉันได้ที่ 1”

เธอเล่าย้อนไปถึงตอนนั้น ตอนที่เธออายุแค่ 14 ปี และได้เริ่มงานนางแบบที่เป็นประตูสู่วงการบันเทิงของเธอ และทำให้เธอเป็นที่รู้จักจากผลงานการแสดงเรื่อง Autumn in My Heart

แต่เด็กอายุ 14 ซักกี่คนที่จะสวยขนาดซงฮเยคโย?

เมื่อถามถึงเคล็ดลับความสำเร็จ รวมถึงการคงความนิยมไว้ในวงการบันเทิงที่มีอัตราการแข่งขันสูงเช่นนี้ได้ ซงฮเยคโย วิเคราะห์ว่า

“ฉันค่อนข้างเริ่มต้นงานในวงการเร็วเมื่อเทียบกับนักแสดงคนอื่นที่อายุพอกัน ทำให้ฉันมีประสบการณ์และความทรงจำในวงการมากกว่า”

เธอยังยกความดีความชอบให้กับซีรีส์ที่เธอร่วมงานว่าเป็นสิ่งที่ทำให้เธอได้รับความนิยมมาตลอดหลายปี

“เมื่อไหร่ก็ตามที่ฉันมุ่งมั่นว่าจะทำการแสดงให้ดีที่สุด จำนวนแฟนคลับของฉันก็จะมากขึ้นไปด้วย ฉันมาถึงจุดนี้ได้ก็เพราะกำลังใจจากทีมงานและแฟนคลับของฉัน และฉันรู้สึกขอบคุณพวกเขาทุกวัน”

 

ซงฮเยคโยบอกว่าเธอรู้ว่าการแสดงของเธอไม่ได้สมบูรณ์แบบ 100% แต่เธอไม่ได้รู้สึกเสียดายและรักทุกเรื่องราวที่ผ่านมา สำหรับบทบาทที่เธอชอบที่สุด ซงฮเยคโยยกให้เป็นบทในเรื่อง That Winter, The Wind Blows ที่เธอแสดงคู่กับ โจอินซอง (Jo In Sung)

“ฉันเข้าถึงอารมณ์ของตัวละครของฉันจนถึงตอนสุดท้ายของการถ่ายทำ บทเรื่องนี้ไม่มีความเป็น ซงฮเยคโยเลย ทำให้ยากในการแสดง แต่ก็ทิ้งความรู้สึกประทับใจไว้ให้ฉันได้อย่างมากเลยค่ะ”

จากนั้นบทสัมภาษณ์ได้พูดถึงการขยายเส้นทางการแสดงไปยังฝั่งจีน โดยเธอเคยได้ร่วมงานกับผู้กำกับชื่อดังอย่าง Wong Kar Wai และ John Woo ถึงแม้เธอจะบอกว่าเป็นเกียรติที่ได้ร่วมโปรเจคนั้น แต่ก็ยอมรับว่ามีความยากลำบากเรื่องภาษา

“ก่อนจะเริ่มถ่ายทำ ฉันใช้เวลาเยอะมากกับการซ้อมภาษาแมนดาริน แต่ระหว่างถ่ายทำ ฉันก็รู้ตัวว่าคำศัพท์ในบทแตกต่างไปจากที่ฉันเรียนรู้มาก่อนโดยสิ้นเชิง! ฉันเลยไม่มีทางเลือก ต้องจำบทแบบคำต่อคำ รู้สึกกดดันมากเพราะต้องซ้อมเยอะมากและขอความช่วยเหลือจากคนอื่น แต่ฉันก็สามารถถ่ายทำจนเสร็จจนได้ค่ะ”

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X