คิมยูจอง (Kim Yoo-jung), คิมโซฮยอน (Kim So-hyun) และ ยูซึงโฮ (Yoo Seung-ho) และอีกมากมาย บนเส้นทางการแสดงที่เริ่มต้นจากบทนักแสดงเด็ก
2021-01-08 16:23:10
Advertisement
คลิก!!!

ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่เด็กหนึ่งคนจะทอดทิ้งช่วงชีวิตธรรมดาในวัยเด็ก เพื่อทุ่มเทให้กับการแสดง พวกเขาจะต้องสูญเสียความเป็นส่วนตัว เพื่อแลกกับการมีชื่อเสียงจากผลงานการแสดงที่โดดเด่น และอาจส่งผลกระทบต่อบทบาทในอนาคต เนื่องจากคนจะจำภาพนักแสดงเด็กของคุณไปแล้ว เช่นเดียวกับนักแสดงระดับโลกหลายคน อย่างเช่น Daniel Radcliffe อย่างไรก็ตาม มีนักแสดงเกาหลีที่สามารถสลัดภาพลักษณ์นักแสดงเด็กของตัวเองออกไปได้ และก้าวขึ้นมารับบทผู้ใหญ่อย่างเต็มภาคภูมิในปัจจุบัน

 

ยอจินกู (Yeo Jin-goo)

เมื่อพูดถึง นักแสดงเด็ก ไม่พูดถึง ยอจินกูคงไม่ได้ เขาเดบิวต์การแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง Sad Movie ในปี 2005 และมีผลงานมาโดยตลอดตั้งแต่นั้น จนกระทั่งในปี 2012 ผลงานเรื่อง The Moon That Embraces The Sun ได้กลายเป็นซีรีส์ที่ทำให้เขาเป็นที่จดจำ ในบทของพระเอกตอนเด็ก
 

จากนั้นในปี 2013 เขาได้รับบทนำในเรื่อง Hwayi: A Monster Boy และได้แสดงให้เห็นถึงด้านที่เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น บทในเรื่องนี้ไม่ง่ายเลย ซีรีส์เล่าเรื่องการลักพาตัวและฆาตกรรม โดยเขารับบทเป็นเด็กชายที่ค่อยๆเปลี่ยนเป็นปีศาจ จากนั้นเขาก็มีผลงานการแสดงในบทนำมาอย่างต่อเนื่อง โดยในปีที่แล้วเขาได้รับพระเอกในเรื่อง The Crowned Clown และ Hotel Del Luna

 

คิมฮยางกี (Kim Hyang-gi)

คิมฮยางกี เริ่มต้นเส้นทางในวงการตั้งแต่เธออายุเพียง 29 เดือน กองถ่ายกลายเป็นสนามเด็กเล่นสำหรับเธอ

ผลงานที่ทำให้เธอได้รับคำชื่นชมมาจากการแสดงในเรื่อง The Queen’s Classroom โดยเฉพาะฉากที่เธอกล้าเผชิญหน้ากับครู จากนั้นในปี 2017 ภาพยนตร์เรื่อง Along With the Gods: The Two Worlds ถือเป็นอีกจุดเปลี่ยนในเส้นทางการแสดงของเธอ เธอเป็นที่รู้จักมากขึ้น ในบทของด๊อกชุน ที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงชื่อดังทั้ง ฮาจองอู และจูจีฮุน

 

คิมโซฮยอน (Kim So-hyun)

คิมโซฮยอน เป็นอีกนักแสดงที่เป็นที่รู้จักจากบทบาทในซีรีส์เรื่อง The Moon That Embraces The Sun โดยตอนนั้นเธอมีอายุเพียง 6 ขวบเท่านั้น หลังจากนั้นในปี 2015 เธอได้ก้าวขึ้นมารับบทนำในเรื่อง Who Are You: School 2015 และ Reset

ตัวละคร อันบี และอึนบยอล ในเรื่อง Who Are You: School 2015 ที่มีบุคลิกแตกต่างกัน แต่เธอกลับทำได้ดีอย่างน่าชื่นชมทำให้เหมือนเป็นการพิสูจน์ฝีมือทางการแสดงของเธอ และเธอได้รับบทนำในซีรีส์เรื่องอื่นอย่างต่อเนื่อง รวมถึงเรื่อง Love Alarm ที่จะออกอากาศภาค 2 ในปี 2021 นี้

 

คิมยูจอง (Kim Yoo-jung)

คิมยูจอง มีประสบการทำงานในวงการเป็นเวลากว่า 16 ปีแล้ว เรียกว่าถึงแม้จะมีอายุแค่ 21 ปี แต่เธอถือเป็นนักแสดงที่มีฝีมือเก๋าในวงการเป็นที่เรียบร้อย และเป็นนักแสดงอีกคนที่เป็นที่รู้จักจากบทบาทในซีรีส์เรื่อง The Moon That Embraces The Sun

เธอรับบทเป็น ยอนอู ซึ่งแสดงคู่กับ ยอจินกูในตอนนั้น ทั้ง 2 คน อยู่ในลิสต์นักแสดงเด็กที่หลายคนอยากให้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง

คิมยูจองสามารถทำลายภาพลักษณ์นักแสดงเด็กได้อย่างยอดเยี่ยมจากการแสดงของเธอในเรื่อง Love in the Moonlight ที่เธอแสดงคู่กับ พัคโบกอม เรื่องนี้ได้รับคำชื่นชมมากมายและได้รับรางวัลซีรีส์ยอดเยี่ยมจาก Asian Television Awards ครั้งที่ 22 ที่จัดขึ้นเมื่อปี 2017 และคิมยูจองยังได้รางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมหลายรางวัลอีกด้วย เธอเพิ่งฝากผลงานซีรีส์เรื่อง Backstreet Rookie ในปีนี้ และช่วงสิ้นปีจะมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง The 8th Day’s Night

 

ยูซึงโฮ (Yoo Seung-ho)

ยูซึงโฮ เป็นที่รู้จักกันในฉายา ‘น้องชายแห่งชาติ’ เขาเป็นนักแสดงที่ไม่มีข่าวเสียหายตลอดการทำงานในวงการของเขา เขาทำให้หลายคนตกหลุมรักจากภาพยนตร์เรื่อง The Way Home เมื่อปี 2002 จากบทซังอู เด็กชายวัย 7 ขวบ ที่ดื้อกับคุณย่าของตัวเอง

เขาได้รับบทนำแรกในปี 2010 จากเรื่อง Master of Study ในบทของ ฮวังแบคฮยอน นักเรียนหัวโจกที่เต็มไปด้วยเสน่ห์เหลือร้าย

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X