McDonald ร่วมกันกับ BTS เปิดตัว ‘BTS Meal’ ในทั่วโลก!
2021-04-20 19:08:05
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา ทาง ‘McDonald’ ได้ออกมาทำการประกาศอย่างเป็นทางการ เกี่ยวกับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของแบรนด์อย่าง ‘BTS Meal’ ที่มีกำหนดการเปิดตัววางจำหน่ายในช่วงเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้ ทั้งนี้ บัญชีทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของศิลปินชื่อก้องโลก ‘BTS’ ก็ได้ทำการรีทวิตประกาศดังกล่าวจาก ‘McDonald’ ด้วยเช่นเดียวกัน 

ทั้งนี้ อ้างอิงจากรายละเอียดที่ได้รับการเปิดเผยออกมา ‘BTS Meal’ นั้นจะมีให้บริการในกว่า 50 เขตพื้นที่จากหลายประเทศทั่วโลก อาทิ ประเทศเกาหลีใต้ สหรัฐอเมริกา แคนาดา อินโดนีเซีย สิงคโปร์ ฮ่องกง ออสเตรเลีย และในประเทศอื่น ๆ อีกมากมาย (ในเบื้องต้น ยังไม่มีประเทศไทยในลิสต์รายชื่อประเทศ)

ยิ่งไปกว่านั้นแล้ว ภายในรายงานยังได้กล่าวอีกด้วยว่า ผลิตภัณฑ์ ‘BTS Meal’ นั้นได้รับการออกแบบ และคัดเลือกตามสไตล์ และความชื่นชอบส่วนตัวของเหล่าสมาชิกวง ‘BTS’ โดยจะได้ออกมาเป็นเซทอาหารที่ประกอบไปด้วย ไก่นักเก็ต 10 ชิ้น มันฝรั่งทอดไซส์กลาง เครื่องดื่มไซส์กลาง และซอสรส ‘sweet chili and Cajun’ ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นเป็นการเฉพาะในประเทศเกาหลีใต้

 

สุดท้ายนี้ กำหนดการวางขายมื้ออาหารสุดน่าตื่นเต้นที่เกิดจากความร่วมมือของ ‘McDonald’ และ ‘BTS’ อย่างเป็นทางการนี้นั้นอาจมีระยะเวลาที่แตกต่างกันไปในแต่ละเขตพื้นที่ อย่างไรก็ดี ‘BTS Meal’ จะได้รับการเปิดตัวในประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นที่แรก ในวันที่ 26 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้ และตามมาด้วยประเทศเกาหลีใต้ที่วางกำหนดการไว้ในวันที่ 27 พฤษภาคม นี้    

 

ที่มา  https://sports.chosun.com

แปลโดย  https://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X