‘Yaongyi’ (ยองยี) ผู้วาด ‘True Beauty ความลับของนางฟ้า’ เปิดเผยว่าเธอมีลูกชายแล้ว!
2021-02-17 20:14:06
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อในเร็ว ๆ นี้ นักเขียนเว็บตูนชื่อดัง ‘Yaongyi’ ผู้ซึ่งมีผลงานเป็นที่รู้จักในวงกว้างอย่าง ‘True Beauty’ อีกทั้งยังเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีโดยสาธารณะชนชาวเกาหลีใต้ถึงภาพลักษณ์ความงามของเธอที่แสนจะโดดเด่นสะดุดตา ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลบางอย่างเกี่ยวกับตัวเธอ ที่ซึ่งเธอนั้นได้เก็บเป็นความลับเอาไว้ในตลอดช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา ด้วยการโพสต์ข้อความอธิบายผ่านบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอเอง ซึ่งแน่นอนว่า การเปิดเผยนี้ได้สร้างความตกใจให้กับชาวเน็ตเกาหลีใต้เป็นอย่างมาก

ทั้งนี้ ภายในโพสต์อินตาแกรมดังกล่าว ‘Yaongyi’ ได้โพสต์ภาพสุดน่ารักของตัวเธอเองที่กำลังจับมือ เดินเล่นอยู่กับเด็กชายตัวน้อยผู้ซึ่งเป็นลูกชายของเธอเอง! พร้อมคำอธิบายเกี่ยวกับเรื่องราวในอดีตว่า ตัวเธอนั้นได้ผ่านประสบการณ์หย่าร้างกับอดีตสามีมาก่อน อย่างไรก็ตาม ความจริงดังกล่าวนั้นเป็นสิ่งที่ชาวเน็ตเกาหลีใต้บางส่วนรับรู้กันมาก่อนหน้าอยู่แล้ว ทว่า ความจริงที่ว่าตัวของ ‘Yaongyi’ และอดีตสามีนั้นมีลูกชายด้วยกันนั้นเป็นสิ่งที่ไม่มีใครคาดคิดมาก่อน

 

อย่างไรก็ดี เพื่อเป็นการแถลงข้อข้องใจ และสร้างความเข้าใจที่ถูกต้องให้กับเหล่าบรรดาแฟนคลับ ‘Yaongyi’ ได้ตัดสินใจกล่าวถึงเรื่องราวที่เป็นประเด็นนี้ว่า “ฉันมีลูกชายที่กำลังอยู่ในวัยเตาะแตะคนหนึ่ง ผู้ซึ่งมีค่ามากกว่าชีวิตของฉันค่ะ เขาเป็นสิ่งมีชีวิตที่ฉันเลือกปกป้อง ดูแลมากกว่าชีวิตของฉันเอง และนั่นเป็นสิ่งที่ฉันจะทำไปจนตลอดชีวิตนี้ของฉันค่ะ”

 

นอกจากนี้แล้ว ‘Yaongyi’ ยังได้บอกเล่าเรื่องราวน่ารัก ๆ เกี่ยวกับเด็กชายตัวน้อยคนนี้อีกด้วยว่า เด็กชายนั้นได้เริ่มต้นเข้าเรียนในโรงเรียนประถมแล้ว พร้อมด้วยแสดงความรักที่เธอมีต่อลูกชายของเธออย่างท้วมท้นออกมาจากหัวใจของเธอผ่านตัวอักษรที่มีใจความว่า ‘เธอจะปกป้องเด็กคนนี้ตลอดไป’

 

“เขาไม่เคยอยู่ห่างจากฉันแม้เพียงสักวินาทีเดียวเลยค่ะ แต่ตอนนี้ เขาโตพอที่จะเข้าเรียนในระดับชั้นประถมศึกษาแล้ว เขาเป็นทั้งแรงบันดาลใจ และเป็นสิ่งที่มีค่าที่สุดที่ฉันเคยมีมาในตลอดชีวิตนี้ค่ะ ฉันจะปกป้องเขาด้วยชีวิตของฉันตลอดไป เพราะเขาเป็นสิ่งล้ำค่า เขาเป็นลูกชายที่คอยมอบพลังให้ฉันในทุก ๆ วันแม้ในวันที่ฉันเหนื่อยล้า”

 

สุดท้าย ‘Yaongyi’ ยังได้กล่าวขอบคุณผู้คนอีกมากมายที่คอยให้ความช่วยเหลือ และคอยอยู่เคียงข้างเธอในตลอดช่วงระยะเวลาแห่งความยากลำบากที่ผ่านมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับช่วงเวลาที่เธอต้องเลี้ยงเด็กชายตัวน้อยที่ยังเล็กคนนี้เพียงลำพังด้วยตัวของเธอเอง รวมไปจนถึงบรรดาแฟน ๆ ที่คอยเป็นกำลังใจให้กับเธอ และผลงานของเธอเสมอ โดย ‘Yaongyi’ นั้นยังได้ให้สัญญากับทุก ๆ คนอีกด้วยว่าเธอจะพยายามทำงานอย่างหนักต่อไปในอนาคต 

 

ทั้งนี้ ‘Yaongyi’ ยังได้กล่าวอย่างชัดเจนอีกด้วยว่า ต่อจากนี้ ตัวเธอนั้นไม่เคยคิด รวมถึงไม่มีแผนที่จะแต่งงานอีกครั้งในอนาคตแต่อย่างใด

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X