นักเขียนเว็ปตูนชื่อดัง เปลี่ยนลุคของพิธีกรตลก ‘ยู แจซอก’ และ ‘โจ เซโฮ’ ให้กลายเป็นไอดอลเคป๊อป
2020-12-12 12:20:47
Advertisement
คลิก!!!

นักเขียนเว็ปตูนชื่อดัง ‘True Beauty’ ได้มอบภาพวาดเหมือนให้กับพิธีกรทั้ง 2 คน ด้วยการใช้คาแรคเตอร์ของตัวละครในซีรี่ส์เป็นต้นแบบ

 

ในตอนออกอากาศที่ผ่านมาของรายการวาไรตี้ชื่อดังทางช่องโทรทัศน์ tvN อย่าง ‘Yoo Quiz on the Block’ ที่ออกอากาศไปเมื่อในวันที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมานั้น ศิลปิน-นักเขียน ที่กำลังโด่งดังแบบสุด ๆ ณ ขณะนี้อย่าง ‘Yaongyi’ (ยาองงี่) ได้มาร่วมพูดคุยในฐานะแขกรับเชิญของรายการ 

 

ซึ่งการมาของ ‘Yaongyi’ ในครั้งนี้นั้นก็ไม่ธรรมดา ด้วยเพราะเธอนั้นไม่ได้มามือเปล่า แต่กลับนำ ‘ภาพวาดเหมือน’ ที่มาในสไตล์อาร์ท ของพิธีกรชื่อดังทั้ง 2 คน ที่เธอเป็นคนสร้างสรรค์ขึ้นมาเองกับมือ ติดไม้ติดมือมามอบให้กับพิธีกรทั้งคู่เป็นของขวัญอีกด้วย

อย่างไรก็ดี ภาพวาดเหมือนโดย ‘Yaongyi’ นั้นได้รับความสนใจ และการพูดถึงอย่างมากจากสาธารณะชนชาวเกาหลีใต้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการใช้ธีม และเทคนิคส่วนตัวของเธอที่ผู้คนในสังคมรู้จักกันเป็นอย่างดีอยู่แล้ว อย่าง ‘True Beauty’ หรือสไตล์ของตัวละครเว็ปตูนที่เธอได้ริเริ่มสร้างสรรค์ขึ้นมา

 

ซึ่งนอกเหนือไปจากสายเส้น และธีมของภาพวาดที่สวยงาม และเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ดึงดูดความสนใจของชาวเน็ตเกาหลีใต้ได้เป็นอย่างดีก็คือ ทักษะความสามารถ (ด้านการวาดภาพ) ของตัว ‘Yaongyi’ เอง ที่สามารถเนรมิตให้ทั้งภาพลักษณ์ของ ‘ยู แจซอก’ และ ‘โจ เซโฮ’ กลายเป็นดั่งภาพลักษณ์ของหนุ่ม ๆ สมาชิกวงบอยแบนด์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 

โดยเมื่อพิธีกรตลกชื่อดังทั้ง 2 คนได้เห็นภาพลักษณ์ ที่แทบจะเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ ของตัวเองแล้ว ก็อดไม่ได้ที่จะอุทานออกมาอย่างสนุกสนานว่า “นี่มันเกินความจริงไปแบบมาก ๆ เลยนะครับ นี่มันน่าเหลือเชื่อมาก ๆ เลย” พร้อม ๆ กันกับหัวเราะออกมาอย่างอดเชื่อสายตาของตัวเองไม่ได้

ในฝั่งของชาวเน็ตเกาหลีใต้ ที่เมื่อได้เห็นภาพวาดดังกล่าวแล้ว ต่างก็พากันแสดงความคิดเห็นออกมาอย่างมากมายเช่นเดียวกันว่า “ฉันไม่อยากจะยอมรับเลยว่าภาพวาดพวกนั้นมันดูเหมือนกับพวกเขา (พิธีกรทั้ง 2 คน) มาก ๆ [จะสื่อว่าดูดีกว่าตัวจริงมากเกินไป]” “ด้วยความสามารถของ ‘Yaongyi’ พวกเขากลายเป็นคนที่ดูดีขึ้นมาอย่างน่าตกใจเลย” “พวกเขาดูเหมือนกับไอดอลเคป๊อปเลย” และ “สำหรับฉัน สิ่งที่ตลกที่สุดก็คือไม่มีใครสามารถปฏิเสธได้เลยว่า ภาพวาดพวกนั้นมันดูเหมือนกับพวกเขาทั้ง 2 คนมากจริง ๆ”     

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X