เรื่องราวที่จะทำให้คุณรู้จัก พัคยูนา (Park Yoo Na) นักแสดงสาวจากเรื่อง True Beauty มากขึ้น
2020-12-18 15:52:43
Advertisement
คลิก!!!

True Beauty ซีรีส์วัยรุ่นเรื่องใหม่ที่ออกอากาศให้รับชมทาง VIU กันเป็นที่เรียบร้อย ซีรีส์เรื่องนี้ดัดแปลงมากจากเว็บตูนเรื่องดังชื่อเดียวกัน เล่าเรื่องของ อิมจูคยอง (รับบทโดย มุนกายอง (Moon Ga Young)) เด็กสาวมัธยมปลายที่แต่งหน้าเก่งมาก เธอปิดบังใบหน้าที่แท้จริงของตัวเองไว้ภายใต้เมคอัพ แต่ดูเหมือนความลับของเธอจะมีคนล่วงรู้ โดยเธอเข้าไปเกี่ยวข้องกับ 2 หนุ่มหล่อของโรงเรียน ได้แก่ อีซูโฮ (รับบทโดย ชาอึนอู (Cha Eun Woo)) และ ฮันซอจุน (รับบทโดย ฮวังอินยอบ (Hwang In Yeop))

นอกจากนักแสดงนำทั้ง 3 คนแล้ว ยังมีนักแสดงสมทบคนอื่นที่ช่วยสร้างสีสันให้กับเรื่อง หนึ่งในนั้นคือ คังซูจิน (รับบทโดย พัคยูนา (Park Yoo Na)) หญิงสาวที่ได้ชื่อว่าเทพธิดาแห่งโรงเรียน Saebom High School เธอมีหน้าตาสวยงาม เรียนเก่ง ครอบครัวร่ำรวย เรียกว่าครอบเครื่องเลยทีเดียว วันนี้เราจะพาคุณไปรู้จัก พัคยูนา นักแสดงที่มารับบทนี้กันให้มากขึ้น


พัคยูนา เกิดเมื่อวันที่ 23 ธันวาคม ปี 1997

ปีนี้เธอจะมีอายุครบ 22 ปี 



เธอเดบิวต์เมื่อปี 2015

เธอเดบิวต์ในบทคิมคยองอึน สมาชิกชมรมเต้นในซีรีส์เรื่อง Sassy Go Go ทางช่อง KBS

 

เธอเคยเป็นเด็กฝึกหัดไอดอลมาก่อน

พัคยูนา เรียนจบจากโรงเรียน Hanlim Arts School เอกการเต้น ไอดอลที่เคยเรียนที่นี่ได้แก่ แทมิน วง SHINee, อูจี วง SEVENTEEN, เยริ วง Red Velvet, แชยอง และ รยูจิน วง ITZY เป็นต้น

ยูนาบอกว่าเธอไม่เสียดายที่เบนสายมารับงานแสดงแทน “ฉันเคยเป็นเด็กฝึกหัดไอดอลมาก่อนค่ะ ตอนที่ฉันได้รับการเสนอบทให้แสดง ฉันรู้สึกว่ามันเป็นเรื่อไกลตัวมาก ตอนแรกฉันกลัวค่ะ แต่พอได้ลองแสดงในผลงานแรกคือ Sassy Go Go ฉันก็ค่อยๆชอบงานแสดง ช่วงแรกฉันก็เคยรู้สึกเสียดายค่ะ แต่ตอนนี้ ฉันไม่รู้สึกแบบนั้นแล้ว ฉันสนุกกับการแสดงมาก”

ชมวิดีโอที่พัคยูนาโชว์ทักษะการเต้น


พัคยูนา และ ชาอึนอู เป็นเพื่อนร่วมโรงเรียนกัน

ถึงแม้จะอยู่โรงเรียนเดียวกัน แต่ตอนเรียนพวกเขาไม่รู้จักกัน เพราะเรียนคนละเอก ยูนาเรียนเอกเต้น ส่วนอึนอู เรียนเอกบันเทิงและวิทยุโทรทัศน์ และตอนนี้พวกเขาก็กลับมาเป็นเพื่อนร่วมโรงเรียนกันอีกครั้งในซีรีส์เรื่อง True Beauty



พัคยูนา เคยร่วมงานกับ ชาอึนอู มาแล้วในเรื่อง My ID Is Gangnam Beauty

พัคยูนา รับบทเป็น ยูอึน เพื่อนร่วมชั้นปี และอาศัยอยู่ระแวกเดียวกับ ฮยอนซูอา นางร้ายของเรื่อง เธอเป็นคนที่ค้นพบความจริงเรื่องเบื้องหลังของซูอา แต่เธอนิสัยดีพอที่จะไม่บอกคนอื่น

 

เธอร่วมแสดงในซีรีส์เรื่อง Hotel Del Luna ด้วยนะ!

