ตัวเต็งสมาชิก YGNGG ‘Baby Monster??’
2021-02-04 09:52:29
Advertisement
คลิก!!!

เรียกได้ว่าเป็นข่าวลือข่าวเล่าที่มีกระแสมาเรื่อย ๆ แบบต่อเนื่องอย่างแท้จริงกับวงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่จากค่านต้นสังกัด ‘YG Entertainment’ ที่มีชื่อ (อย่างไม่เป็นทางการ?) ว่า ‘Baby Monster’ ที่ซึ่งเป็นชื่อที่เคยปรากฎให้เห็นกันมาแล้วภายในคลิปวิดีโอ ‘Treasure Map’ ที่เหล่าสมาชิกหนุ่มวง ‘TREASURE’ ได้พาเยี่ยมชมสถานที่ต่าง ๆ ภายในตึกใหม่ของค่าย และชื่อของ ‘Baby Monster’ ที่ว่านั้นก็ปรากฎให้เห็นในบริเวณหน้าสตูดิโอซ้อมเต้นนั่นเอง

ด้วยเพราะเหตุนั้น แฟน ๆ และสาธารณะชนมากมายต่างพากันคาดเดาไปต่าง ๆ นานาว่า ในที่สุดแล้ว เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่จากค่ายต้นสังกัด ‘YG Entertainment’ นั้นก็คงจะเปิดโฉมให้ทุก ๆ คนได้เห็น ได้รู้จักกันในเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน ทั้งนี้ เหล่าสมาชิกสาว ๆ ที่แฟน ๆ ต่างพากันทายว่า ‘น่าจะ’ เป็นหนึ่งในไลน์อัพสมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ ที่อาจจะมีโอกาสเปิดตัวเร็วกว่าที่คิด นั้นประกอบไปด้วย

1. โน ฮเยริน (Noh Hyerin) หรือ ‘ลิน’ (Lyn)

2. คัง ซอจิน (Kang Seojin) หรือ จีน่า (Jina)

3. อี กาวอน (Lee Gawon) หรือ โคลอี้ (Chloe)

4. คิม ฮยอนฮี (Kim Hyunhee)

อย่างไรก็ตาม นอกเหนือไปจากเด็กสาวทั้ง 4 คนในข้างต้น ที่แฟน ๆ เชื่อว่าเป็นสมาชิกตัวเต็งในไลน์อัพเดบิวต์ ณ ปัจจุบันมากที่สุดแล้ว บรรดาเด็กสาวคนอื่น ๆ ที่เชื่อกันว่าเป็นหนึ่งในเด็กฝึกหัดภายใต้ค่ายต้นสังกัด ‘YG Entertainment’ ที่ก็มีโอกาสในการเดบิวต์เช่นเดียวกัน นั้นยังประกอบไปด้วย

1. คัง แชอึน (Kang Chaeeun)

2. คัง แชบิน (Kang Chaebin)

3. Sadaju หรือเด็กสาวที่คาดเดากันว่าน่าจะเป็นลูกครึ่งเชื้อสายเอเชีย

4. เด็กฝึกหัดไม่ทราบชื่อ

ยิ่งไปกว่านั้นแล้ว อีกหนึ่งข่าวเล่าข่าวลือที่มาแรงไม่แพ้กันกับข่าวเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ก็คือ ข่าวของ ‘YG China’ หรือบรรดาเด็กฝึกหัดหญิงที่ได้รับการคาดเดากันว่า อาจจะเป็นส่วนหนึ่งของวงเกิร์ลกรุ๊ปที่จะทำการเดบิวต์ที่ประเทศจีน ซึ่งพวกเธอเหล่านี้ก็ล้วนแต่เคยถูกบรรดาแฟน ๆ พบเห็น ณ ที่ประเทศเกาหลีใต้มาแล้วอีกด้วย

1. Wang Siyu หรือ เจน (Jane)

2. Wei Chen หรือ วิคกี้ (Vicky)

3. Zheng Qin หรือ พิงกี้ (Pinky)

4. เบอร์ธ่า (Bertha)

ทั้งนี้ ท่ามกลางหมู่เด็กฝึกหัดทั้งหมดที่ได้รับการเปิดเผยออกมา (อย่างไม่เป็นทางการ) ‘ลิน’ คือสมาชิกที่ได้รับความสนใจจากสาธารณะชนชาวเกาหลีใต้มากที่สุดเนื่องด้วยภาพลักษณ์ความงามที่ตรงตามแบบฉบับเกาหลีใต้ของตัวเธอเอง ซึ่งเพราะเหตุนั้น แฟน ๆ ได้คาดเดากันว่า ‘ลิน’ น่าจะเป็นสมาชิกที่จะถูกจัดให้อยู่ในกลุ่ม ‘วิชวลไลน์’ ของวงอีกด้วย

สุดท้ายนี้ ทาง ‘YG Entertainment’ นั้นเคยได้ทำการเปิดเผยรายละเอียดออกมาก่อนหน้านี้แล้วว่า ทางค่ายได้กำลังพยายามที่จะสร้างเกิร์ลกรุ๊ปที่มีสไตล์ภาพลักษณ์ในลักษณะที่คล้ายคลึง หรือให้ความรู้สึกเมื่อแรกเห็นเช่นเดียวกันกับวง ‘TWICE’ และ ‘Girls’ Generation’ ผู้ซึ่งถือเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ประดับท็อปของประเทศ และเป็นที่รู้จักกันว่ามีภาพลักษณ์ หรือออร่าที่ให้ความรู้สึกแบบ ‘Girls-Next-Door’ ที่แฟน ๆ สามารถเข้าถึงได้ง่ายอีกด้วย

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X