เวนดี้ (Wendy) วง Red Velvet พูดถึงผลงานโซโล่ของเธอ
2021-04-07 12:28:58
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 5 เมษายน, เวนดี้ (Wendy) วง Red Velvet ได้จัดงานโชว์แคสโปรโมทอัลบั้มโซโล่แรกของเธอ Like Water

นี่ถือเป็นการเดบิวต์ผลงานโซโล่อย่างเป็นทางการ นับตั้งแต่เวนดี้เดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง Red Velvet เมื่อปี 2014

เวนดี้บอกว่า “นี่เป็นอัลบั้มโซโล่แรกของฉัน ตอนที่ฉันได้ยินว่าได้ทำมัน ฉันแทบจะไม่เชื่อ ฉันเริ่มรับรู้ว่ามันเป็นเรื่องจริงมากขึ้นเรื่อยๆในตอนที่กำลังอยู่ในขั้นตอนการทำอัลบั้ม ฉันรู้สึกว่าฉันต้องมีความรับผิดชอบให้มากขึ้น ฉันทำเพลงอย่างดี เพลงที่เป็นเสียงร้องของฉันและอารมณ์ของฉัน ฉันกังวลว่าจะทำออกมาได้ดีหรือไม่ แต่คนมากมายรอบตัวฉันได้ช่วยเหลือฉัน ฉันสงสัยว่าเวลาคนอื่นได้ฟังพวกเขาจะรู้สึกอย่างไร เวลาอยู่กับ Red Velvet ฉันพยายามถ่ายทอดความเป็นตัววง แต่ในฐานะศิลปินเดี่ยว ฉันต้องโฟกัสในการถ่ายทอดสิ่งที่เป็นตัวเอง”

เวนดี้พูดต่อ “สมาชิกในวงส่งข้อความมาให้กำลังใจฉันตลอด และช่วยฉันตรวจสอบผลงาน มันทำให้ฉันรู้สึกสบายใจ เชื่อใจ และมีพลัง พวกเขาซื้อขนมและอาหารไปให้ที่กองถ่ายมิวสิควิดีโอ และช่วยดูแลฉัน ฉันรู้สึกขอบคุณพวกเขาที่เป็นที่พึ่งให้ฉันค่ะ”

เวนดี้ได้พูดถึงอัลบั้มของตัวเอง “อัลบั้มทั้งหมด รวมเอาเรื่องราวของฉันเอาไว้ และให้ความรู้สึกอบอุ่น ฉันอยากจะปลอบประโลมผู้คนด้วยเสียงร้องของฉัน เพลง ‘When This Rain Stops’ เป็นเรื่องของฉัน ใช้เวลาอัดเพลงไปประมาณ 15 ชั่วโมง เพราะว่าแฟนคลับรอคอยฉันกันมานานมาก ฉันอยากจะขอบคุณความรักที่พวกเขามอบให้ ฉันเลยเลือกเพลงนี้เป็นเพลงไตเติ้ล ส่วนเพลง ‘Like Water’ เป็นเพลงที่บอกเล่าเรื่องราวการไม่กดดัน ปลอบโยนตัวเองให้ผ่อนคลายเกี่ยวกับอนาคต เป็นเพลงที่แตกต่างออกไปเล็กน้อยค่ะ”

มีเพลงหนึ่งในอัลบั้มชื่อว่า Best Friend ซึ่งเวนดี้ร้องคู่กับ ซึลกิ (Seulgi) เพื่อนของเธอ “ตอนแรกมันเป็นเพลงที่ร้องเดี่ยวค่ะ แต่ฉันขอให้ซึลกิมาร้องด้วย ทำให้มันกลายเป็นเพลงคู่” เวนดี้อธิบาย “เพลงนี้เป็นเพลงที่เรารู้สึกขอบคุณเพื่อน และบอกเล่าความรู้สึกที่มีต่อเพื่อน” จอย (Joy) ซึ่งได้มาร่วมงานโชว์แคสครั้งนี้เช่นกันบอกว่า “ฉันอิจฉาเลยค่ะ ตอนที่ซิลกิให้ฉันฟังเพลงนี้ครั้งแรก ฉันร้องไห้เพราะว่าคิดถึงช่วงเวลาที่เราผ่านมาด้วยกัน”

เวนดี้บอกว่า “ศิลปินเดี่ยวที่ยอดเยี่ยมมีมากมาย ฉันเลยติดตามผลงานของพวกเขาและเรียนรู้หลายอย่าง ฉันอยากจะโชว์ด้านใหม่ของตัวเองในฐานะศิลปินเดี่ยว และฉันก็คิดว่าทำอย่างไรฉันจึงจะยังสามารถเก็บกลิ่นอายความเป็น Red Velvet ไปด้วยได้ในเวลาเดียวกัน ฉันคิดว่านั่นคือจุดแข็งของฉัน แทนที่จะถ่ายทอดข้อความที่ตีความยาก ฉันอยากโชว์เนื้อเสียงของฉัน ตั้งแต่ทำอัลบั้มจนถึงตอนนี้ ฉันยังคงค้นหาเฉดสีของตัวเอง ฉันอยากจะแบ่งปันช่วงเวลาที่ฉันกำลังค้นหานั่นให้แฟนคลับของฉันด้วย”

เวนดี้ปิดท้ายว่า “นี่เป็นอัลบั้มโซโล่แรกนับตั้งแต่ฉันเดบิวต์ ฉันเลยไม่ได้คาดหวังอะไรมาก ฉันแค่อยากจะแบ่งปันความอบอุ่นและห้วงอารมณ์ให้กับทุกคนผ่านเสียงของฉัน ฉันหวังว่าฉันจะกลายเป็นศิลปินที่ผู้คนมากมายเข้าถึง ฉันจะร้องเพลงด้วยหัวใจที่มีความสุข เพื่อทุกคนที่รอคอยฉันมาเป็นเวลานาน ได้โปรดติดตามกันด้วยนะคะ”

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  https://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X