นักแสดงหน้าคุ้นจากเรื่อง True Beauty มาดูกันว่าพวกเขาเคยมีผลงานอะไรกันบ้าง?
2021-01-04 09:53:15
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์เรื่อง True Beauty มีนักแสดงมาร่วมงานมากมายเลยล่ะ มีนักแสดงหลายคนเลยที่เราคุ้นหน้าคุ้นตา ลองไปดูกันดีกว่าว่าแต่ละคนเคยมีผลงานเรื่องอะไรกันมาบ้าง?

1. อีแทรี (Lee Tae Ri)

อีแทรี รับบทเป็น รุ่นพี่ฮยอนบิน หนุ่มโรงอาหารที่ อินจูกยอง (รับบทโดย มุนกายอง (Moon Ga Young)) แอบรัก ตอนแรกเขาดูเหมือนจะดีกับจูกยอง แต่พอโดนคนที่แกล้งจูกยองปั่นหัว เขากลับกลายเป็นคนใจร้าย 

เขายังร่วมแสดงในเรื่อง Tale Of The Nine-Tailed ในบท อีมูกี ปีศาจงู ที่เป็นศัตรูกับ อียอน (รับบทโดย อีดงอุค (Lee Dong Wook)) 

ก่อนหน้านี้ อีแทรี เคยรับบทพี่ชายในโรงอาหารมาแล้วเช่นกันในเรื่อง Extraordinary You 


2. คิมฮเยยุน (Kim Hye Yoon) และ อีแจอุค (Lee Jae Wook)

คิมฮเยยุน และ อีแจอุค มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในซีรีส์ True Beauty พวกเขาเราเป็น อึนดันโอ และ แบคคยอง ตัวละครเดียวกันกับเรื่อง Extraordinary You พวกเขาปรากฏตัวในฉากที่อีซูโฮ (รับบทโดย ชาอึนอู (Cha Eun Woo)) เข้าใจผิดคิดว่าดันโอ เป็น จูกยอง และซีรีส์แอบใส่รายละเอียดจาก Extraordinary You ที่เมื่อสิ้นสุดฉาก ก็จะมีเสียงหนังสือเปิด และกลับสู่โลกของดันโอ

ภาพโดยTRUE BEAUTY / TVN


3. จางฮเยจิน (Jang Hye Jin)

คุณแม่ของอิมจูกยอง เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่เราคุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดี

เพราะเธอเคยร่วมงานกับภาพยนตร์ชื่อดังเรื่อง Parasite ในบทแม่ของ กีอู (รับบทโดย ชเวอูชิก (Choi Woo Shik)) และ กีจอง (รับบทโดย พัคโซดัม (Park So Dam)) 

นอกจากนี้ เธอยังเคยรับบทแม่ของ ซอดัน ในซีรีส์เรื่อง Crash Landing On You อีกด้วย จำคุณแม่สุดร่ำรวยเจ้าของห้างในเกาหลีเหนือได้หรือเปล่า? นั่นแหละเธอล่ะ!

 

4. ชานิ (Chani) วง SF9

เราเห็น ชานิ แค่นิดเดียวเท่านั้นในเรื่อง เขารับบทเป็นเพื่อนที่ล่วงลับของ ซูโฮ และ ซอจุน (รับบทโดย ฮวังอินยอบ (Hwang In Yeop))

อินสตาแกรม / TVNDRAMA.OFFICIAL

เขาเคยแสดงในซีรีส์เรื่อง Sky Castle ซีรีส์เรตติ้งแรง ในบท ฮวังอูจู ลูกชายในฝันของหลายบ้าน

 

5. จองจุนโฮ (Jung Joon Ho)

จองจุนโฮ รับบทเป็น พ่อของ ซูโฮ ในเรื่อง True Beauty 

อินสตาแกรม / TVNDRAMA.OFFICIAL

เขาเคยรับบทเป็นคุณพ่อของ คิมฮเยยุน ในเรื่อง Sky Castle เขารับบทเป็น หมอจุนซัง ที่ห่วงหน้าตา แต่ก็มีความเป็นตัวของตัวเอง เขาเคยไม่ไว้หน้าภรรยาด้วยการใส่เสื้อผ้าไม่เข้ากับงานดินเนอร์สุดหรูที่ภรรยาของเขาเตรียมขึ้น

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X