รายชื่อผู้ได้รับรางวัลจากงาน SBS Entertainment Awards ประจำปี 2020
2020-12-21 08:55:41
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม นักแสดงรายการวาไรตี้ของช่อง SBS ได้ฉลองงานประกาศรางวัลปลายปี 2020 SBS Entertainment Awards โดยงานนี้ได้ อีซึงกิ (Lee Seung Gi), ชินดงยอบ (Shin Dong Yup) และ ชาอึนอู (Cha Eun Woo) วง ASTRO รับหน้าที่พิธีกร และเพื่อเป็นการรักษาระยะห่างตามมาตรการการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 งานประกาศรางวัลได้ยกเลิกการเดินพรมแดง, ผู้เข้าร่วมงานทุกคนต้องสวมหน้ากากอนามัย, มีฉากพลาสติกกั้นระหว่างผู้ร่วมงาน และ ลดการสัมผัสให้มากที่สุดระหว่างมอบรางวัล

รางวัลแดซัง ตกเป็นของ คิมจงกุก (Kim Jong Kook) ที่เป็นสมาชิกหลักของรายการ Running Man ซึ่งครบรอบ 10 ปีในปีนี้ รวมถึงรายการ My Ugly Duckling ที่เขาได้เปิดเผยกิจวัตรประจำวันแบบสุขภาพดีและความคิดเรื่องการออกเดทและแต่งงาน นี่เป็นรางวัลแดซังแรกในสายงาน Entertainment Awards ถึงแม้เขาจะได้รับรางวัลในสายงานเพลงมาแล้วหลายครั้งก็ตาม

คิมจงกุกได้กล่าวรับรางวัลว่า “ตอนผมได้รับรางวัลแดซังในฐานะศิลปิน ผมไม่ได้รู้สึกดีใจมาก เป็นสิ่งที่ผมเสียดายเพราะผมควรดื่มด่ำกับรางวัลให้มากกว่านั้น เพราะมันคือคุณค่าของรางวัลนี้ ผมไม่ได้เตรียมคำพูดรับรางวัลมา คือผมก็เป็นคนธรรมดาที่เตรียมคำกล่าวไม่เป็น แต่ผมจะบอกว่าผมไม่เสียดายเลยถ้าผมไม่ได้รางวัลนี้ หลังจากรางวัลโปรดิวเซอร์ประกาศ ผมตกใจมากว่าผมได้รางวัลแดซังจริงๆเหรอ ผมเริ่มเข้าร่วมรายการวาไรตี้เพราะจะโปรโมทผลงานเพลงของตัวเอง ตอนแรกผมไม่ชอบมันเลย เพราะฉะนั้นเวลายูแจซอกบอกให้ผมทำอะไร ผมจะบอกให้เขาเงียบ ‘ได้โปรด อย่า’ แต่ตอนนี้วาไรตี้กลายเป็นชีวิตของผมไปแล้ว”

เขากล่าวต่อ “สมาชิกรันนิ่งแมนทำงานอย่างหนัก ผมอยากมอบรางวัลนี้ให้กับสมาชิกทุกคนด้วยเช่นกัน “ เขากล่าวขอบคุณเพื่อนร่วมงานในรายการ My Ugly Duckling เช่นกัน “ผมตกใจนะที่หลายคนรู้จักพ่อแม่ของเราผ่านรายการนั้น ทีมงาน My Ugly Duckling บอกผมว่าถ้าผมชนะรางวัลให้พูดถึง ทักแจฮุนหน่อย ผมจะบอกว่าพอเขาชนะแดซัง เขาก็ทำตัวแย่ลง แต่ผมจะไม่ทำแบบนั้นหรอกนะ ผมจะทำงานให้หนักขึ้นแทน”

รายชื่อผู้ชนะรางวัลทั้งหมดข้างล่างนี้:

Grand Award (Daesang): คิมจงกุก (Kim Jong Kook) (“Running Man,” “My Ugly Duckling”) 

Producers’ Award: ยังเซฮยอง (Yang Se Hyung) (“Master in the House,” “Delicious Rendezvous”) 

Top Excellence Award (Show/Variety): ฮาฮา (HaHa) (“Running Man”), จางยุนจอง (Jang Yoon Jung) (“K-Trot in Town”)

Top Excellence Award (Reality): คิมฮีชอล (Kim Heechul) (“Delicious Rendezvous,” “My Ugly Duckling”), อีซังมิน (Lee Sang Min) (“My Ugly Duckling”)

Top Excellence in Programming Award: “My Ugly Duckling”

Excellence Award (Reality): จองอินซอน (Jung In Sun) (“Baek Jong Won’s Alley Restaurant”), คิมกวังกยู (Kim Kwang Gyu) (“Burning Youth”)

Excellence Award (Show/Variety): คิมดงฮยอน (Kim Dong Hyun) (“Master in the House,” “Telegna”), จางโดยอน (Jang Do Yeon) (“Telegna,” “2020 Tail”)

Excellence in Programming Award: “Delicious Rendezvous,” “K-Trot in Town”

Hot Star Award (OTT): อีซึงกิ (Lee Seung Gi) (“Master in the House”), พัคนาแร (Park Na Rae) และ จางโดยอน  (Jang Do Yeon) (“PJ Date Consulting”)

Special Legend Award: อีซองมี (Lee Sung Mi) และ อีคยองชิล (Lee Kyung Shil) (“Truth Game”), อีบงวอน (Lee Bong Won) และ ชเวยางรัก Choi Yang Rak (“Good Friends”), อิมซองฮุน (Im Sung Hoon) (“Capture the Moment How Is That Possible”), ชเวฮวาจอง (Choi Hwa Jung) (“Choi Hwa Jung’s Power Time”), อีฮงรยอล (Lee Hong Ryul) (“Lee Hong Ryul Show”)

Golden Content Award: “Running Man,” “Law of the Jungle”

Best Couple: อิมวอนฮี (Im Won Hee) และ จองซอกยง (Jung Suk Yong) (“My Ugly Duckling”)

Best Entertainer: ชินซองร๊ก (Shin Sung Rok) (“Master in the House”), พัคซอนยอง (Park Sun Young) (“Burning Youth”)

Best Teamwork: “Same Bed Different Dreams 2 – You Are My Destiny”

SBS Honorary Employee Award: ซอจางฮุน (Seo Jang Hoon) (“My Ugly Duckling,” “Handsome Tigers,” “Same Bed Different Dreams 2”)

Public Interest Variety Award: คิมซองจู (Kim Sung Joo) (“Baek Jong Won’s Alley Restaurant”)

Scene Stealer Award: ทักแจฮุน (Tak Jae Hoon) (“My Ugly Duckling”)

Screenwriter Award (Variety): ยุกโซยอง (Yook So Young) (“My Ugly Duckling,” “K-Trot in Town”), ฮวังโบคยอง (Hwang Bo Kyung) (“Baek Jong Won’s Alley Restaurant,” “Delicious Rendezvous”), อีเฮยอน (Lee Hae Yeon) (“2020 Tail”)

Radio DJ Award: คิมชางวาน (Kim Chang Wan) (“This Beautiful Morning”)

Rookie Radio Award: ฮอจีอุง (Heo Ji Woong) (“Heo Ji Woong Show”)

Rookie Award: ชาอึนอู (Cha Eun Woo) (“Master in the House”), เจสซี่ (Jessi) (“Showterview with Jessi”), โอมินซอก(Oh Min Seok) (“My Ugly Duckling”)

 

ที่มา ( 1 ) ( 2 )

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X