ฟังจากปากนักแสดงคนอื่นว่า นิสัยในชีวิตจริงของ ซงจุงกิ (Song Joong Ki) เป็นอย่างไร
2021-04-07 13:09:18
Advertisement
คลิก!!!

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) พระเอกขวัญใจใครหลายคน และขวัญใจเพื่อนนักแสดงร่วมงานด้วย วันนี้เราได้รวบรวมบทสัมภาษณ์ของเพื่อนนักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง Space Sweepers ของ Netflix ที่เคยพูดถึงซงจุงกิเอาไว้ คิมแทรี (Kim Tae Ri) พูดถึงเขาเอาไว้ว่า “ระหว่างการถ่ายทำ ฉันได้ร่วมงานกับซงจุงกิ พร้อมกับนักแสดงคนอื่นและทีมงาน เขามีทักษะในการเป็นผู้นำค่ะ”

Christian Lagahit นักแสดงชาวฟิลิปปินส์ที่ทำงานกับซงจุงกิใน Space Sweepers เล่าว่า “เขาเป็นคนที่ใจดีและดูแลคนอื่นในกองถ่าย เขาส่งเก้าอี้ให้ผมและบอกให้ผมมานั่งด้วยกันกับนักแสดงคนอื่น แทนที่จะไปนั่งคนเดียว! ช่วงพักเขาก็มักจะถามผมว่ามีเรื่องที่ผมต้องการความช่วยเหลือไหม ผมจะได้ว่าเขาช่วยสอนผมว่าแสดงในแบบของเกาหลีเป็นอย่างไร และชมผม 4 ครั้งต่อวัน พอเราถ่ายทำกันเสร็จ ผมรอเพื่อจะได้จับมือเขาและกล่าวขอบคุณเขา แต่ผมเซอร์ไพรส์มากตอนที่เขาเข้ามากอดผมและบอกว่า ‘คุณทำได้ดี คริส!’” 

ทีมงานเรื่อง Vincenzo เล่าว่าตอนที่ถ่ายทำซีรีส์ อากาศหนาวมาก เธอได้นำถุงร้อนไปให้เขา แต่ซงจุงกิส่งถึงร้อนนั้นกลับมาให้เธอ เพื่อเธอจะได้อบอุ่น แค่ความใจดีของเขาก็ทำให้อากาศอุ่นขึ้นมาแล้วว่าไหม?

ฮวังฮี (Hwang Hee) นักแสดงที่ได้ร่วมงานกับซงจุงกิในเรื่อง Arthdal Chronicles เล่าถึงความใจดีของซงจุงกิว่า “เราไม่ได้คาดว่าต้องถ่ายทำที่เกาะเชจูนานขนาดนั้น แต่การถ่ายทำใช้เวลามากกว่าที่เราคาดเอาไว้ เราหนาวกันมากเพราะตอนนั้นถ่ายทำกันกลางฤดูหนาว ตอนนั้นซงจุงกิซื้อเสื้อคลุมให้พวกเรา ผมนี่แบบ ‘เขาเป็นผู้ชายที่ยอดเยี่ยมมาก’”

พูดถึงความใจกว้างของซงจุงกิ เมื่อปี 2012 เขาเคยซื้อรถเป็นของขวัญให้ผู้จัดการ, ส่งรถอาหารไปให้ โจบยองกยู (Jo Byeong Gyu) ที่กองถ่ายเรื่อง The Uncanny Counter นอกจากนี้กัมมี่ (Gummy) ซึ่งเธอร้องเพลงประกอบซีรีส์เรื่อง Descendants Of The Sun เคยบอกว่าเขาเคยให้กระเป๋าหรูกับเธอด้วย ซงจุงกิยังได้บริจาคให้กับองค์กรการกุศลหลายองค์กร รวมถึงบริจาคให้กับเจ้าหน้าที่สาธารณะสุขเพื่อรับมือกับ COVID-19 เป็นจำนวนเงินประมาณ 2.8 ล้านบาท

สำหรับเรื่องเพื่อน โจอินซอง (Jo In Sung) เคยบอกในแฟนมีทติ้งของซงจุงกิ เมื่อปี 2013 ตอนที่เขาไปเป็นแขกรับเชิญว่า “ไม่ง่ายเลยที่คุณจะเจอคนที่สามารถเปิดเผยเรื่องในใจได้ทุกเรื่อง แต่ซงจุงกิเป็นคนนั้นสำหรับผม ผมสามารถบอกและแชร์ทุกเรื่องของผมกับเขา”

อีกวางซู (Lee Kwang Soo) เพื่อนสนิทของซงจุงกิอีกคน เล่าว่าตอนที่เขาชวนซงจุงกิมาเป็นแขกรับเชิญในเรื่อง The Sound Of Your Heart ซงจุงกิตอบตกลงทันทีโดดยไม่ถามถึงบทด้วยซ้ำ ซงจุงกิไปให้กำลังใจ จินซอนคยู (Jin Sun Kyu) ตอนที่แสดงละครเวที เขาเป็นเพื่อนที่ดีที่สามารถพึ่งพาได้

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X