10 เรื่องเกี่ยวกับ ชาอึนอู (Cha Eun Woo) ที่คุณอาจยังไม่เคยรู้
2020-12-17 09:20:25
Advertisement
คลิก!!!

ชาอึนอู (Cha Eun Woo) กลับมาพร้อมผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ของเขา True Beauty ที่ไม่ทำให้ผิดหวังในเรื่องหน้าตาฟ้าประทานของเขาเลยจริงๆ วันนี้เราจะพาคุณไปรู้จักเขาผ่านเรื่อง  10 เรื่องเหล่านี้ ที่คุณอาจจะยังไม่เคยรู้

1. ชาอึนอู คือชื่อในวงการ 

ชาอึนอู มีชื่อจริงว่า อีดงมิน 

 

2. เขาเกิดที่เมืองกุนโป (Gunpo)

เมืองเล็กๆในจังหวัดคยองกีทางใต้ของกรุงโซล เป็น 1 ใน 5 เมืองที่อยู่ในเขคขยายชุมชมเมืองหลังจากโซลมีการพัฒนาขึ้นมาในช่วงหลังปี 1980 จุดเด่นของเมืองนี้น่าจะเป็นการเป็นเมืองรักการอ่าน เพราะชาวเมืองมากกว่า 80% เป็นสมาชิกของห้องสมุดประชาชน

 

3. เขาเปิดที่จังหวัดคยองกี 

คยองกีเป็นหนึ่งจังหวัดที่อยู่ล้อมรอบเมืองหลวง

 

4. เขาเรียนที่ Sungkyunkwan University

หากย้อนกลับไปสมัยโครยอ และ โชซอน มหาวิทยาลัยนี้ถือเป็นที่ที่สร้างบัณทิฑตามลัทธิของขงจื๊อเพื่อเข้ารับราชการ นอกจากนี้ยังมีสอนเกี่ยวกับกฎหมายและการแพทย์ ในปัจจุบันมหาวิทยาลัย Sungkyunkwan University เปิดสอนในหลากหลายสาขาวิชามากขึ้น

5. เขาเรียนในสาขาศิลปะการแสดง

ถือว่าเป็นสาขาวิชาที่ตรงกับสายงาน ที่เขาเป็นทั้งนักร้องและนักแสดง

 

6. จุดเริ่มต้นของการเป็นนักแสดง

ชาอึนอู เริ่มต้นในเส้นทางการแสดงจากบทเล็กๆเมื่อปี 2014 ในภาพยนตร์เรื่อง My Brilliant Life เรื่องราวของวัยรุ่นชื่อ แดซู และ มีรา ที่ให้กำเนิดลูกชายชื่อว่า อารึม เขาเป็นโรคชราในเด็ก และเขาไม่มีหวังที่จะเติบโตจนมีอายุครบ 18 เขาจึงตัดสินใจมอบของขวัญให้กับพ่อแม่โดยการเขียนเรื่องราวการตกหลุมรักของพวกเขาเพื่อมอบเป็นของขวัญชิ้นสุดท้าย ในขณะที่แดซุ และมีรา พยายามทำงานหนักเพื่อหาค่ารักษาให้ลูกของพวกเขา ท้ายที่สุดเรื่องราวของอารึมถูกนำไปทำเป็นสารคดี ทำให้เขาได้รับจดหมายจากเด็กที่ป่วยอีกคนหนึ่ง เป็นกำลังใจให้กับเขา บทของชาอึนอูในเรื่องนี้มีน้อยมาก เขาแสดงเป็น อารึมในจินตนาการที่มีร่างกายแข็งแรง

7. เขาเป็นสมาชิกของวง ASTRO

ชาอึนอูเดบิวต์ในฐานะสมาชิกของวง ASTRO เมื่อปี 2016

 

8. เขารับบทนำครั้งแรกในซีรีส์เรื่อง Gangnam Beauty

ชาอึนอูรับบทนำครั้งแรกในซีรีส์เรื่อง Gangnam Beauty เมื่อปี 2018 ซีรีส์เล่าเรื่องของหญิงสาวที่ทำศัลยกรรมก่อนเข้ามหาวิทยาลัย หลังจากก่อนหน้านี้เธอถูกล้อเรื่องหน้าตามาโดยตลอด อย่างไรก็ตามชีวิตเธอไม่ได้ง่ายขึ้น เมื่อคนดูออกมาว่าเธอศัลยกรรมมา ชาอึนอูรับบทเป็นเพื่อนโรงเรียนเก่าที่มองข้ามเรื่องหน้าตาของนางเอก 

 

9. เขารับบทนำในซีรีส์เรื่อง Rookie Historian Goo Hae-ryung

Rookie Historian Goo Hae-ryung เป็นอีกหนึ่งผลงานของชาอึนอู เล่าเรื่องของนักเขียนประศาสตร์หญิงคนแรกของโชซอน ชาอึนอูรับบทเป็น อีริม องค์ชายและนักเขียนนิยาย 

 

10. ก่อนหน้านี้เขามีประเด็นเรื่องกักตัวระหว่างการแพร่ระบาดของ COVID-19

เขาถูกวิจารณ์หลังจากออกไปเที่ยวกับเพื่อนในบริเวณที่มีการระบาดของ COVID-19 ยังดีที่เขาไปยังสถานที่ดังกล่าวก่อนที่ผู้ยืนยันการติดเชื้อจะไป 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X