ไอดอลเคป็อปชายที่มียอดผู้ติดตามบนอินสตาแกรมสูงที่สุด ประจำปี 2021
2021-03-10 16:11:54
Advertisement
คลิก!!!

โซเชียลมีเดีย ถือเป็นช่องทางสำคัญที่เปิดโอกาสให้ไอดอลเคป็อปได้สื่อสารกับแฟนคลับของตัวเองได้โดยตรง และเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาได้มีการเปิดเผยรายชื่อไอดอลเคป็อปชายที่มียอดผู้ติดตามบนอินสตาแกรมมากที่สุด จะมีใครบ้าง ไปดูกันเลยดีกว่า

ชานยอล (Chanyeol) วง EXO เป็นไอดอลเคป็อปชายที่มียอดผู้ติดตามบนอินสตาแกรมสูงที่สุด อยู่ที่มากกว่า 22.7 ฟอลโล่เวอร์ สามารถติดตามเขาได้ที่ @real_pcy และตอนนี้หลายคนจับตามองเขาจากผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ The Box ที่เข้าฉายไปเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา

 

แจ็คสัน (Jackson) วง GOT7 อยู่ในอันดับ 2 ด้วยยอดผู้ติดตาม 22.2 ล้านฟอลโล่เวอร์ คุณสามารถไปติดตามเขาได้ทาง @jacksonwang852g7 และเขาเพิ่งปล่อยผลงานเพลง MAGNETIC เมื่อวันที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา

เซฮุน (Sehun) วง EXO อยู่ในอันดับ 3 ชื่อบัญชีอินสตาแกรมของเขาคือ @oohsehun ที่มียอดผู้ติดตาม 21.3 ล้านคน ตามมาด้วย @baekhyunee_exo บัญชีของ แบคฮยอน (Baekhyun) วง EXO ที่มียอดผู้ติดตาม 20.2 ล้านคน 

จี-ดราก้อน (G-Dragon) สมาชิกวง BIGBANG อยู่ในอันดับ 5 โดยมีผู้ติดตามทาง @xxxbgdrgn อยู่ที่ 19.5 ล้านคน

 

ไอดอลชายเกาหลีคนอื่นที่มียอดผู้ติดตามบนอินสตาแกรมสูงเป็นอันดับ 6 ได้แก่ ชาอึนอู (Cha Eunwoo) วง ASTRO ที่มียอดผู้ติดตามทาง @eunwo.o_c ประมาณ 18 ล้านคน

 

แบมแบม (BamBam) วง GOT7 มียอดผู้ติดตาม 13 ล้านคน (@bambam1a), เลย์ (Lay (@layzhang)) วง EXO มียอดผู้ติดตาม 12.8 ล้าน, ท็อป (T.O.P (@choi_seung_hyun_ttop)) วง BIGBANG ด้วยยอดผู้ติดตาม 11.6 ล้าน และ แทยัง (Taeyang (@_youngbae_)) วง BIGBANG ด้วยยอดผู้ติดตาม 11.3 ล้านฟอลโลเวอร์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X