สไตล์การเดท? ความรู้สึกไม่มั่นใจ? คิม จงกุกจะแต่งงานคนแรก?! – ‘อี ดาฮี’ เผยแบบหมดเปลือกในรายการ ‘My Ugly Duckling’
2021-02-02 08:58:21
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมานี้ นักแสดงสาว ‘อี ดาฮี’ ได้ปรากฎตัวในรายการวาไรตี้ชื่อดังของสถานีโทรทัศน์ช่อง ‘SBS’ อย่าง ‘My Ugly Duckling’ ในฐานะพิธีกรผู้ร่วมดำเนินรายการพิเศษ ซึ่งก็เป็นที่แน่นอนว่า ในทันทีที่ ‘อี ดาฮี’ ปรากฎตัวออกมา บรรดาคุณแม่ผู้ร่วมรายการต่างก็พากันเข้าหาสาว ‘อี ดาฮี’ กันอย่างสุดพลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการชื่นชอบภาพลักษณ์อันแสนสวยงาม และลักษณะนิสัยที่ตรงไปตรงมาอย่างน่ารักของ ‘อี ดาฮี’ ที่ดูจะถูกใจบรรดาแม่ ๆ ทุกคนเป็นอย่างมาก

 

และภายหลังการพูดถึงลักษณะนิสัยที่เป็นคนตรงไปตรงมาอย่างเปิดเผยของ ‘อี ดาฮี’ แล้ว หนึ่งในพิธีกรประจำรายการอย่าง ‘ชิน ดงยอบ’ จึงได้เอ่ยปากถามสาว ‘อี ดาฮี’ อย่างติดตลกว่าเธอนั้นมีความคิดเห็นอย่างไรเกี่ยวกับภาพลักษณ์ของตัวเธอเอง ซึ่งเป็นผลให้ ‘อี ดาฮี’ ได้ให้คำตอบที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มกลับมาว่า 

“ฉันคิดว่าตัวเองสวยนะคะ ทั้งในมุมมองความคิดเห็นของตัวฉันเอง และในมาตรฐานของตัวเอง ฉันคิดว่าตัวเองสวยค่ะ ฉันรู้สึกว่าในช่วงระยะเวลานี้ภาพลักษณ์ของฉันดูจะได้รับความนิยมมากขึ้นในหมู่เด็ก ๆ ด้วยนะคะ” ซึ่งเมื่อได้ยินคำตอบดังนั้น ทางพิธีกรจึงได้ถามคำถามต่อไปเกี่ยวกับสิ่งที่ตัวเธอเองรู้สึกไม่มีความมั่นใจว่าคืออะไร ส่งผลให้ ‘อี ดาฮี’ ได้ตอบกลับมาว่า “เพราะส่วนสูงที่ค่อนข้างสูงของฉันน่ะค่ะ ฉันเลยมีช่วงไหล่ที่ค่อนข้างกว้าง เพราะแบบนั้นแล้ว ในเวลาที่ฉันน้ำหนักขึ้นแม้เพียงนิดเดียว ร่างกายของฉันก็จะดูหนาขึ้นมาก ๆ อย่างชัดเจนเลยค่ะ”

 

ภายหลังที่รายการดำเนินต่อไปอย่างราบรื่น พิธีกร ‘ชิน ดงยอบ’ ก็ได้ส่งตรงคำถามไปที่สาว ‘อี ดาฮี’ อีกว่า “ถ้าหากว่าคุณได้พบเจอกับชายหนุ่มที่คุณรู้สึกชอบเค้ามาก ๆ คุณจะกล้าพอที่จะเป็นคนเริ่มต้นสารภาพรักก่อนไหมครับ?” ส่งผลให้ ‘อี ดาฮี’ ได้ตอบกลับไปว่า “ถ้าฉันชอบเค้ามากจริง ๆ ล่ะก็ ใช่ค่ะ ฉันจะสารภาพรักกับเขาก่อน เพราะฉันไม่อยากที่จะต้องมารู้สึกเสียใจทีหลังว่าทำไมตอนนั้นฉันถึงไม่กล้าที่จะบอกกับเขาค่ะ”

