ชูก้า (Suga) วง BTS ฉลองวันเกิดด้วยการบริจาคช่วยเหลือผู้ป่วยเด็ก
2021-03-11 18:46:09
Advertisement
คลิก!!!

ชูก้า (Suga) วง BTS ได้ฉลองวันเกิดของเขาอย่างมีความหมาย

เมื่อวันที่ 11 มีนาคม โรงพยาบาลมหาวิทยาลัย Keimyung University Dongsan Hospital ได้ออกมาเปิดเผยว่า ชูก้าได้บริจาคเงิน 100 ล้านวอน (ประมาณ 2.6 ล้านบาท) เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งเด็ก เพื่อฉลองวันครบรอบวันเกิดของเขา (วันที่ 9 มีนาคม ; 28 ปี ; นับตามเกาหลี)

ชูก้าบอกว่า “ผมอยากจะบริจาคเพื่อช่วยเหลือเด็ก ที่ไม่ได้รับการรักษาเนื่องจากสถานะทางครอบครัวไม่เอื้ออำนวย พวกเขาจะได้เติบโตอย่างสุขภาพดีและสดใส”

 

โชจีอึม ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมหาวิทยาลัย Keimyung University Dongsan Hospital เผยว่า “การบริจาคของชูก้า เป็นเรื่องที่น่าประทับใจ และเรารู้สึกขอบคุณเขามาก เราหวังว่าการทำความดีครั้งนี้จะเป็นตัวอย่างของสังคม เราภูมิใจที่เขาทำให้สังคมน่าอยู่ขึ้นด้วยการทำความดี เราหวังว่าคุณจะทำงานในฐานะศิลปินที่ได้รับความรักจากคนทั่วโลกต่อไป”

ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่ชูก้าบริจาคเงินช่วยเหลือคนอื่นในวันเกิดของเขา เมื่อปี 2018 เขาได้ส่งเนื้อเกาหลีไปยังบ้านเด็กกำพร้า 39 แห่ง ตามคำสัญญาที่เขาให้ไว้กับแฟนคลับ และในปี 2019 เขาได้บริจาคเงิน 100 ล้านวอน และตุ๊กตา 329 ตัว ในนามของอาร์มี่ (ชื่อแฟนคลับของวง BTS) เพื่อฉลองวันเกิดของตัวเอง

รอติดตามการแสดงของ BTS ที่ยืนยันจะเข้าร่วมงาน Grammy Awards กันได้เลย

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  https://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X