แบบไหนดีกว่ากันนะ? ระหว่าง ‘เยริ’ เวอร์ชั่นไร้เมคอัพ และ ‘เยริ’ ที่แต่งหน้าโดยสไตล์ลิส
2020-12-31 16:25:48
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อในเร็ว ๆ ที่ผ่านมานี้ ภายในสังคมโลกออนไลน์ ได้มีแฟนคลับคนหนึ่งของเกิร์ลกรุ๊ปวง ‘Red Velvet’ นำภาพของน้องนุชสุดท้องของวงอย่างสาว ‘เยริ’ ในเวอร์ชั่นที่ไร้การแต่งหน้าใด ๆ มาโพสต์ลงบนแพลตฟอร์มออนไลน์ พร้อมด้วยแคปชั่นที่ชวนให้ร่วมวงสนทนาด้วยมาก ๆ อย่าง “พวกคุณไม่คิดกันหรอว่า ‘เยริ’ ที่ไม่ได้ผ่านการลงเครื่องสำอางค์หนัก ๆ (แบบในตอนที่อยู่บนเวที) นั้นดูสวย และดูน่ารักกว่าตอนแต่งหน้าแล้วมาก ๆ?”

โดยในบรรดาภาพถ่ายเวอร์ชั่นโนเมคอัพ และการจัดแต่งทรงผมแบบจัดเต็มของ ‘เยริ’ ที่แฟนคลับคนดังกล่าวนำมาโพสต์นั้น ต่างล้วนดูเป็นธรรมชาติ และดูน่ารักราวกับเด็กน้อยคนหนึ่งอย่างไม่มีผิดเพี้ยน ซึ่งแน่นอนว่านั่นเป็นสิ่งที่ทำให้ ‘เยริ’ ดูแปลกตาไปจากตอนอยู่บนเวทีมากในระดับหนึ่ง เนื่องด้วยความจำเป็นในการทำการแสดงบนเวทีของเหล่าศิลปินเคป๊อปนั้น ‘เมคอัพ’ คือสิ่งที่เรียกได้ว่าสำคัญมาก ๆ อย่างขาดไม่ได้เลยทีเดียว

และเพราะแบบนั้น การที่บรรดาแฟน ๆ มากมายมีภาพจำ หรือความเคยชินในตัวศิลปินที่มีภาพลักษณ์เป๊ะปัง และสมบูรณ์แบบในทุกกระเบียดนิ้วนั้นได้มีโอกาสมาเห็นภาพถ่ายที่แสดงให้เห็นถึง ‘ภาพลักษณ์ที่แท้จริง’ ของตัวศิลปินเองนั้น จึงกลายเป็นเรื่องที่มักสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับบรรดาแฟนคลับเหล่านั้นอยู่เสมอ ดั่งเช่นในกรณีนี้ของ ‘เยริ’ ที่แฟน ๆ มากมายเกิดความรู้สึกชอบ และประทับใจในภาพลักษณ์สไตล์นี้มากกว่า

ด้วยเพราะเหตุผลที่ว่า แฟน ๆ อาจไม่ได้มีโอกาสรับชม หรือรับทราบเกี่ยวกับมุมนี้ของศิลปินอันเป็นที่รักบ่อยนัก ดังนั้น ณ ตอนนี้เอง ชาวลัฟวี่มากมายต่างพากันหลงเสน่ห์หนูน้อย ‘เยริ’ ในเวอร์ชั่นน่ารักใส ๆ ที่ไร้การเติมแต่งเพิ่มเติมใด ๆ จากพลังของเมคอัพมากกว่า

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X