จอร์จ คลูนีย์, ทอม ฮอลแลนด์, เทสซ่า ทอมป์สัน ฯลฯ ร่วมกันอ่านเนื้อเพลง “Dynamite” ของวง BTS!
2021-03-13 12:38:49
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากที่ จอร์จ คลูนีย์ (George Clooney) ได้อ่านเนื้อเพลง “Dynamite” ของวง BTS ในลักษณะของบทกวี ซึ่งเป็นกิจกรรมส่วนหนึ่งของงาน 2021 Best Performances จัดโดยนิตยสาร W Magazine ในตอนนี้ก็ได้มีคนดังฝั่งตะวันตกเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวเพิ่มขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการอ่านบทกวี ร้องเพลง หรือแม้แต่เต้นเพลง “Dynamite”

สำหรับเหล่าคนดังที่เข้าร่วมกิจกรรม 2021 Best Performances ของ W Magazine ในปีนี้ ได้แก่ ทอม ฮอลแลนด์ (Tom Holland), (ราเชล บรอสนาฮาน) Rachel Brosnahan, สตีเว่น ยอน (Steven Yeun), ริซ อาห์เหม็ด (Riz Ahmed), ทาเรีย ไรเดอร์ (Talia Ryder), เลสลี่ โอดอม จูเนียร์ (Leslie Odom Jr.), โซเฟีย ลิลลิส (Sophia Lillis), เจมส์ คอร์เดน (James Corden), จาเรด เลโท (Jared Leto), แอนดร้า เดย์ (Andra Day), โจนาธาน เมเจอส์ (Jonathan Majors), มาเรีย บาคาโลวา (Maria Bakalova), คีธ สแตนฟิลด์ (LaKeith Stanfield), เทสซ่า ทอมป์สัน (Tessa Thompson), เจค็อบ เอลอร์ดี (Jacob Elordi), อลัน คิม (Alan Kim) ฯลฯ

ทางด้านของ W Magazine ได้แชร์ว่า “เราชาว W ได้รับแรงบันดาลใจมาจากอิทธิพลของวง BTS และเหล่าแฟนด้อมของพวกเขาซึ่งเป็นที่รู้จักกันในชื่อ ARMY โดยสิ่งเหล่านี้ไม่ได้สร้างขึ้นแค่เพียงในวงการดนตรีเท่านั้น แต่ยังรวมถึงวัฒนธรรมในภาพรวมอีกด้วย ดังนั้นเราจึงได้เลือกเพลง “Dynamite” มาให้เหล่าคนดังได้ใช้ในหมวด Lyrical Improv ของงานในปีนี้ครับ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X