เอริค นัม (Eric Nam) ชื่นชม ซงคัง (Song Kang) ผ่าน IG สตอรี่ของเขา
2021-02-01 10:05:38
Advertisement
คลิก!!!

เอริค นัม (Eric Nam) ชื่นชม ซงคัง (Song Kang) นักแสดงจากซีรีส์เรื่อง Sweet Home ซึ่งซงคังเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่าเขาเองก็ชื่นชอบผลงานเพลงของเอริคเช่นกัน

เอริค นัม ได้โพสอินสตาแกรมสตอรี่เมื่อวันที่ 27 มกราคม เขาขอบคุณซงคังที่ชอบผลงานเพลงของเขา

(ภาพ: Eric Nam Official instagram (ericnam))

ซงคังเคยให้สัมภาษณ์ไว้ในนิตยสาร ELLE Korea เมื่อช่วงต้นเดือนว่าเขาชื่นชอบผลงานของเอริค นัม นิตยสารฉบับนี้ถือเป็นการถ่ายแบบขึ้นปกของนิตยสารแฟชั่นครั้งแรกของซงคังนับตั้งแต่เขาเดบิวต์ในวงการ

นอกจากภาพถ่ายแฟชั่นแล้ว ซงคังได้พูดคุยถึงซีรีส์เรื่อง Sweet Home ทาง Netflix ของเขาด้วย เขาบอกว่ายังคงรู้สึกตกใจกับกระแสตอบรับที่ดีที่เขาได้รับจากการแสดงซีรีส์เรื่องนี้

(ภาพ: อินสตาแกรมทางการของซงคัง (songkang_b))

ระหว่างการสัมภาษณ์ซงคังได้พูดถึงเพลงรักที่เขาชอบ โดยเขาบอกว่าเขาชอบฟังเพลง Spring Love ที่ เอริค นัม ร้องคู่กับ เวนดี้ วง Red Velvet

(ภาพ: Eric Nam Official instagram (ericnam))

ซงคังบอกว่าเขาฟังเพลงนี้แทบจะทุกวัน ฟังวนไปอย่างนั้น และคิดว่าเพลงนี้ดีมาก เอริค นัม ได้โพสคลิปช่วงดังกล่าว โพสลงในอินสตาแกรมของเขา พร้อมข้อความ “ผมก็สนุกไปกับเรื่อง Sweet Home เช่นกัน” พร้อมแท็กไปยัง IG ของ ซงคัง



ชมบทสัมภาษณ์ของซงคังแบบเต็มๆได้ในวิดีโอข้างล่าง:

ตอนนี้ซงคังกำลังถ่ายทำซีรีส์เรื่องใหม่ของ tvN เรื่อง Navillera ซึ่งดัดแปลงมาจากเว็บตูนชื่อเดียวกัน ซีรีส์เล่าเรื่องของ 2 ตัวละครหลัก คือ ซิมด็อกชอล (รับบทโดย พัคอินฮวาน (Park In Hwan)) เขาฝันอยากเป็นนักบัลเลต์มาโดยตลอด เขาเป็นพนักงานไปรษณีย์และเกษียณอายุในวัย 70 ปี ด้วยเงื่อนไขในชีวิตทำใหเขาไม่สามารถเป็นนักบัลเลต์ตามฝันได้ เขาต้องทำงานเพื่อหาเลี้ยงครอบครัว
 

เมื่อเขาแก่ตัวลง เขาพยายามทำตามฝันของตัวเองอีกครั้ง แต่ครอบครัวของเขาไม่สนับสนุน ทั้งภรรยาและลูกต่างคัดค้าน แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถหยุดให้ชิมด็อกชอลทำตามฝันได้ เขาเข้าไปยังสถาบันสอนบัลเลต์ ที่นั่นเขาได้เจอกับ อีแชรก (รับบทโดย ซงคัง) ชายหนุ่มวัย 23 ปีที่พบว่าตัวเองมีพรสวรรค์ด้านการเต้นบัลเลต์ ทั้งคู่ได้มาพบกันและเรียนรู้เกี่ยวกับชีวิตของกันและกัน

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X