Metro UK เปิดเผยอันดับ ‘คัมแบคเคป็อปที่ดีที่สุดประจำปี 2020’
2020-12-30 14:15:41
Advertisement
คลิก!!!

หนังสือพิมพ์ Metro UK  ได้จัดอันดับ ‘คัมแบคเคป็อปที่ดีที่สุดประจำปี 2020’ ซึ่งสื่อดังกล่าวได้เปิดเผยรายชื่อออกมาเมื่อวันที่ 28 ธันวาคม

ถึงแม้ในปีนี้จะมีการระบาดของไวรัส COVID-19 แต่ศิลปินเคป็อปไม่ว่าจะเป็น บีทีเอส (BTS), แบล็คพิงค์ (BLACKPINK) หรือน้องใหม่มาแรงอย่าง  Weeekly, โบอา (BoA), แทมิน (Taemin) วง SHINee และอีกมากมาย ยังคงมีผลงานออกมาให้แฟนคลับได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง 

(ภาพ: BTS Twitter)

Metro กล่าวว่าถือเป็นโชคดีของแฟนคลับวงการเคป็อปที่ยังสามารถติดตามกิจกรรมของศิลปินได้ผ่านช่องทางออนไลน์ แม้จะน่าเสียดายที่ในปีนี้ไม่ได้มีคอนเสิร์ตที่ได้เห็นตัวจริงของพวกเขา

สำหรับอันดับหนึ่งของการคัมแบคในปีนี้ Metro ยก "Kick It" ของ NCT 127 ให้เป็นผลงานคัมแบคที่ดีที่สุด 

"Kick It", มีคอนเซ็ปต์ที่ไม่เหมือนใคร และยังเป็นเพลงที่มีจังหวะสนุก ทุกอย่างผสมผสานให้เพลงนี้กลายเป็นเพลงที่เพิ่มพลังให้กับผู้ฟัง

อันดับที่ 2 ตกเป็นของ "Apple" จาก GFRIEND หลายคนยกให้ Apple เป็นอัญมณีลึกลับท่ามกลางกระแสของ BLACKPINK ที่ปล่อยเพลง How You Like That  ออกมาในช่วงเวลาไล่เลี่ยกัน เพลง Apple มีทั้งความลึกลับและหวานซ่อนอยู่ในความรู้สึกเหมือนได้ย้อนไปยุค 80

"Black Swan"  ของ BTS อยู่ในอันดับ 3 เพลงนี้เป็นเพลงก่อนที่พวกเขาจะปล่อยอัลบั้มเต็ม "Map of the Soul: 7" เป็นเพลงที่แตกต่างจากผลงานก่อนหน้าอย่าง Boy With Luv (feat. Halsey) อย่างสิ้นเชิง เพลงพูดถึงความหมายของศิลปิน โดยมีเสียงของเครื่องสายและจังหวะแทร็ป

อันดับ 4 – 20 

 

4. GOT7 - "Breath"

5. MAMAMOO - "Dingga"

6 BoA - "Better"

7. Taemin - "Criminal"

8. Red Velvet - IRENE & SEULGI - "Moster"

9. TWICE - "I CAN'T STOP ME"

10. ITZY - "WANNABE"

11. Dreamcatcher - "Scream"

12. Kai - "Mmmh"

13. EVERGLOW - "DUN DUN"

14. cignature - "Nun Nu Nan Na"

15. SuperM - "Tiger Inside"

16. Weeekly - "Zig Zag"

17. Stray Kids - "God's Menu"

18. BLACKPINK - "How You Like That"

19. NCT Dream - "Deja Vu"

20. Super Junior - "2YA2YAO" 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X