GOT7 เปิดช่อง YouTube ใหม่ พร้อมปล่อยทีเซอร์ 'ENCORE' มาให้แฟนคลับตื่นเต้น
2021-02-21 10:20:38
Advertisement
คลิก!!!

GOT7 ได้เปิดช่อง YouTube ใหม่ พร้อมปล่อยตัวอย่างมิวสิควิดีโอมาให้ได้ติดตามกันแล้ว!

วันที่ 19 กุมภาพันธ์ สมาชิกวง GOT7 ได้สร้างเซอร์ไพรส์ให้แก่แฟนคลับด้วยการอัพสตอรี่ชวนสงสัยในอินสตาแกรมส่วนตัว สมาชิก 6 คนได้โพสตัวอักษรที่รวมกับเป็นคำว่า ENCORE โดย ยูคยอม (Yugyeom): E, จินยอง (Jinyoung): N, เจบี (JB): C, มาร์ค (Mark): O, แบมแบม (Bambam): R, ยองแจ (Youngjae): E และ แจ็คสัน (Jackson) โพสรูปหัวใจสีเขียว เป็นสีประจำแฟนด้อม กับอีกดวงเป็นสีขาว

 

จากการที่พวกเขาออกมาเคลื่อนไหวพร้อมกันนี้ ทำให้ GOT7 ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์โลก ทำให้เห็นว่ามีคนให้ความสนใจกิจกรรมของพวกเขาที่กำลังจะเปิดตัว เจบี (JB) ลีดเดอร์ของวง ได้โพสข้อความในสตอรี่ พร้อมเขียนว่า “บอกแล้วใช่ไหม พวกเราไม่ได้ยุบวง ฮ่าๆ”

แฟนคลับยังไม่ทันได้หายเซอร์ไพรส์จากเรื่องก่อนหน้า สมาชิกในวงก็เซอร์ไพรส์แฟนคลับของพวกเขาอย่างต่อเนื่อง โดยเวลาเที่ยงคืน (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) ของวันที่ 20 กุมภาพันธ์ สมาชิกบางคนได้โพสลิงค์ YouTube บนอินสตาแกรมสตอรี่ของตัวเอง ลิงค์ดังกล่าวเป็นลิงค์ของวิดีโอชื่อว่า GOT7 'ENCORE' M/V TEASER ความยาว 25 วินาที เป็นวิดีโอแรกของช่องใหม่บน YouTube ของ GOT7

ทีเซอร์มาในโทนสีขาว-ดำ รวบรวมช่วงเวลาที่น่าจดจำของสมาชิกวง GOT7 ที่อยู่ด้วยกัน หลังจากวิดีโอปล่อยได้ 1 ชั่วโมง มีผู้เข้าชมมากกว่า 30,000 ครั้ง และตอนนี้มีผู้ติดตามช่องมากกว่า 100,000 บัญชีแล้ว

นี่ถือเป็นครั้งแรกที่ GOT7 ปล่อยผลงานหลังจากออกจาก JYP Entertainment เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และเป็นผลงานแรกในรอบ 3 เดือน หลังจากปล่อยผลงานอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 "Breath of Love: Last Piece" ซึ่งประกอบไปด้วย 10 เพลง โดยมีเพลงไตเติ้ลคือ Breath และ Last Piece

 

Breath of Love: Last Piece ถือเป็นอัลบั้มที่น่าจดจำ เพราะเพลงในอัลบั้มบางเพลงสมาชิกในวงมีส่วนร่วมในการแต่งเพลง สมาชิกแต่ละคนทำเพลงคนละ 1 เพลง และถือเป็นอัลบั้มสุดท้ายที่พวกเขาได้ทำงานภายใต้การดูแลของ JYP Entertainment

ชมวิดีโอทีเซอร์ของ GOT7 และตามไปกดติดตามได้ในลิงค์ข้างล่างนี้เลย:

หลังจากหมดสัญญากับ JYP Entertainment เมื่อวันที่ 19 มกราคม สมาชิกทั้ง 7 คนของวงได้แยกย้าย และเซ็นสัญญากับค่ายอื่น ยองแจ (Youngjae) ร่วมงานใหม่กับ Sublime Artist Agency ที่ในภายหลังได้ร่วมทำงานกับบริษัท TEAM WANG ของ แจ็คสัน (Jackson) ที่เพิ่งปล่อยเพลงใหม่ Alone

จินยอง (Jinyoung) เซ็นสัญญากับ BH Entertainment ส่วน ยูคยอม (Yugyeom) ก็เพิ่งได้รับการเปิดตัวในฐานะศิลปินใหม่ของค่าย AOMG

มาร์ค (Mark) กลับไปหาครอบครัวที่ลอสแอนเจลิส และเพิ่งก่อตั้งสตูดิโอของตัวเองในจีน เขาบอกว่าจะไม่เซ็นสัญญากับต้นสังกัดอื่น พร้อมปล่อยเพลงใหม่ One in a Million กับ Sanjoy ส่วน เจบี (JB) และ แบมแบม (Bambam) ยังไม่ได้เปิดเผยแผนการณ์ในอนาคต

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X