รับชม: ลำดับการแข่งขันในรอบแรก และการแสดงของวงไอดอลที่คุณชื่นชอบใน “Kingdom”
2021-04-17 09:19:03
Advertisement
คลิก!!!

Kingdom: Legendary War ของช่อง Mnet ได้ปิดฉากการแข่งขันรอบแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว!

เมื่อวันที่ 15 เมษายน รายการแข่งขันระหว่างไอดอลรายการใหม่ Kingdom: Legendary War ได้ถ่ายทอดการแสดงของวงไอดอลที่เข้าแข่งขันครบทุกวง รายการนี้เป็นเวอร์ชั่นบอยแบนด์ต่อยอดจากเวอร์ชั่นเกิร์ลกรุ๊ป รายการ Queendom เมื่อปี 2019

สำหรับการแข่งขันในรอบนี้มาในธีม To The World และวงที่เข้าร่วมต้องนำเพลงของวงตัวเองมาเรียบเรียงใหม่และทำการแสดงที่พวกเขาอยากจะแสดงให้โลกรู้

เมื่อสัปดาห์ที่แล้วได้มีการโชว์การแสดงของวง THE BOYZ, iKON และ BTOB สัปดาห์นี้เป็นในส่วนของวง Stray Kids, ATEEZ และ  SF9

ชมการแสดงของพวกเขาได้ข้างล่างนี้เลย:

Stray Kids – “Side Effects” + “God’s Menu”



ATEEZ – “Wonderland”



SF9 – “Now or Never”



จากที่ประกาศไปแล้วว่า การแข่งขันในรายการ Kingdom จะพิจารณาคะแนนจากเกณฑ์ดังนี้ : ผลโหวตจากทีมผู้แข่งขัน (25%), คะแนนจากผู้เชี่ยวชาญ 30 คน (25%), ผลโหวตจากแฟนคลับในประเทศและทั่วโลก (40%) และ ยอดผู้เข้าชมวิดีโอ (10%)

 

อันดับที่ Kingdom ได้เผยออกมาในตอนนี้ คืออันดับที่มาจากคะแนนโหวตของวงที่เข้าร่วมแข่งขัน และผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น ยังไม่รวมคะแนนโหวตของผู้ชม นับรวมเป็น 50% โดยแบ่งคะแนนเป็นฝั่งละ 25% ลองไปดูกันดีกว่าว่าใครที่ได้คะแนนจากการโหวตของทีมที่เข้าร่วมแข่งขัน และผู้เชี่ยวชาญมากที่สุด

คำเตือน : เนื้อหามีสปอยล์

ATEEZ ได้รับคะแนนมาเป็นอันดับ 1 ในทั้ง 2 เกณฑ์พิจารณา ในขณะที่ Stray Kids ได้อันดับ 2 จากคะแนนทางฝั่งผู้เชี่ยวชาญ ส่วน BTOB ได้อันดับ 2 ในส่วนที่ผู้เข้าแข่งขันโหวต ตามมาด้วย THE BOYZ ที่ได้อันดับ 3 จากฝั่งผู้เชี่ยวชาญ และอันดับ 4 จากคะแนนโหวตของผู้ร่วมแข่งขัน


SF9 อยู่ในอันดับ 4 ของการให้คะแนนจากผู้เชี่ยวชาญ และอันดับ 6 เมื่อรวมคะแนนทั้งหมด เพราะไม่ได้คะแนนจากฝั่งผู้เข้าแข่งขันเลย BTOB และ iKON อยู่ในอันดับที่ 5 ร่วมกันจากการตัดสินของผู้เชี่ยวชาญ แต่ BTOB อยู่ในอันดับที่ 4 เมื่อรวมผลคะแนนเพราะได้คะแนนสูงกว่าในส่วนที่ผู้เข้าแข่งขันโหวต เพราะ iKON อยู่ในอันดับ 5 ในฝั่งคะแนนที่ผู้เข้าแข่งขันโหวต

และนี่คือผลการจัดอันดับในรอบแรก (ที่ยังไม่รวมคะแนนโหวตและยอดวิวของแฟนคลับ)

1. ATEEZ

2. Stray Kids

3. THE BOYZ

4. BTOB

5. iKON

6. SF9

คุณชอบการแสดงของวงใดมากที่สุดในการแข่งขันรอบแรก? บอกเราเข้ามาได้ในคอมเม้นท์เลยนะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X