เจ้าชาย ‘อี ชิน’ จะกลับมาอีกครั้ง! – ซีรีส์สุดฮิตในตำนานอย่าง ‘Princess Hour’ กำลังจะถูกรีเมคใหม่!
2021-03-06 11:23:41
Advertisement
คลิก!!!

คอนเฟิร์มแล้วว่า หนึ่งในซีรีส์เรื่องดังที่จุดกระแสเกาหลีฟีเวอร์ให้โด่งดังไปทั่วโลกจะถูกนำกลับมาสร้างใหม่อีกครั้ง

 

ย้อนไปเมื่อในปี 2006 สถานีโทรทัศน์ยักษ์ใหญ่ของประเทศเกาหลีใต้อย่าง ‘MBC’ ได้ทำการออกอากาศซีรีส์ที่มีชื่อว่า ‘Goong’ หรือที่แฟน ๆ ต่างประเทศรู้จักกันในชื่อ ‘Princess Hour’ ที่ซึ่งถ่ายทอดเกี่ยวกับเรื่องราวสมมติอย่าง ‘ประเทศเกาหลีใต้ที่อยู่ในการปกครองของระบอบราชาธิปไตย’ อย่างไรก็ดี ก็กลับมีเหตุการณ์ที่สร้างเรื่องราววุ่น ๆ ภายในราชวงศ์อย่าง การส่งตัวหญิงสาววัยมัธยมปลายคนหนึ่งที่ไปราชวัง เนื่องด้วยสัญญาการสมรสแบบคลุมถุงชนกับมกุฎราชกุมาร หรือ ‘เจ้าชายอี ชิน’ 

 

ทั้งนี้ นักแสดงนำผู้ซึ่งปรากฏตัวภายในซีรีส์เรื่องดังกล่าวในภาคต้นฉับบนั้นได้แก่ ‘จู จีฮุน’ ที่รับบทเป็น ‘เจ้าชายอี ชิน,’ ‘ยุน อึนฮเย’ ที่รับบทเป็น ‘ชิน แชคยอง,’ ‘ซง จีฮโย’ ที่รับบทเป็น ‘มิน ฮโยริน,’ และ ‘คิม จองฮุน’ ที่รับบทเป็น ‘เจ้าชายอี ยูล’ โดย ณ ขณะที่กำลังออกอากาศ ซีรีส์เรื่องดังอย่าง ‘Princess Hour’ นี้มียอดเรตติ้งเฉลี่ยที่สูงถึง ร้อยละ 27 อีกด้วย

 

ด้วยเพราะกระแสความโด่งดังที่ยังคงส่งผลต่อเนื่องมาจนถึงในปัจจุบันนี้ ทำให้บริษัทผู้ผลิตรายการของประเทศเกาหลีใต้อย่าง ‘Jaedam Media’ ได้ติดต่อประสานงาน เพื่อสร้างความร่วมมือร่วมกันกับบริษัท ‘Group Eight’ ในการเนรมิตซีรีส์เรื่องดังเวอร์ชั่นใหม่นี้ให้เป็นจริง เพื่อที่แฟน ๆ จากทั่วทุกมุมโลกจะสามารถกลับมารับชมซีรีส์ในตำนานได้อีกครั้ง ภายหลังการเรียกร้องมาอย่างยาวนาน! 

 

ต้องขอขอบคุณแฟน ๆ ทุก ๆ คนจริง ๆ ที่ยังคงจดจำซีรีส์เรื่องดังกล่าวนี้เอาไว้ในดวงใจ และความทรงจำ อีกทั้งยังคงมอบความรักอย่างมากมายให้กับซีรีส์เรื่องนี้แม้เวลาจะล่วงเลยไปอย่างยาวนานแล้วก็ตาม และในที่สุดนี้ เสียงเรียกร้องของแฟน ๆ ทุกคนก็ได้รับการรับฟัง และตอบรับเป็นที่เรียบร้อยแล้ว! เตรียมตัว เตรียมใจให้พร้อม และมาเฝ้ารอซีรีส์เรื่องนี้ไปด้วยกันได้เลย!

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X