พัคยูนา รับบทเป็น อีมีรา องค์หญิงที่กลับชาติมาเกิด เธอพูดถึงผลงานเรื่องนี้ว่า “เป็นครั้งแรกที่ฉันได้ใส่ผมปลอมขนาดใหญ่ที่ใส่กับชุดเกาหลีโบราณตอนที่ถ่ายทำ ฉันหันไม่ได้เลยค่ะ ฉันจำได้ว่าฉากที่ล้มลงไปหลังจากถูกแทง ต้องให้ทีมงานมาช่วยยก เพราะฉันลุกไม่ไหวค่ะ” 

 

พัคยูนา แสดงในเรื่อง Sky Castle 

เธอรับบทเป็น ชาเซรี ลูกสาวคนโตของตระกูลชาที่โกหกว่าตัวเองเรียนที่ Harvard student 

เธอพูดถึงผลงานและนักแสดงร่วมงานเรื่องนี้ว่า “นักแสดงไปพักร้อนที่ภูเก็ตด้วยกันค่ะ ตอนนั้นฉันกำลังนั่งอยู่บนกระเป๋าเดินทาง รอคิมฮเยยุนอยู่ ปกติเวลาที่คนจำคุณได้ พวกเขาก็จะขอคุณถ่ายรูปใช่ไหมคะ แต่ว่าตอนนั้นพวกเขาไม่เข้ามาหาฉันค่ะ เลี่ยงไปเลย ฉันไม่เข้าใจนะคะ แต่ตอนหลังไปเห็นคอมเม้นท์ที่เขียนว่า ‘เจอเซรีด้วยล่ะ แต่ว่าฉันกลัวเธอ ฉันไม่กล้าเข้าใกล้เธอ’”

นักแสดงจากซีรีส์เรื่องนี้สนิทสนมกันมาก พวกเขายังคงนัดกันไปทานข้าว แม้ว่าซีรีส์จะออกอากาศจบไปแล้วก็ตาม

 

ซีรีส์ที่เธอร่วมงานประสบความสำเร็จทั้งหมด 

พัคยูนา บอกไว้ในบทสัมภาษณ์กับ Esquire ว่าเธอรู้สึกกดดันในโปรเจคต่อไป “คือเวลาพูดเองก็รู้สึกอายนะคะ แต่มีคนหลายคนบอกฉันว่า ซีรีส์ที่ฉันแสดงประสบความสำเร็จหมดเลย ฉันเลยรู้สึกกดดันจากเรื่องนี้นิดหน่อยค่ะ คือรู้สึกดี แต่ก็กดดันด้วย ฉันเอาแต่คิดว่าถ้าผลงานต่อไปออกมาไม่ได้ มันจะเป็นความผิดของฉันหรือเปล่านะ ฉันเลยเลือกโปรเจคที่รับแสดงยากขึ้นด้วยค่ะ” ใครคิดว่าเรื่อง True Beauty ผลงานเรื่องล่าสุดของเธอจะประสบความสำเร็จบ้าง? คิดว่าไม่น่าจะพลาดหรอก แค่ออกอากาศ 2 ตอนแรกยังสนุกแล้วเลย อย่าลืมติดตามชมกันนะ!

 

 

เมื่อปีที่แล้ว พัคยูนา มีข่าวว่า ออกเดทกับ คิมมินซอก เพื่อนร่วมงานจาก So Close Yet So Far

ต้นสังกัดของทั้งคู่ออกมาปฏิเสธ และบอกว่าพวกเขาเป็นเพื่อนสนิทกันเท่านั้น 


 

ทีมงานของ True Beauty ชื่นชมการแสดงของพัคยูนา ตั้งแต่เริ่มแรก

ทีมงานของซีรีส์ชื่นชมการแสดงในการถ่ายทอดตัวละครของเธอ ในขณะที่เธอคิดว่า “ฉันคิดว่าตัวละครกับฉันมีบุคลิกคล้ายกันค่ะ ทั้งวิธีการพูด ตั้งแต่อ่านบท ฉันก็คิดว่า ‘ฉันแค่แสดงออกมาให้เป็นตัวเอง’”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X