ข่าวรายงานว่า เจบี (JB) วง GOT7 กำลังพูดคุยกับค่าย H1GHR MUSIC และทางค่ายได้ออกมาชี้แจง
2021-03-31 19:27:01
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 31 มีนาคม สำนักข่าว OSEN รายงานว่า เจบี (JB) วง GOT7 กำลังพูดคุยเรื่องเซ็นสัญญาร่วมงานกับบริษัท H1GHR MUSIC ค่ายเพลงของ เจย์ ปาร์ค (Jay Park)

H1GHR MUSIC ได้ออกมาชี้แจงข่าวดังกล่าวว่า “ยังไม่มีการตัดสินใจเกี่ยวกับเรื่องของ เจบี วง GOT7”

H1GHR MUSIC เป็นต้นสังกัดของศิลปินได้แก่ Sik-K, GroovyRoom, pH-1, Woodie Gochild, HAON, Woogie, Big Naughty และอีกมากมาย

สำหรับเจบีนั้นเดบิวต์เมื่อปี 2012 กับซีรีส์เรื่อง Dream High 2 และโปรเจคดูโอ้กับจินยอง จากนั้นในปี 2014 เขาเดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง GOT7 หลังจากหมดสัญญา 7 ปี สมาชิกทั้งวงได้ออกจากบริษัท JYP Entertainment แต่ยังคงยืนยันว่าจะทำกิจกรรมในฐานะวงต่อไป และเพิ่งปล่อยเพลง ENCORE ไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เจบี (JB) เปลี่ยนชื่อสเตจเนมเป็น JAY B และได้เปิดทวิตเตอร์และช่อง YouTube ใหม่

สำหรับสมาชิกคนอื่นของวง GOT7 ได้เซ็นสัญญากับบริษัทอื่น ได้แก่ ยองแจ (Youngjae) เซ็นสัญญากับ Sublime Artist Agency ส่วนแจ็คสัน (Jackson) ทุ่มเทให้กับบริษัทของตัวเองอย่าง TEAM WANG และเซ็นสัญญาร่วมธุรกิจกับ Sublime Artist Agency เช่นกัน มาร์ค (Mark) เดินทางกลับบ้านเกิดของเขาที่อเมริกา จินยอง (Jinyoung) เซ็นสัญญากับ BH Entertainment ทางด้าน ยูคยอม (Yugyeom) เซ็นสัญญากับ AOMG และ แบมแบม (BamBam) เซ็นสัญญากับ Abyss Company

 

ที่มา ( 1 ) ( 2 )

แปลโดย  https://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X