นอกจากนี้แล้ว ‘อี ดาฮี’ ยังได้เปิดเผยอีกด้วยว่า “ฉันคิดว่าตัวเองมีทักษะด้านการแสดงออกถึงอารมณ์ความรู้สึกของตัวเองนะคะ ฉันเป็นคนประเภทที่ไม่ชอบที่จะกดเก็บอารมณ์ความรู้สึกของตัวเองเอาไว้ในใจเพียงอย่างเดียวเท่านั้นน่ะค่ะ”

 

ต่อมากับคำถามเกี่ยวกับ ‘หนุ่มในอุดมคติ’ หรือสไตล์ของคนที่เธอชื่นชอบ และอยากสานสัมพันธ์ด้วยหากมีโอกาสได้พบ ซึ่ง ‘อี ดาฮี’ ได้เปิดเผยภายในรายการว่า “ฉันชอบคนที่สามารถแสดงอารมณ์ความรู้สึกของตัวเองออกมาได้อย่างดีเหมือนกันกับฉันค่ะ เพราะสำหรับฉันแล้ว หากมีใครสักคนที่เรารัก เขาคนนั้นควรจะสามารถรับรู้ถึงความรักที่เรามีให้กับเขาได้จริง และเราที่รู้สึกรัก หรือกำลังมีความรักก็ควรที่จะต้องรู้ถึงวิธีในการแสดงออกถึงความรักนั้นออกมาค่ะ ฉันคิดว่านั่นเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ๆ [ในความสัมพันธ์] ค่ะ”

 

สุดท้าย ในระหว่างการร่วมรายการ พิธีกร ‘ชิน ดงยอบ’ ก็ได้ถามคำถามกับ ‘อี ดาฮี’ เกี่ยวกับ ‘ลูกชายคนไหนของบรรดาแม่ ๆ ทั้งหลายในรายการ ‘My Ugly Duckling’ นี้มีแนวโน้มที่จะแต่งงานก่อนเพื่อน’ (ลูกชายของคุณแม่ประจำรายการ ประกอบไปด้วย ‘ทัก แจฮุน’ ‘อี ซังมิน’ ‘พัค ซูฮง’ และ ‘คิม จงกุก’) ซึ่งเมื่อได้รับทราบคำถามดังนั้น ‘อี ดาฮี’ ก็ได้ให้คำตอบว่า

 

“ฉันคิดว่าเป็นคุณ ‘คิม จงกุก’ นะคะที่จะแต่งงานเป็นคนแรก เพราะดูเหมือนว่าในช่วงนี้ คุณ ‘คิม จงกุก’ เขาจะพูดถึงความรู้สึก หรือเรื่องราวต่าง ๆ ออกมาด้วยมุมมองความคิดเกี่ยวกับคุณพ่อ และคุณแม่ของเขามากขึ้น (นึกถึงความรู้สึก หรือความต้องการของคุณพ่อ และคุณแม่เป็นหลักก่อน) เพราะแบบนั้น ฉันเลยมีความรู้สึกว่า คุณ ‘คิม จงกุก’ เขาคงอยากที่จะมีหลานให้กับคุณพ่อ และคุณแม่ของเขาค่ะ”

ซึ่งเป็นที่แน่นอนอย่างมากว่า ภายหลังที่ ‘คุณแม่ของคิม จงกุก’ ได้ยินสาว ‘อี ดาฮี’ แสดงความคิดเห็นออกมาเช่นนั้น ‘คุณแม่’ จึงไม่รอช้า และรีบกล่าวแสดงความรู้สึกเห็นด้วยอย่างรวดเร็วว่า “ใช่แล้วค่ะ ลูกชายของฉันควรจะรีบแต่งงานได้แล้วค่ะ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X